MAKE UP

ชี้เป้า 7 มาสคาร่าใน 7-Eleven ที่ให้ขนตาสวยเด้งในราคาแค่หลักร้อย!

พบกับมาสคาร่าใช้ดีที่หามาใช้ได้ง่ายๆ แค่เดินเข้าเซเว่นฯ ใกล้บ้านคุณ

     มาสคาร่าเป็นเครื่องสำอางอีกชิ้นที่หากขาดไปงานแต่งตาคงไม่สมบูรณ์แบบ เพราะมาสคาร่าทำหน้าที่ช่วยให้ขนตางอนยาวและสวยเด้ง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ดวงตาดูกลมโตและมีเสน่ห์ ปัจจุบันมีมาสคาร่าหลายสีหลายแบรนด์ให้เลือกใช้มากมาย แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามาสคาร่านั้นหาซื้อง่าย ไม่ต้องสั่งออนไลน์ที่ต้องรอหลายวัน หรือเดินเข้าเคาตน์เตอร์แบรนด์แล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven ก็มีมาสคาร่าวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน ที่สำคัญยังมาในราคาที่คุ้มค่าแค่หลักร้อยเท่านั้น ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้จะพาไปดูว่าเซเว่นฯ มีมาสคาร่าแบรนด์ไหนใช้ดีวางขายบ้าง 

 

1 / 7

 

Mascara Hyper Curl Waterproof จาก Maybelline (ราคา 99 บาท) 

     มาสคาร่าสูตรเจลจาก Mayberline มีให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำตาลเข้มเหมาะกับสาวเอเชีย ไอเท็มนี้ขึ้นชื่อเรื่องช่วยปัดขนตาเด้งฟู ให้ขนตาหนาและโค้งงอนได้ยาวนานถึง 24 ชม. ด้วยสูตร Curl Lock formula ทำให้ขนตาคงความโค้งงอนได้ยาวนานขึ้น ติดทนนาน และเบาราวกับขนตาจริง อีกทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำที่ไม่ทำให้เลอะเปรอะเปื้อน มาพร้อมหัวแปรงพิเศษแบบโค้งที่ตรงเข้าเคลือบขนตาแบบเส้นต่อเส้น

 

2 / 7

 

Double Perfect Mascara จาก Lifeford Paris (ราคา 89 บาท)

     มาสคาร่าจากแบรนด์ Lifeford Paris สร้างงานขนตาหนา งอนเด้ง ให้ผลลัพธ์ราวติดขนตาปลอม มาพร้อม 2 หัวแปรงปัดพิเศษ ช่วยปัดขนตาให้เป็นแพสวย จับยกขนตาจากโคนถึงปลายได้ง่าย เนื้อมาสคาร่าไม่จับเป็นก้อน ติดทนนาน 18 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ และความมัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารบำรุงช่วยให้ขนตาแข็งแรงด้วย

 

3 / 7

 

Ultimate Lash Mascara Waterproof จาก Mille (ราคา 399 บาท)

     มาสคาร่าสูตรกันน้ำจากแบรนด์ Mille มอบทั้งความงอนและยาว ล็อกขนตาให้อยู่ทรงโดยไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่มีส่วนผสมที่เป็นของเหลวจึงไม่ทำให้เลอะเปรอะเปื้อน อีกทั้งเม็ดสีดำสนิทช่วยครีเอตขนตาสวยเรียงเส้น สร้างงานขนตาได้ทั้งลุคธรรมชาติและลุคเมกอัพจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของดอกฝ้ายที่ช่วยบำรุงขนตาจากโคนจรดปลาย

 

4 / 7

 

Professional Duo Mascara จาก Browit (ราคา 165 บาท)

     มาสคาร่าปัดขนตาจาก Browit ที่มาด้วยกันถึง 2 หัว เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ปัดขนตาได้งานสวยคงรูป ไม่ตกหรือแตกระหว่างวัน มาพร้อม 2 แปรงที่ต่างกัน คือ แปรงปัดขนตาบน ช่วยเพิ่มความหนาและความโค้งงอนของขนตาและแปรงปัดขนตาล่าง หัวเรียวเล็กเป็นพิเศษ ช่วยให้ปัดง่าย และเข้าถึงขนตาทุกเส้น มอบทั้งความหนา ความงอนเด้ง และเรียงเส้นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

5 / 7

 

Lash Cara Long and Curl จาก So Glam (ราคา 179 บาท)

     หากต้องการงานขนตาที่มีความใกล้เคียงกับขนตาธรรมชาติที่สุด มาสคาร่าจาก So Glam ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ทีเดียว ด้วยหัวแปรงเล็กเรียวแบบสลิม เส้นบางเฉียบ จึงช่วยให้ปัดง่ายและไม่จับตัวเป็นก้อน มอบขนตางอนสวยเด้งในทุกเส้น อีกทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และกันความมันได้ดี หมดกังวลว่าจะทำให้ตาเป็นแพนด้าระหว่างวัน

 

6 / 7

 

Lash Sensational Sky High Mascara จาก Maybelline (ราคา 299 บาท)

     มาสคาร่าอีกหนึ่งตัวดังจากเมย์เบลลีนที่มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งสี Rose Gold สวยหรู เนื้อมาสคาร่ามีส่วนผสมของ Bamboo Extract (สารสกัดจากใบไผ่และไฟเบอร์) ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรงและยาวขึ้น ทุกครั้งที่ปัดจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาดูหนาขึ้น และมาพร้อมหัวแปรงแบบ Flex Tower Brush ที่มีความยืดหยุ่นสูง โค้งรับเข้ากับทุกส่วนของดวงตา ทำให้เข้าถึงขนตาเส้นต่อเส้น ที่สำคัญยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน

 

7 / 7

 

All Lash Mask จาก Love Liner (ราคา 590 บาท)

     มาสคาร่าตัวนี้เป็นสีดำอมน้ำตาลจาก Love Liner มอบงานขนตายาวสวยเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่จับตัวเป็นก้อน มาพร้อมหัวแปรงขนาดเล็กจึงปัดง่าย และเนื้อมาสคาร่าเข้าถึงขนตาทุกเส้น ที่สำคัญยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้ตาเป็นแพนด้า อีกทั้งยังมีส่วนผสมมาส์กบำรุงขนตาถึง 16 ชนิด จึงช่วยให้ขนตาชุ่มชื่น

 

     เรียกว่าในเซเว่นฯ ก็สามารถพบมาสคาร่าได้หลากหลายแบรนด์ดัง ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการทั้งคุณภาพ ราคาที่คุ้มค่า และหาซื้อได้สะดวก แต่นอกเหนือจากมาสคาร่าแล้ว เซเว่นฯ ก็ยังมีเครื่องสำอางให้เลือกซื้ออีกมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น, อายแชโดว์ และคอนซีลเลอร์ เป็นต้น 



WATCH



ภาพ : Courtesy of brand, Sephora

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Mascara