MAKE UP

Byredo เปิดตัวลิควิดลิปสติกใหม่มาพร้อมฟินิชชุ่มชื้นแวววาว ติดทนนาน

ไอเท็มลิปใหม่ในไลน์เมกอัพจาก Byredo ที่ช่วยคอมพลีตลุคให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยฟินิชชุ่มชื่นแวววาว

หลังจากเปิดตัวไลน์เมกอัพแรกของแบรนด์ไปช่วงปลายปี 2020 ล่าสุด Byredo แบรนด์น้ำหอมสัญชาติสวีเดนเปิดตัวลิควิดลิปสติกคอลเล็กชั่นแรกของแบรนด์มาพร้อมพิกเมนต์สีสดชัดแล้วยังผสานส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไปด้วยในตัว สอดรับกับเทรนด์เมกอัพอย่างคลีนเกิร์ลลุคเน้นเผยผิวดูเฟรชสุขภาพดีที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง 

 

Photo: Byredo

 

ความพิเศษของคอลเล็กชั่นลิควิดลิปสติกคือมี Lucia Pica เมกอัพอาร์ทิสต์มือโปรที่ล่าสุดร่วมงานกับบายรีโด้ในฐานะ Creative Image และ Makeup Partner คนใหม่ของแบรนด์ มาเป็นผู้ร่วมสร้างสรรค์ “ฉันนึกย้อนกลับไปยังไอเดียเบื้องหลังน้ำหอมของบายรีโด้ที่เป็นการถ่ายทอดห้วงอารมณ์ผ่านของเหลว มันคือสื่อกลางที่สะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของแต่ละบุคคล เราอยากให้เมกอัพเป็นสื่อกลางที่จับต้องไม่ได้ที่ช่วยถ่ายทอดอารมณ์เช่นเดียวกัน”  Lucia อธิบายถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย BYREDO (@officialbyredo)

 

คอลเล็กชั่นลิควิดลิปสติก Liquid Lipstick Vinyl มีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือสีใสที่สามารถนำมาทาบนเปลือกตาได้ โดยแต่ละเฉดสีมีฟินิชกลอสซี่ชุ่มชฉ่ำ เนื้อสัมผ้สบางเบา นอกจากนี้ให้ความชุ่มชื่นแก่เรียวปากด้วยส่วนผสมอย่างเชียบัตเตอร์ด้วย

 



WATCH



Photo: Byredo

Liquid Lipstick Vinyl ราคา 1,990 บาท

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Byredo Makeup