SKINCARE

เมื่อของหวานกลายเป็นสกินแคร์! ‘Classic Whip’ วิปครีมกันแดดใหม่จากแบรนด์ Vacation

จะเป็นอย่างไรเมื่อครีมกันแดดมีรูปแบบเหมือนวิปครีมเนื้อนุ่มน่าอร่อย!

ลืมครีมกันแดดรูปแบบเดิมๆ ไปได้เลย! เมื่อแบรนด์ครีมกันแดดที่ให้อารมณ์ความเป็นยุค 80s อย่างแบรนด์ Vacation เปิดตัวครีมกันแดดใหม่ล่าสุดในชื่อ 'Classic Whip' ที่มีเนื้อสัมผัสคล้ายวิปครีมเนื้อนุ่มน่าอร่อย

ภาพ: Vacation

Classic Whip SPF 30

ไอเท็มสุดแปลกอย่าง Classic Whip SPF30 เป็นครีมกันแดดเนื้อมูสแบบ 'Air Whip' ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาดุจอากาศ มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งแบบสเปรย์ฉีดที่ไร้สารอันตรายต่อทั้งร่างกายและสิ่งแวดล้อม พร้อมหัวฉีดที่ทำให้เนื้อมูสสีขาวออกมาเป็นลวดลายคล้ายวิปครีมแสนอร่อย

(แม้หน้าตาจะดูคล้ายคลึงกับวิปครีมเป็นอย่างมาก แต่ไม่สามารถนำมารับประทานได้จริง)



WATCH



ภาพ: Vacation

ปกป้องผิวอย่างเต็มขั้นด้วยส่วนผสม CleanClassic™ 

5 ส่วนผสมสูตรเฉพาะของแบรนด์ Vacation ที่ประกอบด้วยน้ำมันมะพร้าวช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านจากการโดนทำร้ายของแสงแดด ว่านหางจระเข้เพื่อการปลอบประโลมผิว สารสกัดจากกล้วยเพื่อเติมความชุ่มชื้น วิตามินอีเพื่อการบำรุงผิวหลังจากโดนแสงแดดและน้ำมันเชียร์บัตเตอร์เพื่อลดอาการระคายเคืองรวมถึงรอยแดงต่างๆ พร้อมปกป้องผิวจากทั้ง UVA และ UVB (Broad Spectrum) ที่มีค่ากันแสงแดด SPF 30 

 

ภาพ: Vacation

ครีมกันแดดเนื้อมูสตัวนี้ยังถูกเคลมว่าปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายปะการัง ไม่มีสาร Oxybenzone, Octinoxate, PEG และ พาราเบน สามารถกันน้ำได้ 80 นาที แถมเป็นไอเท็ม Vegan และ Cruelty Free ที่สำคัญยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยอีกด้วย 

ราคาของ Classic Whip SPF30 อยู่ที่ 22 ดอลลาห์สหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 800 บาท และวางจำหน่ายเฉพาะเว็บไซต์ของแบรนด์ Vacation ในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น 

WATCH

คีย์เวิร์ด: ครีมกันแดด