TREATMENTS

แนะนำตัวช่วยสำหรับ ‘Step Zero’ เทรนด์ใหม่จาก Belo Revive เริ่มต้นสเต็ปดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!

การดูแลผิวหน้าแบบครบวงจร 360 องศา ไม่เพียงแต่สกินแคร์เท่านั้น แต่ต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนเริ่มต้น (Step Zero) เตรียมโครงสร้างผิวให้พร้อมกับการบำรุง เพื่อผิวที่เป็นธรรมชาติในยุคที่เทรนด์โชว์ผิวหน้ากำลังมาแรง #BeloRevive #StepZero

 เทรนด์ดูแลผิวหน้าที่หลายคนอาจผ่านหูผ่านตากันคือ SKINIMALISM และการทำ Skin Cycling ที่ลดการใช้สกินแคร์ที่ไม่จำเป็น โดยเน้นตัวที่มีประโยชน์มากขึ้น รวมถึงลดการใช้เครื่องสำอางหนาๆ เพื่อโชว์ผิวสุขภาพดีแบบธรรมชาติ การดูแลผิวหน้าให้สุขภาพดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับสกินแคร์เท่านั้น แต่ต้องให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น (Step Zero) รีเซ็ตรูทีนเน้นการเตรียมโครงสร้างผิวให้พร้อมรับการบำรุง เพื่อผิวหน้าที่ดีเสริมความมั่นใจในยุคที่การเผยผิวกลายเป็นเทรนด์มาแรง ขั้นตอนในการดูแลผิวที่ดีมีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่อาหารการกินและการทำ Skin Cycling แต่เนื่องด้วยเทรนด์หัตถการที่กำลังมาแรง คือหัตถการฟิลเลอร์ที่เรารู้จักกันนอกจากใช้ปรับรูปหน้าแล้วปัจจุบันยังมีฟิลเลอร์งานผิวด้วย ซึ่งเทรนด์การใช้ฟิลเลอร์เพื่องานผิวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเห็นผลอย่างมีประสิทธิภาพ

Belo Revive ฟิลเลอร์งานผิวตัวดังที่ตอบโจทย์การดูแลผิว ด้วยความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร การผสานส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) และกลีเซอรอล (Glycerol) เข้าด้วยกัน ทำให้มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้นจากชั้นผิวหนังด้านในถึงผิวหนังชั้นนอก เปรียบเสมือนเกราะล็อกความชุ่มชื้น เมื่อโดนแสง ผิวหน้าจะฉ่ำโกลว์จนได้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกับ ‘ผิวกระจก’

 

1 / 2

2 / 2

Belo Revive เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การดูแลผิวในขั้นตอนเริ่มต้น ช่วยสร้างพื้นฐานผิวของเราให้มีความอิ่มฟู เนียนเด้ง ชุ่มชื้นฉ่ำวาว รีเซ็ตรูทีนการดูแลผิวหน้าตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น เพื่อลดการใช้สกินแคร์ที่ยุ่งยากในแต่ละวัน และทำให้การดูแลผิวหน้ากลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น โดยคอนเซ็ปต์ Step Zero นอกจากรีเซ็ตขั้นตอนการดูแลผิวใหม่ ยังช่วยประหยัดเวลาในการบำรุงผิวและเสริมความมั่นใจให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเผยความงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การเตรียมผิวหน้าให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่งถือเป็นเรื่องไม่เกินจริง

ฟิลเลอร์งานผิว Belo Revive เป็นตัวช่วยเตรียมโครงสร้างผิวให้ดูดีใน 4 มิติ และลดขั้นตอนการใช้สกินแคร์ที่ไม่จำเป็นต่อผิว นักแสดงสาวอย่าง ‘เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า‘ หนึ่งในคนที่เลือกใช้ Belo Revive เป็นขั้นตอนเริ่มต้น เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนและยาวนานทั้งยังลดความยุ่งยากในขั้นตอนการบำรุงผิว

โดยเกรซกล่าวว่า “ทรีตเมนต์ฟิลเลอร์งานผิวเป็นเคล็ดลับในการดูแลผิวแบบขั้นตอนเริ่มต้น เปรียบเสมือนตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้าพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์ แถมยังช่วยให้ขั้นตอนการดูแลผิวที่ยุ่งยากเป็นเรื่องง่ายและสะดวกขึ้น ลดการทาครีมหลายตัวที่ไม่จำเป็นต่อการบำรุงผิวหน้า”

 



WATCH



1 / 2

2 / 2

ข้อดีของการเลือกใช้ Belo Revive ในการดูแลผิวหน้า นอกจากจะช่วยลดการบำรุงผิวที่ไม่จำเป็นแล้ว ยังให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานสูงสุดถึง 9 เดือนแล้ว ช่วยให้ได้ผิวแลดูสุขภาพดีครบ 4 มิติ อิ่มฟู เนียนเด้ง ชุ่มชื้นฉ่ำวาว ป้องกันริ้วรอยความเสื่อมตามวัยและคงความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว

การดูแลผิวให้สุขภาพดีแบบ 360 องศา สกินแคร์อย่างเดียวอาจไม่พอ จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนเริ่มต้นที่เป็นพื้นฐานของการเตรียมโครงสร้างผิวเพื่อให้พร้อมรับการบำรุง ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากทั้งยังช่วยให้ได้ผิวที่ดูดีในทุกมิติ Belo Revive ตอบโจทย์เทรนด์ความงามและการดูแลผิวเป็นอย่างดี ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่อผิวหน้าธรรมชาติและแลดูสุขภาพดีในระยะยาว

 

WATCH