TREATMENTS

Merz Aesthetics เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่! ‘Belotero Revive’ มิติใหม่แห่งเทรนด์งานผิวจากสวิตเซอร์แลนด์

'Reviving your skin, Refreshing your day' งานเปิดตัวสะเทือนวงการงานผิวกับสารเติมเต็มเพื่อผิวสวยแบบครบทุกมิติ ภายใต้ชื่อ ‘Belotero Revive’

หลายคนที่คุ้นเคยกับวงการความงามคงจะรู้จักกันดีกับหัตถการสารเติมเต็มที่ช่วยดูแลในเรื่องของการฟื้นฟูและเติมเต็มให้ผิวดูมีความอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ตอบโจทย์สำหรับเทรนด์งานผิวกระจ่างใสแบบ Transparent Skin สำหรับผู้นำด้านธุรกิจเวชศาสตร์ความงามระดับโลกอย่าง Merz Aesthetics ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว ‘Belotero Revive’ สารเติมเต็มงานผิวตัวแรกของโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้คิดค้นและทำการวิจัยมาอย่างยาวนาน เพื่อผลลัพธ์ในการดูแลผิวที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน สอดคล้องกับพันธกิจหลัก ‘Confidence to Be’ ขับเคลื่อนความมั่นใจให้กับคนยุคใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดี

 

Belotero Revive สารเติมเต็มเพื่องานผิวสวยครบทุกมิติ

ทำความรู้จักกับ Belotero Revive ดูแลผิวครบทุกมิติได้อย่างไร ส่วนผสมหลักของสารเติมเต็มตัวนี้คือ กรดไฮยาลูโรนิก (HA) และ กลีเซอรอล (Glycerol) ซึ่งมีการออกฤทธิ์แบบ Dual Action โดยคุณสมบัติพิเศษของกรดไฮยาลูโรนิกจะต้องมีความละเอียดและสามารถผสมผสานเข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด และอีกส่วนผสมที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการปรับปรุงคุณภาพผิวคือกลีเซอรอล ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์โดยตรงและรวดเร็ว มีกลไกที่ช่วยให้ผิวรักษาความชุ่มชื้นและช่วยผลิตสารที่คงตัวไว้ใต้ผิว โดยจะช่วยฟื้นฟูผิวระดับโครงสร้างให้มีความแข็งแรง แลดูอิ่มฟู เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ให้ผลลัพธ์ผิวดูฉ่ำโกลว์แบบผิวสุขภาพดี ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวได้แบบครอบคลุมทุกมิติ พร้อมคงสภาพได้ยาวนานถึง 9 เดือน

 

แบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคนยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องการดูแลผิว

นอกจากการเปิดตัวสารเติมเต็ม Belotero Revive แล้ว ยังได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง ‘เกรซ -  กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า’ และ ‘ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ’ ตัวแทนคนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจในเรื่องการดูแลผิวพรรณ โดย เกรซ - กาญจน์เกล้า นักแสดงสาวมากความสามารถเจ้าของผิวสวยออร่า กล่าวว่า เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวมาก โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพผิว ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำเพื่อไม่ให้ผิวแห้งเสีย รวมทั้งยังมองหาสิ่งที่ดีสำหรับผิวอย่าง Belotero Revive ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการช่วยให้ผิวสุขภาพดีจากโครงสร้าง รู้สึกถึงผิวที่โกลว์ขึ้น เหมือนได้ผิวคุณภาพดีที่พร้อมใช้งานจริงๆ ด้าน ฟิล์ม - ธนภัทร นักแสดงหนุ่มเจ้าของผิวใส เผยว่า ปกติชอบเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นประจำ รวมถึงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารหรือการดูแลผิว ช่วงไหนที่ต้องทำงานทุกวัน เริ่มสังเกตว่าผิวหน้าดูเหนื่อยๆ ทำให้เริ่มถามเพื่อนๆ และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ จนได้มาเจอ Belotero Revive ผิวดูโกลว์ อิ่มฟู เรียบเนียน รู้สึกได้ถึงคุณภาพผิวที่แข็งแรงขึ้นจากภายใน ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก



WATCH



 

สำหรับ Belotero Revive ปัจจุบันถูกจำหน่ายไปแล้วกว่า 32 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย ถือเป็นสารเติมเต็มตัวใหม่ที่สั่นสะเทือนวงการ การสร้างงานผิวแบบ Transparent Skin ตอบโจทย์การช่วยสร้างผิวคุณภาพ ให้ทุกคนสามารถออกไปใช้ชีวิตพร้อมเผยผิวสุขภาพดีได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

WATCH