SKINCARE

ทิปส์งานผิวด้วย Parure Gold หนึ่งในเมกอัพโปรดจาก Guerlain ที่ลิซ่า BLACKPINK มีติดกระเป๋า

โว้กบิวตี้พารู้จักไอเท็มเมกอัพในไลน์ Parure Gold จาก Guerlain ที่มาพร้อมส่วนผสมเลอค่าอย่างทองคำ 24K หนึ่งไอเท็มที่สาวกบิวตี้ห้ามพลาดในแคมเปญ Spreads Joy

 

ว่ากันว่าเบสเมกอัพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! นอกจากการเตรียมผิวให้ชุ่มชื่นด้วยสกินแคร์แล้ว การใช้เบสเมกอัพที่มีเนื้อสัมผัสช่วยมอบฟินิชงานผิวเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของการแต่งหน้าที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งในแบรนด์เมกอัพที่ขึ้นชื่อในเรื่องการงานผิวต้องยกให้ไลน์เมกอัพ Parure Gold จาก Guerlain ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจความงามแบบฉบับสาวปารีเซียงผ่านเมกอัพที่เนื้อสัมผัสเบาสบายและชวยเผยผิวดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้โว้กบิวตี้จึงขอรวม 3 ทิปส์ง่ายๆ ในการลงเบสเมกอัพให้สวยเปล่งประกายตลอดวันแบบฉบับแบรนด์เกอร์แลงมาฝากกัน

 

ก่อนจะเข้าสู่ทิปส์เมกอัพ โว้กบิวตี้ขอพาทำความรู้จักไลน์เมกอัพ Parure Gold กันก่อนเล็กน้อย  “YOUR SKIN, YOUR NATURAL JEWEL” คือคอนเซปต์หลักของเมกอัพจากเกอร์แลงที่ต้องการมอบผลลัพธ์ผิวที่ดูเปล่งประกาย  โดยเอกลักษณ์ของ Parure Gold ก็คือการผสมส่วนทองคำ 24 กะรัต ซึ่งเป็นสารประกอบที่เป็นหัวใจสำคัญของทุกไอเท็มในคอลเล็กชั่น Parure Gold โดยเกอร์แลงได้นำคุณสมบัติของทองคำมาช่วยเติมประกายสว่างสดใสให้กับทุกสีผิว เนื่องจากทองคำนั้นถือว่าเป็นสุดยอดในเรื่องการเติมแสงและประกายออร่าให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถช่วยมอบความชุ่มชื่นหล่อเลี้ยงผิวตลอดวันอีกด้วย 

 

ลิซ่า BLACKPINK กับ Parure Gold Cushion

 

 

Get The Guerlain Glow Tips

 

STEP 1: เตรียมผิวด้วยไพร์เมอร์ PARURE GOLD 24K

หนึ่งในขั้นตอนที่ห้ามพลาดนั่นคือการเตรียมผิวด้วยไพร์เมอร์ โดย PARURE GOLD 24K มาพร้อมส่วนผสมละอองแผ่นทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัต ที่ลอยตัวอยู่ท่ามกลางเนื้อเจลโปร่งใส มีเนื้อสัมผัสคูลลิ่งและบางเบาซึมเข้าสู่ผิวทันที ช่วยเผยผิวที่ดูมีประกายสว่างสดใส อีกทั้งช่วยเบลอริ้วรอยให้ผิวดูเนียนสวย พร้อมลงเบสเมกอัพ

 

Parure Gold 24K Primer Base ราคา 3,650 บาท

 

