SKINCARE

ชี้เป้า 10 เซรั่มบำรุงขนคิ้วและขนตาในแท่งเดียว เพื่อให้ขนตาและขนคิ้วยาวสวยแข็งแรงขึ้น

เปิดไอเท็มบำรุงขนตาและขนคิ้ว ช่วยให้เรียงตัวสวยและมีเส้นยาวกว่าเดิม

     ใครกำลังมีปัญหาขนตาและขนคิ้วหลุดร่วง ขนสั้น ขนบาง ต้องลองกับไอเท็ม 2-in-1 อย่างเซรั่มบำรุงขนตาและขนคิ้วในหนึ่งเดียว ซึ่งจะช่วยปรับสภาพขนให้แข็งแรง ยาวสวย ดูหนาขึ้น ถือเป็นสกินแคร์อีกหนึ่งชิ้นที่ควรมีติดกรุโต๊ะเครื่องสำอางไว้ ซึ่งครั้งนี้โว้กบิวตี้รวม 10 เซรั่มบำรุงขนตาและขนคิ้วที่น่าสนใจมาฝากกันไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

1 / 10

Lash Serum EX จาก Avance

     เซรั่มบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยในการหมุนเวียนของเลือดตั้งแต่รากขนตาจนถึงปลายขนตา กระตุ้นเซลล์ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็น 3 เท่า ให้ความชุ่มชื้นกับขนตาด้วยสารสกัดจากแครอท กรดไฮยาลูรอนิก และสารสกัดจากไหมแท้ ช่วยเพิ่มความยาวของขนตาให้หนาและยาวขึ้นภายใน 2 สัปดาห์

ปริมาณ 7 ml

ราคา 525 บาท

 

2 / 10

Eyelash Tonic จาก DHC

     เอสเซนส์บำรุงขนตาแลขนคิ้ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนตาบางและไม่มีวอลลุ่ม ใช้บำรุงขนตาให้ยาวและหนาขึ้น เพื่อช่วยในการดูแลป้องกันไม่ให้ขนตาหักหรือหลุดร่วงขณะปัดมาสคาร่า เพราะอุดมด้วยสารประกอบจากพืชธรรมชาติจากญี่ปุ่น Watercress และ Comfrey Extract ช่วยกระตุ้นการผลิตเส้นขนใหม่ที่มีความแข็งแรงและงอนยาว

ปริมาณ 6.5 ml

ราคา 630 บาท

 

3 / 10

Soin Booster Cils Et Sourcils จาก Embryolisse

     ไอเท็มช่วยดูแลรักษาขนตาและการเจริญเติบโตของขนคิ้ว เหมาะสำหรับดวงตาที่บอบบางและผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์ ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของขนตาและขนคิ้วให้ยาวขึ้นและหนาขึ้น สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้เป็นเบสก่อนมาสคาร่าก็ได้เช่นกัน

ปริมาณ 6.5 ml

ราคา 1,200 บาท

 

4 / 10

My Lash Serum จาก Etude House

     เซรั่มที่ช่วยบำรุงขนตาและขนคิ้วให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย และป้องกันการหลุดร่วงของขนตา พร้อมช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวบริเวณขอบตาที่เปราะบางให้ผ่อนคลาย แนะนำให้ปัดเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์ มาในราคาย่อมเยาที่ใครก็เข้าถึงได้

ปริมาณ 9 g

ราคา 220 บาท

 

5 / 10

Lash & Brow Serum จาก Moleculogy

     เซรั่มบำรุงขนตาและขนคิ้ว มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 5 ชนิด จึงช่วยสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้บริเวณเส้นขน ทำให้ขนตาและคิ้วสุขภาพดีขึ้นในระยะยาว หัวแปรงมีขนาดเล็ก ไม่ทิ่มตา สามารถหวีบำรุงขนตาได้ตั้งแต่เส้นที่อยู่ในขอบเล็กๆ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่แสบตา ไม่ระคายเคือง เหมาะสำหรับคนที่ขนตาและขนคิ้วบางและสั้น 

ปริมาณ 3.5 g

ราคา 319 บาท

 

6 / 10

Long Game Lash & Brow Serum จาก The Body Shop

     เซรั่มบำรุงขนตาและขนคิ้วที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ รวมถึงน้ำมันละหุ่งจาไมก้าสีดำ เป็นสูตรที่มีน้ำหนักเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถเคลือบลงบนขนตาและคิ้วได้ดี ทำให้ดูหนาและยาวขึ้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ปัดเป็นสกินแคร์หรือใช้เป็นเบสก่อนปัดมาสคาร่า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ขนตาก่อนปัดมาสคาร่าได้

ปริมาณ 4 g

ราคา 1,090 บาท

 

7 / 10

Eyelash Enhancing Serum จาก RapidLash

     เซรั่มบำรุงขนตาให้ยาวและหนาขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรม HEXATEIN® 1 COMPLEX ประกอบด้วย Polypeptides, Amino Acids, Soybean Oil และ Pumpkin Seed Extract ช่วยให้ขนตาและขนคิ้วแข็งแรงไม่หักง่าย กระตุ้นการสร้างโปรตีน เพื่อให้ขนตาและขนคิ้วมีสุขภาพดี ดูหนาขึ้น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ใช้ได้กับผู้ที่สวมคอนแทคเลนส์

ปริมาณ 3 ml

ราคา 1,750 บาท

 

8 / 10

Han All Lash Serum จาก Rom&Nd

     เซรั่มบำรุงขนตาที่อุดมด้วยเปปไทด์หลากหลายชนิด สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง โปรตีนของข้าวโพดไฮโดรไลซ์ และโปรตีนข้าวสาลีไฮโดรไลซ์ ช่วยเสริมสร้างขนตาให้มีสุขภาพดี เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้กับคิ้วและไรผมได้ 

ปริมาณ 8 ml

ราคา 685 บาท

 

9 / 10

The Eyebrow and Lash Enhancing Serum จาก Augustinus Bader

     ไอเท็ม 2-in-1 เพื่อขนตาดกดำ ยาว และคิ้วที่คมชัด เซรั่มเนื้อบางเบาที่อุดมไปด้วย TFC8 ที่ผสานเข้ากับสาหร่ายหิมะสีแดง ไบโอติน สารสกัดจากกระเจี๊ยบแดง และดอกคำฝอยที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ฟื้นฟู และเสริมสร้างการเจริญเติบโตของขนตาและขนคิ้วตามธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง

ปริมาณ 8 ml

ราคา 5,800 บาท

 

10 / 10

Multi-Peptide Lash and Brow Serum จาก The Ordinary 

     มีส่วนผสมสำคัญถึง 11 ชนิด ซึ่งรวมถึงเปปไทด์คอมเพล็กซ์ 4 ชนิดและสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของขนคิ้วและขนตา บำรุงขนเดิมที่มีอยู่ให้หนายาว ลดการหลุดร่วง มีความอ่อนโยน ปลอดภัยและไม่ระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว 

ปริมาณ 5 ml

ราคา 689 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EyelashSerum #EyebrowSerum