SKINCARE

รู้จักเซรั่มบำรุงขนคิ้วและขนตาแบบ 2-in-1 ใหม่ล่าสุดจาก Augustinus Bader

โว้กบิวตี้พารู้จัก The Eyebrow and Lash Enhancing Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงขนคิ้วและขนตาใหม่ล่าสุดจาก Augustinus Bader

นอกจากคัลท์สกินแคร์อย่าง The Cream ที่ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องในแวดวงบิวตี้ ล่าสุด Augustinus Bader แบรนด์ที่ก้าวล้ำด้านนวัตกรรมได้นำเทคโนโลยี TFC8 ซึ่งเป็นส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์มาต่อยอดสร้างสรรค์เป็น The Eyebrow and Lash Enhancing Serum ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงขนคิ้วและขนตา โดยเป็นเซรั่มเนื้อบางเบาที่อุดมไปด้วย TFC8 ที่ผสานเข้ากับสาหร่ายหิมะสีแดง ไบโอติน สารสกัดจากกระเจี๊ยบแดง และดอกคำฝอยที่พร้อมเติมความแข็งแรง ฟื้นฟู รวมถึงเสริมสร้างการเจริญเติบโตของขนตาและขนคิ้วให้ดูหนาและเต็มขึ้นตามธรรมชาติ 

 

The Eyebrow and Lash Enhancing Serum 8 ml. ราคา 5,700 บาท

 

"The Eyebrow and Lash Enhancing Serum คือความก้าวหน้าล่าสุดของเรา ซึ่งได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี TFC8 ที่เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ในการทํางานร่วมกับกลไกการฟื้นฟูตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อจัดการกับสาเหตุที่แท้จริงของการที่ขนตาหลุดร่วง และการมีคิ้วที่บาง หนทางสู่การแก้ไขปัญหาที่ไม่มีใครเทียบได้ผสานวิทยาการอันลํ้าสมัยเข้าไว้ในสูตรที่ปลอดภัย ปราศจากสารระคายเคือง" ศาสตราจารย์ออกัสตินัส บาเดอร์ อธิบายถึงผลิตภัณฑ์ โดยเอกลักษณ์ที่ทำให้เซรั่มบำรุงขนคิ้วและขนตาของแบรนด์นั่นแตกต่างคือการผสานส่วนผสม TFC8 ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยกระตุ้นการทํางานเพื่อผลิตเซลล์ผิวใหม่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะ อัดแน่นอยู่ในสกินแคร์และทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ โดยภายใน TFC8 นั้นประกอบไปด้วยกรดอะมิโนธรรมชาติ วิตามินคุณภาพสูง และโมเลกุลสังเคราะห์ที่ช่วยฟื้นฟูและดูแลผิวอย่างล้ำลึก ซึ่งเมื่อนำผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงขนคิ้วและขนตาจะช่วยสนับสนุนนการทํางานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นของรูขุมขนเพื่อลดการหลุดร่วงและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นขนตามธรรมชาติ

 

 

นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน 100% และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง สารก่อภูมิแพ้ รวมถึงกลูเตน พาราเบน นํ้าหอม ซัลเฟต (SLS & SLES) ปิโตรเลียม พาราฟิน และนํ้ามันแร่ จึงอ่อนโยนต่อการใช้รอบดวงตา มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์แบบ 2-in-1 โดยใช้แปรงด้านกว้างสําหรับขนคิ้วและแปรงด้านที่บางกว่าสําหรับการใช้บนแนวขนตา

 



WATCH



WATCH