STEP 2: ค่อยๆ เลเยอร์เบสเมกอัพ

ทริกที่เหล่าเมกอัพอาร์ทิสต์โปรต่างบอกต่อเวลาที่ลงเบสเมกอัพให้ดูเป็นผิวธรรมชาติคือการลงทีละน้อยๆ โดยเริ่มจากกึ่งกลางใบหน้าแล้วใช้มือหรือแปรงช่วยเกลี่ยออก จากนั้นหากต้องการการปกปิดเพิ่มเติมให้เลเยอร์บิ้วท์เพิ่มได้ สำหรับฟินิชของเมกอัพหากเป็นคนที่ผิวผสมถึงมันง่าย โว้กบิวตี้แนะนำเป็นแป้งผสมรองพื้นอย่าง Parure Gold Skin Control Compact Foundation ที่ช่วยคุมมันไปในตัวและสามารถเติมได้ระหว่างวัน เอกลักษณ์ของแป้งคือไม่ตกร่องง่ายและยังให้ฟินิชดูเป็นผิวที่ชุ่มชื่น ส่วนถ้าสาวๆ คนไหนอยากโกลว์ขั้นสุดสไตล์งานผิวกลาสสกินแบบสาวเกาหลีขอแนะนำเป็น Parure Gold Skin Foundation หรือคุชั่น Parure Gold Cushion

 



WATCH



Parure Gold Skin Foundation ราคา 4,350 บาท

 

Parure Gold Cushion ราคา 3,350 บาท

 

 

STEP 3: ล็อกเมกอัพด้วยมิสต์

ปิดท้ายด้วยการใช้มิสต์ช่วยล็อกเมกอัพพร้อมเติมความชุ่มชื่น โดยหนึ่งในสเปรย์ที่โว้กอยากบอกต่อคือ Parure Gold Setting Mist ที่มาพร้อมกลิ่นสดชื่น แถมสรรพคุณช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน

 

Parure Gold Setting Mist ราคา 1,950 บาท

 

 

พบกับไอเท็มเมกอัพ Parure Gold จาก Guerlain ได้ในแคมเปญฟีลกู้ดส่งท้ายปี Vogue Beauty Spreads Joy ที่จะให้ทุกคนมาร่วมจอยพร้อมส่งต่อความสุขกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมเพื่อประมูลบิวตี้แบรนด์ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะถูกส่งมอบให้กับโครงการสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ของสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ภายใต้กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

 

ซึ่งกิจกรรมไลฟ์ประมูลจะเริ่มขึ้น วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 โดยมีสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป มาร่วมจอยและส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ Vogue Beauty Spreads Joy โดยประมูลบิวตี้ไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ELEMIS, GUERLAIN, LAMER, LUXX, NUXE, SEPHORA, SHISEIDO, SUPAPORN และ PATUMMAS กว่า 40 ไอเท็ม รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท ซึ่งกิจกรรมจะไลฟ์ผ่านช่องทาง Instagram : Vogue Beauty Thailand Official 

 

( กติกาการร่วมประมูล )
1. กดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official

 

2. พิมพ์รหัสบิวตี้ไอเท็มที่ต้องการประมูลตามด้วยราคาลงในช่องคอมเมนต์ เช่น VB01 500 บาท โดยทีมงานจะมีการพูดรหัสบิวตี้ไอเท็มระหว่างการไลฟ์สตรีมและปักหมุดรายละเอียดของบิวตี้ไอเท็มนั้นๆ ไว้ที่คอมเมนต์


3. ทีมงานจะมีการปักหมุดคอมเมนต์ผู้ที่ประมูลได้ในแต่ละบิวตี้ไอเท็ม ผู้ที่ประมูลได้จะต้อง Screenshot หน้าจอให้เห็นคอมเมนต์ที่มีการปักหมุดและส่งภาพบันทึกหน้าจอมาทาง Direct Message ของ Vogue Beauty Thailand Official

 

4. ทีมงานจะส่งรายละเอียดสำหรับการชำระเงินให้ผ่าน Direct Message โดยจะมีเวลาในการชำระเงิน 10 นาที หากไม่มีการชำระเงินเข้ามาในเวลาที่กำหนด บิวตี้ไอเท็มจะถูกนำกลับมาประมูลอีกครั้งในตอนท้ายของไลฟ์สตรีม

 

สำหรับชาวโว้กบิวตี้ที่อยากร่วมจอยแคมเปญฟีลกู้ดด้วยกันก็สามารถกดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official เพื่อจะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ แล้วอย่าลืมมาพบกัน วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Guerlain Parure Gold