SKINCARE

6 แทนนิ่งออยล์ เนรมิตผิวให้โกลว์สวย ตัวช่วยที่สาวผิวแทนต้องมี

อัปเกรดผิวแทนให้โกลว์สวยกว่าที่เคยด้วยบิวตี้ไอเท็มเหล่านี้!

     ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์สายฝอเข้ามามีบทบาทในวงการแฟชั่นและบิวตี้มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “เทรนด์ผิวแทน” โดยสาวๆ หลายคนลงทุนนอนอาบแดดเป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อต้องการปรับสีผิวให้ดูเข้มขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะทำให้ผิวหนังเกิดความเสียหายและเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังได้ ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่าง “แทนนิ่งออยล์ (Tanning Oil)” น้ำมันทาผิวสำหรับอาบแดดเพื่อช่วยเร่งให้ผิวมีสีแทนได้อย่างรวดเร็วทันใจ

 

 

Banana Boat Deep Tanning Oil SPF4

     เปิดลิสต์ด้วยแทนนิ่งออยล์จาก Banana Boat ผลิตภัณฑ์ทำผิวแทนธรรมชาติที่มีส่วนผสมของ เมล็ดโกโก้ สารสกัดจากกล้วย สารสกัดจากรากแครอท และมะพร้าว ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และปรับสีผิวแทนให้โกลว์สวย เรียบเนียน สม่ำเสมอกัน มาพร้อม SPF4 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

 

ราคา 420 บาท

 

 

Hawaiian Tropic Dark Tanning Oil Sunscreen Spray SPF4

     เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวผิวแทนไม่ควรพลาดสำหรับแทนนิ่งออยล์จาก Hawaiian Tropic ออยล์เปลี่ยนผิวสีแทนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมของสารบำรุงจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันเมล็ดโกโก้ และว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดทำร้ายได้ถึง 4 เท่า พร้อม SPF4 ป้องกันทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีที่เป็นสาเหตุของมะเร็งผิวหนัง อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอี และพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ดูมีสุขภาพดี

 

ราคา 610 บาท

 



WATCH



 

P.O. Care Coconut Tanning Oil for Face and Body SPF2

     ถัดมาเป็นแทนนิ่งออยล์จาก P.O. Care แทนนิ่งออยล์จากธรรมชาติ ประกอบด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์  น้ำมันอโวคาโด น้ำมันโจโจ้บา และวิตามินอี ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนต์ที่ช่วยทำให้ผิวรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ช่วยปรับสีผิวให้เป็นสีแทน เรียบเนียน และโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำร้ายปะการัง และเป็นมิตรกับสัตว์น้ำ

 

ราคา 299 บาท

 

 

PATRICK TA Major Glow Body Oil

     สำหรับคนที่มีผิวแทนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแต่ต้องการเพิ่มความฉ่ำวาวให้ผิวดูเปล่งประกาย ขอแนะนำแทนนิ่งออยล์ PATRICK TA ขวดนี้ โดยเป็นบอดี้ออยล์ที่มาพร้อมชิมเมอร์เนียนละเอียด ช่วยปรับผิวให้โกลว์สวยเล่นแสง อีกทั้งยังมีวิตามินซี ซึมซาบสู่ผิว กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน พร้อมด้วยน้ำมันมะกอกและสควาเลน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดี โดยไม่เหนอะหนะและไม่หนักผิว นอกจากจะทาไปอาบแดดแล้ว ยังสามารถใช้ทาไปออกงานได้อีกด้วย

 

ราคา 990 บาท

 

 

Benefits Hoola Zero Tanlines

     เป็นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่สาวผิวแทนต้องมีสำหรับ Hoola Zero Tanlines จาก Benefits บรอนเซอร์สำหรับผิวกาย มาพร้อมฟองน้ำสำหรับเกลี่ยครีม ช่วยเบลนด์เนื้อครีมลงบบนผิวได้เนียนขึ้น โดยไม่ต้องเปื้อนมือ ใช้สำหรับเปลี่ยนสีผิวแทนให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่เปื้อนเสื้อผ้า หากใครต้องการสีผิวที่เข้มขึ้นก็สามารถบิวต์เพิ่มระดับความเข้มได้ตามต้องการ

 

ราคา 1,250 บาท

 

 

Tropicana Organic Coconut Suntan Oil SPF30

     สายอาบแดดต้องลองแทนนิ่งออยล์ Tropicana สำหรับอาบแดด ผลิตจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิก น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ และน้ำมันเมล็ดอาร์แกน ช่วยปกป้องผิวแห้งลอกเป็นขุย ส่วนผสมจากมะเขือเทศและว่านหางจระเข้ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่ม โดยปราศจาก Mineral oil 100% และไม่มีสาร Emulsifier จึงไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดเผาไหม้ พร้อมป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30 

 

ราคา 300 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

TAGS : TanningOil