SKINCARE

NUXE Festive Collection รวมไอคอนิกไอเท็มพร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในคอนเซปต์ A Magical & Immersive Universe

NUXE บิวตี้แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสโดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์สกินแคร์และบอดี้แคร์ ซึ่งช่วงท้ายปีแบบนี้ นุกซ์ ก็ไม่พลาดที่จะต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงด้วยผลิตภัณฑ์ไอคอนิกซึ่งมาในคอนเซปต์ A Magical & Immersive Universe สื่อความหมายของโลกที่เปี่ยมไปด้วยความสุขมาพร้อมสีสันดีไซน์สีทองอร่ามหรูหรา ควรค่าแก่การมอบเป็นของขวัญแทนใจให้ตัวเองหรือคนพิเศษ

โดยคอลเล็กชั่นพิเศษ The Iconic Gift Set นี้รวบรวมไว้ถึง 3 ไอคอนิกไอเท็มของนุกซ์ ได้แก่ Les Iconiques - The Iconics เซ็ตของขวัญไอคอนิกสีทอง ซึ่งประกอบด้วย Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil ดรายออยล์สูตรออริจินัล ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากแมกโนเลียให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายแบบฉบับสาวปารีเซียง, Honey Lip Balm Ultra-Nourishing ลิปบาล์มซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งและเมล็ดดอกทานตะวัน มอบการฟื้นฟูริมฝีปากอย่างล้ำลึก เผยริมฝีปากอิ่มฟูแลดูสุขภาพดี และ Fraiche De Beaute Moisturising Plumping Cream มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากอัลมอนด์ โอ๊ต ถั่วเหลือง อเคเซีย และชาเขียว มอบผิวที่เนียนนุ่มพร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 

อีกหนึ่งเซ็ตของขวัญที่มาในลวดลายและดีไซน์สีชมพู Rose A L'infini - Pink Forever ชวนสื่อถึงความโรแมนติกของเหล่าดอกกุหลาบและดอกไม้สีขาว ซึ่งประกอบด้วย Huile Prodigieuse Florale Multi-Purpose Dry Oil ดรายออยล์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบอเนกประสงค์ทั้งผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม มาพร้อมกลิ่นหอมฟรุตตี้ฟอรัลของเกรปฟรุตให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่หยิบมาใช้, Very Rose Lip Balm ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันดอกกุหลาบ เชียบัตเตอร์และไขผึ้ง ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน พร้อมกลิ่นหอมวานิลลาอ่อนๆ และ Very Rose 3in1 Soothing Micellar Water เคลนซิ่งเนื้อน้ำที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมกอัปได้อย่างล้ำลึก ช่วยปลอบประโลมพร้อมรักษาสมดุลของผิวให้สดชื่นและนุ่มฟูยิ่งขึ้น 



WATCH



สำหรับใครที่สนใจการดูแลผิวหน้า ผิวกาย รวมไปถึงการดูแลเส้นผม แบรนด์นุกซ์ ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การดูแลบิวตี้รูทีนได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ไอคอนิกไอเท็มอันโด่งดังอย่าง Huile Prodigieuse ดรายออยล์อเนกประสงค์อันเลื่องชื่อที่มีให้เลือกหลากหลายสูตรตามไลฟสไตล์ของแต่ละคน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ สครับผิวกาย, บอดี้โลชั่น, เจลทำความสะอาดผิว และผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดอย่าง Reve de Miel Honey Lip Care ลิปออยล์น้ำผึ้งแบบ 2-in-1 สำหรับใครที่ชื่นชอบบิวตี้แบรนด์ที่เน้นการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติและทรงประสิทธิภาพในการดูเเลผิว นุกซ์ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ควรพลาด 

พร้อมพบกับคอลเล็กชั่นพิเศษและผลิตภัณฑ์จาก NUXE ได้ในแคมเปญฟีลกู้ดส่งท้ายปี Vogue Beauty Spreads Joy ที่จะให้ทุกคนมาร่วมจอยพร้อมส่งต่อความสุขกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมเพื่อประมูลบิวตี้แบรนด์ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะถูกส่งมอบให้กับโครงการสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ของสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ภายใต้กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

 

ซึ่งกิจกรรมไลฟ์ประมูลจะเริ่มขึ้น วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 โดยมีสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป มาร่วมจอยและส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ Vogue Beauty Spreads Joy โดยประมูลบิวตี้ไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ELEMIS, GUERLAIN, LAMER, LUXX, NUXE, SEPHORA, SHISEIDO, SUPAPORN และ PATUMMAS กว่า 40 ไอเท็ม รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท ซึ่งกิจกรรมจะไลฟ์ผ่านช่องทาง Instagram : Vogue Beauty Thailand Official 

( กติกาการร่วมประมูล )
1. กดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official

2. พิมพ์รหัสบิวตี้ไอเท็มที่ต้องการประมูลตามด้วยราคาลงในช่องคอมเมนต์ เช่น VB01 500 บาท โดยทีมงานจะมีการพูดรหัสบิวตี้ไอเท็มระหว่างการไลฟ์สตรีมและปักหมุดรายละเอียดของบิวตี้ไอเท็มนั้นๆ ไว้ที่คอมเมนต์

3. ทีมงานจะมีการปักหมุดคอมเมนต์ผู้ที่ประมูลได้ในแต่ละบิวตี้ไอเท็ม ผู้ที่ประมูลได้จะต้อง Screenshot หน้าจอให้เห็นคอมเมนต์ที่มีการปักหมุดและส่งภาพบันทึกหน้าจอมาทาง Direct Message ของ Vogue Beauty Thailand Official

4. ทีมงานจะส่งรายละเอียดสำหรับการชำระเงินให้ผ่าน Direct Message โดยจะมีเวลาในการชำระเงิน 10 นาที หากไม่มีการชำระเงินเข้ามาในเวลาที่กำหนด บิวตี้ไอเท็มจะถูกนำกลับมาประมูลอีกครั้งในตอนท้ายของไลฟ์สตรีม

สำหรับชาวโว้กบิวตี้ที่อยากร่วมจอยแคมเปญฟีลกู้ดด้วยกันก็สามารถกดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official เพื่อจะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ แล้วอย่าลืมมาพบกัน วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: NUXE