TREATMENTS

ตอกย้ำความสำเร็จสู่ Merz Aesthetics Expo ส่งมอบความสุข เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 8 บนเส้นทางนวัตกรรมเสริมความงามอย่าง Merz Aesthetics พร้อมบอกเล่าเคล็ด(ไม่)ลับ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้า, เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่ให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องความงามในแง่มุมที่หลากหลาย และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายในงาน Merz Aesthetics Expo: Haus Of Confidence ตลอดทั้ง 5 วันที่ผ่านมา

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย หรือ Merz Aesthetics ธุรกิจที่เริ่มต้นจากธุรกิจครอบครัวในด้านความงามเชิงการแพทย์ที่ผสานเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมต่างๆ เป็นผู้ผลิต จัดจำหน่ายเครื่อง Ultherapy® และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม โดย Merz Aesthetics พลิกวงการนวัตกรรมเสริมความงามสู่ความมั่นใจเต็มร้อยในงาน Merz Aesthetics Expo: Haus Of Confidence มอบประสบการณ์สุดพิเศษในโลกของนวัตกรรมเสริมความงามที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามชั้นนำของประเทศ มาให้ความรู้และให้คำปรึกษา เพื่อสร้างความมั่นใจในตัวเองให้กับทุกคน

โดย Merz Aesthetics ได้รังสรรค์พื้นที่ในงานด้วยการผสานสถาปัตยกรรมดั้งเดิม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Merz Haus เสมือนยก สำนักงานแห่งแรกของ Merz Aesthetics ในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี มาตั้งเช็กอินเมืองไทย ณ ลานพาร์คพารากอน ในวันที่ 3-7 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่งความพิเศษของงานที่สร้างแรงบันดาลใจในการยกระดับความมั่นใจและค้นหานิยามความดูดีในสไตล์ของตนเองทั้งเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม อาทิ นพ. สมิทธิ์ อารยะสกุล และ นพ. ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ มาร่วมให้ความรู้และเคล็ดลับด้านนวัตกรรมความงามในหลากหลายแง่มุม และใกล้ชิดกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy® อย่าง “อีมินโฮ” รวมถึงการจัดแสดงห้องนวัตกรรมเสริมความงามด้านต่างๆ แบบ Edutainment และ 3 จุดที่เป็นไฮไลต์ของ Haus of Confidence ได้แก่



WATCH



ห้อง Ultherapy®  ห้องจำลองการทำงานของนวัตกรรมยกกระชับ

สัมผัสความสมจริงของเทคโนโลยีความงามผ่านดวงไฟจำนวนมากที่ขยับราวกับชั้นผิวเมื่อผสานเข้ากับคลื่นเสียง เทียบถึงการปล่อยคลื่นพลังงานอัลตราซาวด์ของทรีตเมนต์ยกกระชับผิวอัลเทอราปี

ห้อง Xeo ห้องนิทรรศการผลงานศิลปะที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวแห่งนวัตกรรมเยอรมัน

ความก้าวล้ำในการเป็นต้นแบบ ผู้นำแห่งการค้นคว้าวิจัยเทคโนโลยีต่างๆ ระดับโลก ผ่านฝีมือศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดังอย่าง จิ๊ป - ภาสินี คงเดชะกุล และได้รับเกียรติจาก ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน โฮสต์ผู้ดำเนินรายการประวัติศาสตร์แถวหน้า มาร่วมเป็นผู้ให้เสียงบรรยายความรู้ภายในงานนี้

ห้อง Belo สนามเด็กเล่นเอาใจสายคอนเทนต์

เต็มไปด้วยพื้นที่แห่งสีสันในคอนเซปต์ Colorful Playground สะท้อนเทคนิคการดูแลผิวในแต่ละรูปแบบ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ให้ร่วมสนุกกับเวิร์กช็อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ครีเอตแต่งหน้าเค้กในแบบที่ชอบ จัดดอกไม้ตามสไตล์ การทำ Personal Color Test เลือกสีที่ใช่สร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ป๊อปอัปคาเฟ่สุดชิกจาก Drop by Dough และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน T-POP อย่าง 4EVE และ PROXIE

พร้อมทั้งการปรากฏตัวเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของไทยอีกมากมายที่เดินทางมาเยี่ยมเยีอนในงาน Merz Aesthetics Expo: Haus Of Confidence สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของความงามในแบบฉบับตัวเอง

WATCH