SKINCARE

ไอเท็มเคลียร์สิว 'เคลียร์โนส (Clear Nose)' สกินแคร์ลดสิวยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ

แนะนำตัวช่วยดีๆ จาก 'เคลียร์โนส' จัดการปัญหาสิวได้อยู่หมัด พร้อมทริคการใช้ ลงอันไหนก่อน-หลัง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน

สิว ปัญหากวนใจของใครหลายคน เป็นง่ายแต่รักษายาก แถมในบางครั้งก็ทิ้งรอยดำรอยแดงให้เราต้องดูแลต่อกันอีกยาวๆ วันนี้โว้กบิวตี้จึงมีไอเท็มสยบปัญหาสิวที่ได้รับความนิยมและรีวิวอย่างล้นหลามว่าเลิศจริง! ปังจริง! สิวลดจริง! จากแบรนด์ “เคลียร์โนส” (Clear Nose) พร้อมทริคการใช้ ลงตัวไหนก่อน-หลัง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

 

1. Acne Care Solution Facial Serum

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากจะก้าวสู้วงการของเคลียร์โนสต้องรู้จักกับเซรั่มบูสต์ผิวในตำนานกันก่อนเลย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ ผลลัพธ์ที่โดดเด่นของเซรั่มบูสต์ผิวตัวนี้ คือ มีส่วนช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง อิ่มน้ำ ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวและช่วยจัดการกับปัญหาสิวได้ดีมากๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมไว สบายผิว

วิธีใช้: ทาเซรั่มบูสต์ผิวให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถทาเน้นบริเวณที่เป็นสิวได้

ปริมาณ 100 ml. / 8 g.
ราคา 890 บาท / 49 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

2. Acne Care Solution Cleanser

คลีนเซอร์หรือโฟมล้างหน้าที่มีส่วนช่วยลดปัญหาสิวทุกชนิดและช่วยป้องกันการเกิดสิวซ้ำ หลังล้างหน้าจะให้ความรู้สึกสะอาดแต่ไม่แห้งตึง เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ น้ำหอม SLS น้ำมัน เป็นต้น และที่สำคัญคือคลีนเซอร์ตัวนี้ยังสามารถล้างครีมกันแดดได้อีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกข้อของการทำความสะอาดผิวหน้าเลยค่ะ

วิธีใช้: นวดๆ วนๆ คลีนเซอร์ลงบนผิวหน้าอย่างเบามือแล้วล้างออก

ปริมาณ 150 ml. / 30 ml.
ราคา 259 บาท / 59 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 



WATCH



3. Dark Spot Bright Serum

เซรั่มดาร์คสป็อตสูตรสีม่วงตัวดัง มีส่วนช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำ และฝ้าให้จางลง ช่วยปรับผิวให้ไบรท์และสม่ำเสมอมากขึ้น และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของเซรั่มตัวนี้ก็คือส่วนผสมของไฮยาลูรอน 8X ที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงสดใส เติมเต็มความชุ่มชื้นทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆ ตื้นขึ้น แถมยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้อีกด้วย

วิธีใช้: ทาเซรั่มดาร์คสป็อตให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถทาเน้นบริเวณที่เป็นรอยสิวได้

ปริมาณ 100 ml. / 7 g.
ราคา 1,090 บาท / 49 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

4. Acne Gel Concentrate Solution

เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน เนื้อเจลใส บางเบา ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งคราบรบกวนเมคอัพแต่อย่างใด สามารถทาเติมระหว่างวันและแต่งหน้าทับได้ อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว เช่น ทีทรี, ซิงก์, อโลเวร่า เซราไมด์และอื่นๆ ซึ่งมีส่วนช่วยจัดการกับปัญหาสิวได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด หรือแม้แต่สิวหัวช้างก็เอาอยู่โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ปราศจากสเตียรอยด์ น้ำหอม และซิลิโคน

วิธีใช้: แต้มเจลบริเวณที่เป็นสิว หากมีสิวทั่วใบหน้า สามารถทาเจลแต้มสิวบางๆ ทั่วทั้งหน้าได้เช่นกัน

ปริมาณ 15 g. / 4 g.
ราคา 329 บาท / 49 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

5. Acne Care Solution Essence

เอสเซนส์สูตรน้ำหรือน้ำตบสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ มีส่วนช่วยปรับสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้สิวยุบตัวไว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และสยบปัญหาสิวผดได้ดีมากๆ สำหรับเอสเซนส์ตัวนี้มีส่วนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ในระดับปานกลาง และเนื่องจากเนื้อเอสเซนส์เป็นสูตรน้ำจึงทำให้ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ ปราศจากสี น้ำหอม และน้ำมัน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

วิธีใช้: เทเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือแล้วตบเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้า หรือเทลงบนสำลีและเช็ดบริเวณผิวที่เป็นสิวเพียง 1-2 ครั้ง

ปริมาณ 150 ml.
ราคา 690 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

การันตีคุณภาพด้วย 18 รางวัลชั้นนำ

ขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์:

1. โฟมล้างหน้า Acne Care Solution Cleanser 

2. น้ำตบ Acne Care Solution Essence

3. เซรั่มสูตรสีม่วง Dark Spot Bright Serum

4. เซรั่มบูสต์ผิว Acne Care Solution Facial Serum

5. เจลแต้มสิว Acne Gel Concentrate Solution

เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์จาก “เคลียร์โนส” สามารถจัดการกับปัญหาสิวได้ครอบคลุมและตอบโจทย์มากๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าไปจนถึงการบำรุงและลดรอยสิวกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวบุก ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และช่วยบรรเทาปัญหาสิวควบคู่ไปกับการดูแลผิวจากภายนอกจะเห็นผลไวมากยิ่งขึ้น

ข้อมูล : เสาวลักษณ์ กังวานกิจเจริญ
แปลและเรียบเรียง : วราภรณ์ หงส์วรางกูร
ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: เซรั่ม serum skincare สิว