SKINCARE

#VogueReview เจาะลึก The Concentrate จาก La Mer เซรั่มลูกรักของสาวกสกินแคร์ทั่วโลก

โว้กบิวตี้พาทำความรู้จักส่วนและคุณสมบัติของ The Concentrate จาก La Mer เซรั่มเข้มข้นเพื่อการฟื้นบำรุงผิว หนึ่งในไอเท็มบิวตี้ในแคมเปญ Spreads Joy

เซรั่มเป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยให้สกินแคร์รูทีนนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อพูดถึงเซรั่มยอดนิยม The Concentrate จาก La Mer มักจะติดอยู่ในท๊อปลิสต์สกินแคร์ที่สาวกบิวตี้ทั่วโลกต่างยกให้เป็นเซรั่มลูกรัก วันนี้โว้กบิวตี้เลยขออาสาพาทำความรู้จักส่วนผสมและคุณสมบัติของเซรั่มกันแบบเจาะลึก 

 

ขนาด 15ml ราคา 9,100 บาท / ขนาด 50ml ราคา 23,800 บาท

 

 

ทรีตเมนต์เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

The Concentrate เป็นที่รู้จักในแวดวงบิวตี้ในฐานะเซรั่มที่มีความเข้มข้นในระดับทรีตเมนต์ โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นคือช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมช่วยเสริมปราการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่มาจากฝุ่นละอองที่นำไปสู่ผิวร่วงโรยก่อนวัย เรียกง่ายๆ ว่าเป็นไอเท็มที่มีไว้ในรูทีนแล้วครบจบการบำรุงในสเต็ปเดียว เพราะมอบทั้งสรรพคุณกู้ผิว คืนความแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยถนอมความอ่อนเยาว์ของผิวไปด้วยในตัว

 

อัดแน่นด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าจากท้องทะเล

เนื้อสัมผัสเนื้อสัมผัสนุ่มนวลดุจกำมะหยี่ผสานด้วย Concentrated Miracle Broth™ ซึ่งเป็นส่วนผสมอันทรงพลังเอกสิทธิ์เฉพาะของ La Mer ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ในการฟื้นบำรุงผิว พร้อมช่วยดูแลและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายหรือมีความบอบบางจนระคายเคืองง่ายให้กลับมาแลดูสุขภาพผิวดีขึ้น นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสม Lime Tea Concentrate ที่มีสรรพคุณเด่นในเรื่องช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะที่จ้องทำร้ายผิวในชีวิตประจำวัน และส่วนผสม The Stabilizing Ferment สารสกัดจากท้องทะเลที่ช่วยชะลอการเกิดสัญญาณร่วงโรยของผิว โดยไม่เพียงช่วยให้ผิวสตรองแต่ยังช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวดูนุ่มและอิ่มฟูอีกด้วย 

 

 

เป็นเซรั่มลูกรักทั้งในรูทีนประจำวันและหลังทำทรีตเมนต์

นอกจากจะเป็นไอเท็มขาประจำในรูทีนแล้ว The Concentrate ยังนิยมใช้เป็นสกินแคร์ที่ช่วยเตรียมผิวก่อนการทำทรีตเมนต์อย่างการผลัดเซลล์ผิว (Professional Skin Peeling) พร้อมใช้ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการทำทรีตเมนต์เพื่อช่วยกู้ผิวที่แดงง่ายให้กลับมาชุ่มชื่นและสมดุล 

 

Why We Love: 

The Concentrate พร้อมส่วนผสมสุดยูนีกจากท้องทะเลลึกซึ่งทาง La Mer ศึกษาและพัฒนามายาวนานเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและแลดูอ่อนเยาว์ โดยเฉพาะในเรื่องการช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะซึ่งเป็นสิ่งที่เราต่างต้องเผชิญในแต่ละวัน การลงทุนกับเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวแบบครอบคลุมจึงถือว่าคุ้มค่า ที่สำคัญเนื้อสัมผัสของเซรั่มนั้นชุ่มชื่นช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ซึ่งทีมโว้กพบว่าเมื่อลงก่อนเมกอัพช่วยให้ผิวนั้นดูโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ แถมล็อกความชุ่มชื่นได้ตลอดวัน

 

พบกับ The Concentrate จาก La Mer ได้ในแคมเปญฟีลกู้ดส่งท้ายปี Vogue Beauty Spreads Joy ที่จะให้ทุกคนมาร่วมจอยพร้อมส่งต่อความสุขกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมเพื่อประมูลบิวตี้แบรนด์ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะถูกส่งมอบให้กับโครงการสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ของสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ภายใต้กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

 

 

ซึ่งกิจกรรมไลฟ์ประมูลจะเริ่มขึ้น วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 โดยมีสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป มาร่วมจอยและส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ Vogue Beauty Spreads Joy โดยประมูลบิวตี้ไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ELEMIS, GUERLAIN, LAMER, LUXX, NUXE, SEPHORA, SHISEIDO, SUPAPORN และ PATUMMAS กว่า 40 ไอเท็ม รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท ซึ่งกิจกรรมจะไลฟ์ผ่านช่องทาง Instagram : Vogue Beauty Thailand Official 

( กติกาการร่วมประมูล )
1. กดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official

 

2. พิมพ์รหัสบิวตี้ไอเท็มที่ต้องการประมูลตามด้วยราคาลงในช่องคอมเมนต์ เช่น VB01 500 บาท โดยทีมงานจะมีการพูดรหัสบิวตี้ไอเท็มระหว่างการไลฟ์สตรีมและปักหมุดรายละเอียดของบิวตี้ไอเท็มนั้นๆ ไว้ที่คอมเมนต์


3. ทีมงานจะมีการปักหมุดคอมเมนต์ผู้ที่ประมูลได้ในแต่ละบิวตี้ไอเท็ม ผู้ที่ประมูลได้จะต้อง Screenshot หน้าจอให้เห็นคอมเมนต์ที่มีการปักหมุดและส่งภาพบันทึกหน้าจอมาทาง Direct Message ของ Vogue Beauty Thailand Official


4. ทีมงานจะส่งรายละเอียดสำหรับการชำระเงินให้ผ่าน Direct Message โดยจะมีเวลาในการชำระเงิน 10 นาที หากไม่มีการชำระเงินเข้ามาในเวลาที่กำหนด บิวตี้ไอเท็มจะถูกนำกลับมาประมูลอีกครั้งในตอนท้ายของไลฟ์สตรีม

 

สำหรับชาวโว้กบิวตี้ที่อยากร่วมจอยแคมเปญฟีลกู้ดด้วยกันก็สามารถกดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official เพื่อจะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ แล้วอย่าลืมมาพบกัน วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: The Concentrate La Mer skincare serum