SKINCARE

รู้จักสองส่วนผสมฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์! สารสกัด Red Jania และ Red Ginseng

ฟื้นฟูผิวร่วงโรยมีริ้วรอยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ด้วยสองส่วนผสมที่ถูกใส่ในทรีตเมนต์เซรั่มใหม่จาก Clarins

ส่วนผสมยอดนิยมอย่าง Red Jania และ Red Ginseng ถือเป็นส่วนผสมที่พบได้บ่อยในสกินแคร์สูตรฟื้นฟูผิวเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ ซึ่งล่าสุดก็ถูกใส่ในทรีตเมนต์เอสเซนส์ใหม่จากแบรนด์ Clarins อีกด้วย เราลองมาดูคุณสมบัติที่อัดแน่นในสองส่วนผสมนี้กัน

Red Jania (Jania Rubens)

ภาพ: Codif-tn

Red Jania

ส่วนผสมที่ถูกสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดงที่พบได้บริเวณโขดหินที่มีน้ำตื้น ซึ่งสารสกัด Red Jania มักถูกใช้ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพื่อมอบความชุ่มชื้น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ปรับผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น



WATCH



Red Ginseng

ภาพ: EtsyCA 

Red Ginseng

โสมแดงเป็นสมุนไพรที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายด้านการแพทย์พื้นเมืองของทั้งประเทศจีนและเกาหลี  ซึ่งโดยปกติโสมจะแบ่งเป็น 3 ชนิด คือ โสมสด โสมขาว และโสมแดง แต่จะแบ่งเป็นประเภทไหนขึ้นอยู่กับระยะเวลาการปลูก หากปลูกและเก็บเกี่ยวก่อน 4 ปี จะนับเป็นโสมสด หากเก็บเกี่ยวภายใน 4-6 ปีนับเป็นโสมสีขาว และเก็บเกี่ยวหลังจาก 6 ปีเป็นต้นไปจะนับเป็นโสมแดง

 

คุณสมบัติด้านการบำรุงผิวของโสมแดงมีตั้งแต่กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินของผิว ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดอาการระคายเคืองหรืออักเสบ และยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้นอีกด้วย

ภาพ: Clarins

ทรีตเมนต์เอสเซนส์เพื่อผิวอ่อนเยาว์

หนึ่งไอเท็มใหม่ที่มีส่วนผสมของทั้ง Red Jania และ Red Ginseng คือทรีตเมนต์เอสเซนส์ทั้งสามสูตรของ Clarins ได้แก่ Multi-Active, Extra Firming และ Multi-Intense ที่ถูกออกแบบตามช่วงวัยของผู้ใช้

โดยทรีตเมนต์เอสเซนส์นี้มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึกพร้อมต่อต้าน-ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่งและมีความกระชับมากขึ้น โดยเนื้อสัมผัสมีความบางเบา ปราศจากแอลกอฮอล์และใช้ได้กับทุกประเภทผิว

WATCH

คีย์เวิร์ด: Clarins Skincare Ingredients