SKINCARE

ชี้เป้ายาสีฟันใช้แล้วฟันขาว ลดคราบเหลืองและลดกลิ่นปาก เผยลมหายใจหอมสดชื่น!

พามาดูยาสีฟัน 7 ยี่ห้อ กับสูตรที่ช่วยให้ฟันดูขาว กระจ่างใส พร้อมลดคราบเหลือง แบคทีเรียและช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น เพิ่มความมั่นใจและเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มสวยๆ

     ‘รอยยิ้ม’ เป็นส่วนที่ช่วยสร้างเสน่ห์และความน่าดึงดูดให้ไม่น้อยกว่าเมกอัพ ทรงผมและการแต่งตัวเลย ดังนั้นการมีฟันที่ขาวสะอาดพร้อมกับกลิ่นลมหายใจหอมๆ จะช่วยสร้างความมั่นใจและช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีขึ้น สำหรับใครที่รู้สึกยังไม่มั่นใจในสีของฟัน ที่อาจมีคราบเหลืองจากชาหรือกาแฟที่ดื่มอยู่บ่อยๆ วันนี้โว้กบิวตี้ก็ได้รวบรวมยาสีฟันที่ช่วยฟอกฟันขาวสะอาด พร้อมช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นมาฝากกันเช่นเคย

 

1 / 7

White Fresh Icy Freeze จาก Sparkle (ปริมาณ 100g ราคา 200 บาท)

     ยาสีฟันตัวแรกมาจากแบรนด์ Sparkle  ที่ขึ้นชื่อเรื่องการฟอกฟันให้ดูขาว กระจ่างใสขึ้น ประกอบด้วยอณูของผงขัดฟันที่ละเอียด จึงช่วยขัดฟันให้ดูขาวขึ้นได้ ช่วยลดคราบชา กาแฟที่ทำให้ฟันเหลือง นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงเหงือกและลดปัญหาเลือดออกตามไรฟัน พร้อมทั้งนวัตกรรม Icy Freeze ที่ช่วยมอบความเย็นและกลิ่นลมหายใจที่สดชื่นยาวนานยิ่งขึ้น

 

 

2 / 7

Me Stain Clear Mild Natural Mint Toothpaste จาก Ora2 (ปริมาณ 140g ราคา 130 บาท)

     ยาสีฟันแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งที่มีความน่ารักน่าใช้ อีกทั้งยังมีหลายสูตรให้เลือกกับแบรนด์ Ora2 โดยสูตรนี้จะเป็นสูตรออริจินัลที่ช่วยให้ฟันขาว โดยมีส่วนประกอบของสารให้ความขาวที่มีขนาดเล็กละเอียด จึงช่วยทำความสะอาดและลดคราบฟันให้กลับมาดูขาวขึ้น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงเหงือกและลดปัญหาเหงือก ลดปัญหาเลือดออกตามไรฟัน 

 

 

3 / 7

Optic White Plus Shine Toothpaste จาก Colgate (ปริมาณ 100g ราคา 139 บาท)

     ยาสีฟันจาก Colgate ที่มีส่วนประกอบของ Micro-crystal particles มีคุณสมบัติในการขัดฟันให้ขาว สะอาด เงางาม พร้อมทั้งช่วยลดคราบสะสมของแบคทีเรียทั้งคราบชา กาแฟ หรือบุหรี่ ที่เป็นสาเหตุให้เกิดคราบเหลืองบนฟัน 

 

 

4 / 7

Expert White Toothpaste จาก Darlie (ปริมาณ 120g ราคา 129 บาท)

     อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานานอย่าง Darlie มาพร้อมกับสูตรที่ช่วยดูแลปัญหาฟันขาวอย่างโดดเด่น ด้วยส่วนประกอบของ Prophylaxis Silica-micro particles (PS-mp) ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นมากถึง 3 เท่า อีกทั้งยังช่วยป้องกันและลดคราบที่เกิดใหม่ได้มากถึง 80% โดยไม่ทำร้ายผิวฟัน ใครที่มีปัญหาคราบเหลืองบนฟันหนักๆ ควรมี

 

 

5 / 7

Premium White Toothpaste Tube จาก Dentiste (ปริมาณ 100g ราคา 215 บาท)

     ยาสีฟันจาก Dentiste สูตรนี้เป็นสูตรพรีเมียมที่ช่วยให้ฟันขาว จัดการปัญหาฟันเหลือง ด้วยสารสกัดจากพืชถึง 14 ชนิด และยังมี Nano Hydroxyapatite และ Micro Silica Complex นอกจากจะช่วยให้ฟันดูขาว กระจ่างใสและยังช่วยลดปัญหาแบคทีเรียในช่องปาก ลมหายใจหอมสดชื่น พร้อมทั้งลดอาการเสียวฟันอีกด้วย

 

 

6 / 7

Toothpaste Whitening จาก Sensodyne (ปริมาณ 90g ราคา 129 บาท)

     สำหรับใครที่มีปัญหาฟันเหลืองและเสียวฟันด้วย แนะนำยาสีฟันจาก Sensodyne โดยสูตรนี้จะเป็น 2IN1 ที่ช่วยแก้ปัญหาอาการเสียวฟัน พร้อมทั้งช่วยจัดการฟันหาฟันเหลืองให้กลับมากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำร้ายหน้าฟัน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น พร้อมทั้งฟลูออไรด์ที่ป้องกันฟันผุ

 

 

7 / 7

Marvis Whitening Mint จาก Marvis (ปริมาณ 85g ราคา 390 บาท)

     อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องแพ็กเกจจิ้งสวยสะดุดตา จาก Marvis แบรนด์ยาสีฟันจากอิตาลีที่มีให้เลือกมากมายหลายสูตร สำหรับสูตรนี้เป็นมินต์เข้มข้นที่ช่วยทำความสะอาดช่องปากได้อย่างล้ำลึก มอบความสดชื่นให้กับช่องปาก พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาแบคทีเรีย หากใช้เป็นประจำจะช่วยให้ฟันแลดูขาวขึ้น นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนประกอบของสารฟอกฟันขาว จึงมั่นใจว่าอ่อนโยนและไม่ทำให้ฟันกร่อน 

 

 

     สำหรับใครที่มีปัญหาช่องปาก ทั้งเรื่องกลิ่นปาก คราบแบคทีเรีย อย่าลืมลองนำยาสีฟันสูตรฟันขาวที่โว้กบิวตี้นำมาฝากไปลองใช้ตามกัน เพราะแต่ละไอเท็มเราได้คัดมาแล้วว่ามีคุณสมบัติในการช่วยให้ฟันดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้หากใครที่กำลังมองหาวิธีที่ช่วยให้ฟันขาวนอกจากการเลือกยาสีฟันแล้ว โว้กบิวตี้ก็ได้รวบรวมวิธีธรรมชาติที่ทำให้ฟันดูขาวขึ้นมาฝากเช่นกัน

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WhiteningToothpaste