CELEBRITY

‘Jisoo BLACKPINK’ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Dyson อย่างเป็นทางการ

หนึ่งในอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่อยู่เบื้องหลังผมสวยดูสุขภาพดีของ JISOO BLACKPINK

          เป็นไปตามคาด! DYSON บริษัทเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยแห่งยุคแต่งตั้งให้ ‘JISOO แห่งวง BLACKPINK’ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Dyson อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยภาพ JISOO คู่กับอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap ในสีพิเศษ Ceramic Pop ที่มาในสีสันน่ารักสดใสอย่าง สีส้ม ชมพู และฟ้าอมเขียว ซึ่งเป็นรุ่นฉลองครบรอบ 25 ปีในประเทศญี่ปุ่น

 


          โดย Kathleen Pierce ประธานบริษัท Dyson ได้กล่าวถึง Dyson Ambassador คนล่าสุดว่า "JISOO เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในด้านความงามแบบคลาสสิกและร่วมสมัย พร้อมทั้งยังเป็นคนที่มีความสวยในแบบที่เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพเส้นผมที่ดีอีกด้วย เราจึงมีความยินดีที่ได้ต้อนรับจีซูเข้าสู่ครอบครัวของแบรนด์ Dyson



WATCH




          ทางด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง JISOO ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Dyson ซึ่งโดยปกติก็ใช้เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว การดูแลรักษาสุขภาพเส้นผมเป็นเรื่องที่สนใจ ส่วนเหตุผลที่เลือก Dyson ก็คงเป็นเพราะเทคโนโลยีการควบคุมความร้อนที่ทำให้ผมไม่แห้งเสีย ทำให้อุปกรณ์ของ Dyson เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการสร้างลุคที่สวย และใช้ง่ายหรือแทบจะไม่ต้องพยายามเลย

Photo : IG : @dysonhair, @dyson_kr

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jisoo BLACKPINK BLACKPINK Dyson