SKINCARE

รวม 8 ไอเท็มแก้ปัญหารักแร้มีกลิ่น พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่นเพิ่มความมั่นใจ

จัดการปัญหารักแร้มีกลิ่นให้อยู่หมัดด้วยไอเท็มเหล่านี้

     นอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เราสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ “กลิ่นกายที่หอมสดชื่น” ซึ่งทำให้ผู้ที่อยู่ใกล้รู้สึกประทับใจ แต่ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อนทำให้ปัญหากลิ่นตัว หรือรักแร้มีกลิ่นเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีตัวช่วยอย่าง 8 ไอเท็มแก้ปัญหารักแร้มีกลิ่นที่โว้กบิวตี้รวบรวมมาแนะนำ

 

 

Taoyeablok Deodorant Powder Original

     เริ่มต้นด้วยไอเท็มแก้ปัญหารักแร้มีกลิ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ อย่าง “Taoyeablok Fresh & Firm Deo Roll On” แป้งระงับกลิ่นกายที่ผลิตจากสารส้ม โดยจะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ซึ่งเป็นสารที่มักพบได้ในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั่วไป ช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้รักแร้ดำ ให้ความรู้สึกแห้งสบายและไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้บนเสื้อ

 

ราคา 40 บาท

 

 

Kiehl's Superbly Efficient Anti-Perspirant & Deodorant Cream

     ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นส้มเลมอน และสารสกัดจากเมล็ดป่าน ช่วยคุมเหงื่อ ลดกลิ่นกาย และแก้ปัญหารักแร้มีกลิ่นได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เนื้อครีมบางเบา ให้ความรู้สึกเย็นสบาย และไม่ก่อให้เกิดคราบบนเสื้อ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

ราคา 1,090 บาท

 



WATCH



 

Biotherm Deo Pure Sensitive Skin Crème Anti-Transpirante 24h

     ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจาก Biotherm ที่มาในรูปแบบเนื้อครีมสีขาว สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว และเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ จึงเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยมีสารสกัดส่วนผสมจากแพลงตอน ลดการเกิดเหงื่อปกป้องได้นานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขนให้เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี

 

ราคา 567 บาท

 

 

DRUNK ELEPHANT Sweet Pitti™ Deodorant Cream

     ถัดมาเป็นครีมทาใต้วงแขนจากแบรนด์ DRUNK ELEPHANT สูตรช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวใต้วงแขน พร้อมคุณสมบัติช่วยระงับกลิ่บอับ ลดปัญหารักแร้มีกลิ่น โดยปราศจากเบกกิ้งโซดาน้ำมันหอมระเหยและส่วนผสมที่ได้จากอะลูมิเนียม จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบาง 

 

ราคา 700 บาท

 

 

Aesop Herbal Deodorant Roll-On

     ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบโรลออนที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดวาซาบิ Zinc Ricinoleate และน้ำมันหอมระเหย ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้วงแขน พร้อมมอบกลิ่นหอมแนวอโรมา ให้คุณรู้สึกสดชื่นตลอดวัน โดยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และไม่ทำให้ผิวแพ้ง่ายเกิดการระคายเคือง

 

ราคา 1,100 บาท

 

 

DEOKLEAR Skin Bright Mineral Deodorant Stick

     สำหรับใครที่แพ้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายในรูปแบบโรลออนและสเปรย์ เราขอแนะนำโรลออนสารส้มธรรมชาติที่มาในรูปแบบแท่งขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ใช้งานสะดวก โดยมีส่วนช่วยในการขจัดแบคทีเรีย ช่วยระงับกลิ่นกายตลอดวัน ให้ความรู้สึกแห้งสบาย ไม่ทิ้งคราบเหลือง พร้อมด้วยสารสกัดจากมะละกอ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้ผิวใต้วงแขน 

 

ราคา 65 บาท

 

 

CAUDALIE Vinofresh Natural Stick Deodorant

     ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกาย CAUDALIE ผลิตจากส่วนผสมได้จากแหล่งธรรมชาติถึง 98% โดยมีสารสกัดหลักจาก Grape Water สูตรออร์แกนิกและยูคาลิปตัสที่ช่วยลดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหารักแร้มีกลิ่น สูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวใต้วงแขนเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

 

ราคา 750 บาท

 

 

SALT & STONE Neroli & Basil Natural Deodorant

     ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายเนื้อเจลสูตรอ่อนโยน มาพร้อมสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและกรดไฮยาลูโรนิก มอบความชุ่มชื้นให้ผิวใต้วงแขน ผสานโพรไบโอติกช่วยระงับกลิ่นกาย มอบกลิ่นหอมสดชื่นให้คุณรู้สึกผ่อนคลายตลอดวัน อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและพลาสติกจากมหาสมุทรด้วย

 

ราคา 890 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH