SKINCARE

อัปเดต 5 น้ำตบเพื่อผิวใสน่าใช้ในปี 2022

น้ำตบตัวดังน่าโดนในปี 2022 เพื่อฟื้นผิวใส พร้อมให้ความชุ่มชื้น!

การใช้น้ำตบ เอสเซนส์หรือโทนเนอร์ถือเป็นหนึ่งขั้นตอนสำคัญในสกินแคร์รูทีน และปัจจุบันน้ำตบตัวดังตัวใหม่เกิดขึ้นมากมายในวงการสกินแคร์ เรามาอัปเดตน้ำตบเพื่อผิวใสน่าใช้ในปี 2022 นี้กัน

Ipsa Time Reset Aqua

1 / 5

1.Ipsa Time Reset Aqua

น้ำตบปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยน้ำตบตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวกระจ่างใสและช่วยปลอบประโลมผิว ใช้ได้กับทุกประเภทผิวไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน มีสิวหรือผิวแพ้ง่าย วิธีใช้สามารถเทลงบนสำลีแล้วเช็ดบนใบหน้าหรือหยดลงบนฝ่ามือแล้วกดลงบนใบหน้าเบาๆ ก็ได้เช่นกัน

L’occitane Immortelle Reset Triphase Essence

2 / 5

2.L’occitane Immortelle Reset Triphase Essence

น้ำตบสีสันน่ารักจาก L’occitane ที่มีการแบ่งชั้นถึง 3 ส่วน ด้วยส่วยผสมอย่าง Organic Immortelle Essential Oil ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและยังเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ รวมถึง Acmella Oleracea Extract หรือสารสะกัดจากผักคราดหัวแหวนที่ช่วยให้ผิวดูเรียบลื่น ที่สำคัญน้ำตบตัวนี้ยังสามารถเพิ่มความแข็งแรงและปรับสมดุลให้ผิวพร้อมรับสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆ วิธีใช้คือการเขย่าให้ทั้งสามส่วนผสมเข้ากันแล้วเทลงบนฝ่ามือ จากนั้นกดเบาๆ ทั่วไปหน้า

Lancome Clarifique Dual Essence

3 / 5

3.Lancome Clarifique Dual Essence

น้ำตบตัวดังตัวล่าสุดจาก Lancome ด้วยส่วนผสมอย่างวิตามินซีที่ช่วยปรับผิวกระจ่างใส Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ และ Beech Bud Extract ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น หากดูในขวดจะสังเกตเห็นชั้นด้านบนที่ดูคล้ายน้ำมัน ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากส่วนผสมอย่าง Grape Seed Oil ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ก่อนใช้ให้เขย่าขวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อสัมผัสสองชั้นผสมเข้ากัน โดยผลลัพธ์ที่ได้คือผิวใส มีความชุ่มชื้นและรูขุมขนที่กระชับขึ้น

Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Essence Toner

4 / 5

4.Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Essence Toner

เอสเซนส์โทนเนอร์เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้งกร้านโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกสองสูตรทั้งสำหรับผิวแห้ง-ธรรมดาและผิวผสม-มัน ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Blue Hyaluronic ที่เมื่อเทียบกับ Hyaluronic ธรรมดาแล้วมีอนุภาคเล็กกว่าถึง 2,000 เท่า ช่วยมอบความชุ่มชื้นแถมยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมกับ PHA Soy-Yeast Complex ที่ช่วยรักษาสมดุลระหว่างน้ำมันและความชุ่มชื้นบนผิว และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน

Sunday Riley Pink Drink Firming Resurfacing Essence

5 / 5

5.Sunday Riley Pink Drink Firming Resurfacing Essence

ผิวแห้ง ผิวหย่อนคล้อยต้องลอง เอสเซนส์จาก Sunday Riley ที่มีส่วนผสมจากเปปไทด์ น้ำผึ้งหมักและสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำตบตัวนี้สามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับผิวให้เรียบลื่นพร้อมเพิ่มความกระชับ และยังต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ที่สำคัญยังเป็นไอเท็มวีแกน ที่ปราศจากพาราเบน น้ำหอม กลูเตน ซัลเฟตและพาทาเลตอีกด้วย

ภาพ : Courtesy Of Brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: Essence