TREATMENTS

การฉีดฟิลเลอร์มีจุดไหนบ้าง ฉีดเติมเต็มตรงไหนถึงจะเหมาะกับรูปหน้าของเรา หาคำตอบได้ที่นี่!

รู้หรือไม่ว่าการฉีดฟิลเลอร์ควรฉีดตรงไหนของใบหน้า แล้วแต่ละจุดสามารถฉีดได้ในปริมาณมากน้อยแค่ไหน นี่คือข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์

     การฉีดฟิลเลอร์คือการฉีดสารไฮยารูโรนิก แอซิด (Hyaluronic acid หรือ HA) เข้าไปเติมเต็มในส่วนที่ต้องการให้รู้สึกกระชับและเต่งตึงมากขึ้น โดยจะช่วยให้ร่องลึกต่างๆ กลับมาเรียบเนียนสวยเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมั่นใจให้รูปหน้าดูสวยโดดเด่นขึ้น การฉีดฟิลเลอร์นั้นมีหลายประเภทด้วยกัน ซึ่งสามารถฉีดในจุดไหนได้บ้างและจุดไหนบนใบหน้าถึงจะเหมาะกับเรา ตามไปทำความรู้จักกัน

 

 

ขมับ 

     การฉีดฟิลเลอร์ขมับจะช่วยปรับให้รูปหน้าดูสวยงามได้สัดส่วนมากขึ้น ช่วยให้หน้ามีความอ่อนเยาว์ ดูมีมิติ อิ่มเอิบขึ้นทันที เหมาะสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาโหนกแก้มสูงเหมือนแก่กว่าวัย และนอกจากนี้การฉีดฟิลเลอร์ขมับให้เติมนั้นเป็นการเสริมโหงวเฮ้งด้านความรัก รับทรัพย์ และค้าขายร่ำรวย 

 

แก้ม

     เหมาะสำหรับช่วยแก้ปัญหาของคนไข้ที่มีแก้มตอบ ซึ่งทำให้ดูซูบโทรมและแก่กว่าวัยได้ ฉะนั้นการฉีดฟิลเลอร์แก้มจะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ทำให้ไขมันแก้มลดลง ใบหน้าดูอิ่มสวย ยกกระชับ ช่วยพยุงให้ร่องแก้มดูตื้นด้วย

 

ใต้ตา

     เป็นฟิลเลอร์ยอดฮิตที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาร่องใต้ตาลึก ถุงไขมันใต้ตา เพราะจะช่วยเปลี่ยนใบหน้าที่ให้ดูสดชื่นเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ลดปัญหารอยดำ ร่องลึก ถุงใต้ตาเรียบตึงขึ้น เมื่อผิวรอบดวงตาของเราดูกระชับมากขึ้นก็จะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูเด็กลงด้วย

 

 

ริมฝีปาก 

     ใครที่มีปัญหาปากไม่ได้รูปสามารถฉีดฟิลเลอร์ปากให้ดูอวบอิ่มขึ้นได้ เพราะการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากจะช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูอวบอิ่ม ยกมุมปากให้เป็นทรงสวยแบบไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว แถมใช้เวลาไม่นานในการฉีดด้วย เสริมความโดดเด่นให้กับการแต่งหน้าและยิ้มได้อย่างมั่นใจตลอดเวลา

 

คาง

     การฉีดฟิลเลอร์คางจะช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับกรอบหน้าที่คมชัด เหนียงและคาง 2 ชั้นลดลง ซึ่งคางที่ได้รูปและความยาวกำลังพอดีจะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นและดูเด็กลงได้อีกด้วย ดังนั้นฟิลเลอร์คางจึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาคางสั้น คางบุ๋ม และคางตัด

 

ร่องแก้ม

     ฟิลเลอร์ชนิดนี้จะทำหน้าที่ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในชั้นใต้ผิวหนังของเราเพื่อเติมเต็มช่องว่างในชั้นเซลล์ผิว ทำให้ร่องแก้มลึกที่แสดงถึงความมีอายุนั้นตื้น ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ลง ช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย จึงช่วยเสริมความมั่นใจ ทำให้หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัยนั่นเอง

 



WATCH



 

จมูก

     ใครที่ไม่มั่นใจในรูปทรงของจมูกตัวเอง การฉีดฟิลเลอร์จะฉีดเข้าไปที่บริเวณสันจมูกเพื่อปรับรูปจมูกให้ดูโด่งมากขึ้น เป็นการปรับรูปจมูกอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องวัสดุเสริมและไม่เสียเวลาในการพักฟื้น ไม่มีอาการบวมและช้ำให้กังวลใจ

     สำหรับใครกำลังตัดสินใจอยากจะฉีดฟิลเลอร์แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรฉีดตรงไหนดี ลองทำความรู้จักให้ดีก่อนที่จะเริ่มฉีด เพราะในแต่ละส่วนของใบหน้ามีความแตกต่างกันไป ซึ่งฟิลเลอร์ก็สามารถตอบโจทย์ให้แต่ละส่วนของใบหน้าได้อย่างแตกต่างเช่นเดียวกัน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Filler