WELLNESS

เดินสบายไม่กลัวเจ็บ! ด้วย 6 แผ่นกันรองเท้ากัด ติดแน่นไม่มีหลุด

จบปัญหาเรื่องรองเท้ากัด ให้คุณสวมรองเท้าคู่โปรดได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องทนเจ็บ

     'ปัญหารองเท้ากัด' แม้จะเป็นปัญหาเล็กๆ  แต่สร้างความเจ็บปวดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และยังทำให้ประสิทธิภาพในการเดินหรือเคลื่อนไหวลดลงด้วย ซึ่งเกิดจากการสวมใส่รองเท้าที่รัดแน่นจนเกินไปทำให้เกิดการเสียดสีกับผิวหนัง และส่งผลให้เกิดการอักเสบและเป็นแผลได้  โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่รองเท้าส้นสูงเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งนี้สามารถป้องกันได้ด้วยแผ่นกันรองเท้ากัดที่โว้กบิวตี้รวบรวมมาบอกต่อกัน

 

 

Tigerplast High Heel Buddy

     เปิดลิสต์ด้วยแผ่นกันรองเท้ากัด Tigerplast ที่มาในรูปแบบพลาสเตอร์ผ้าสีเนื้อ แปะแล้วเรียบเนียนไปกับผิว บางเบา ยืดหยุ่นได้ดี อ่อนโยนต่อผิว และไม่ทิ้งคราบกาว ติดแน่นไม่หลุดง่ายแม้เสียดสีบ่อย  โดยสามารถใช้เป็นแผ่นป้องกันรองเท้ากัดได้ หรือใช้เป็นพลาสเตอร์สำหรับปิดแผลสดและแผลขนาดเล็กก็ได้เช่นกัน 

ราคา 37 บาท

 

 

Hello Heel Contour Slim

     แผ่นกันรองเท้ากัด Hello Heel ที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2in1 เป็นทั้งแผ่นป้องกันรองเท้ากัดและแผ่นกันหลวมที่สามารถเติมเต็มได้ถึง 5.5 mm. จุดเด่นคือแผ่นหนาพิเศษ ขอบโค้งมนพอดีกับส้นรองเท้า และกาวชนิดพิเศษติดแน่นทนนาน ไม่หลุดง่ายแม้โดนเหงื่อ ให้คุณสามารถสวมใส่รองเท้าคู่โปรดได้อย่างมั่นใจตลอดวัน โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา และสีครีม

ราคา 55 บาท 

 



WATCH



 

Boots Leather Heel Liners

     สำหรับใครที่ซื้อรองเท้าคู่ใหม่มาแต่เกิดปัญหาสวมใส่ไม่พอดีเนื่องจากไซซ์ที่ใหญ่เกินไป สามารถแก้ไขได้ด้วย Boots Leather Heel Liners แผ่นกันหลวมที่มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันรองเท้ากัด โดยจะช่วยลดการเสียดสีของผิวหนังกับส้นรองเท้า ติดแน่น ไม่หลุดง่าย อีกทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับรองเท้าทุกประเภท

ราคา 215 บาท 

 

 

Daiso แผ่นเจลติดกันรองเท้ากัดสำหรับส้นเท้า

     แผ่นเจลติดกันรองเท้ากัดราคาถูกและดีจาก Daiso มาในรูปแบบซิลิโคนเจล โปร่งใส แปะแล้วเรียบเนียน ไม่สะดุดตา ใช้งานง่าย เพียงแค่ลอกแถบกาวออกแล้วติดลงบนบริเวณขอบรองเท้า ด้วยเนื้อสัมผัสนิ่ม จึงตอบโจทย์สำหรับรองเท้าส้นแข็งที่มักจะเสียดสีกับผิวหนังจนเกิดการบาดเจ็บ อีกทั้งยังช่วยลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี 

ราคา 60 บาท 

 

 

Deramed Footcare Heel Protector

     มาต่อกันที่ Deramed Footcare Heel Protector แผ่นเจล Medical Grade 100% นำเข้าจากประเทศสเปน ซึ่งเป็นเจลที่แพทย์ใช้ในศัลยกรรมพลาสติก จึงอ่อนโยนต่อผิวและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ โดยมีลักษณะเป็นแผ่นเจลโปร่งแสง ทำให้มองไม่เห็นเวลาสวมใส่ ช่วยป้องกันรองเท้ากัด พร้อมลดการเสียดสีระหว่างหลังเท้ากับรองเท้า อีกทั้งยังสามารถล้างทำความสะอาดและนำไปใช้กับรองเท้าคู่อื่นได้โดยไม่ต้องซื้อใหม่

ราคา 210 บาท 

 

 

YAMADA พลาสเตอร์กันรองเท้ากัด รุ่น FC-01

     แผ่นกันรองเท้ากัด YAMADA ผลิตจากวัสดุไฮโดรคอลลอยด์ที่มีคุณสมบัติอบอุ่นและให้ความชุ่มชื้น จึงช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวที่เสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แผ่นบางเพียง 0.1 มม. กลมกลืนกับสีผิว แปะแล้วเรียบเนียนจนแทบจะมองไม่เห็น  แต่ติดแน่น ยืดหยุ่น ไม่เป็นคราบ และยังทนต่อการโดนน้ำได้ดี ไม่หลุดออกง่าย ช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดจากการเสียดสีของรองเท้าได้เป็นอย่างดี

ราคา 89 บาท 

 

ภาพ : freepik.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FoodCusionPad