MAKE UP

รู้จัก Byredo Makeup เมกอัพฉีกกรอบความงามยุคเก่าที่ทำให้สนุกกับการครีเอตลุค

โว้กบิวตี้พาทำความรู้จักเมกอัพจากแบรนด์ Byredo ที่เข้าวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 27 กันยายนนี้

หลายคนอาจจะได้เห็นคอลเล็กชั่นเมกอัพของ Byredo น้ำหอมนิชแบรนด์สัญชาติสวีเดนผ่านตากันมาบ้างแล้วจากทางโซเชียลมีเดียหลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดแฟนคลับชาวไทยของ Byredo ไม่ต้องรอพรีออเดอร์อีกต่อไปเพราะคอลเล็กชั่นเมกอัพได้พร้อมวางขายที่เคาน์เตอร์ร่วมกับน้ำหอมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองในไทยที่เคาน์เตอร์สยามพารากอนในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ 

 

 

คอลเล็กชั่นเมกอัพจาก Byredo เกิดจากการสรา้งสรรค์ร่วมกันระหว่าง Ben Gorham ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และ Issamaya Ffrench เมกอัพอาร์ทิสต์แนวหน้าแห่งวงการเมกอัพและแฟชั่นระดับโลก โดยเป็นเมกอัพไอเท็มที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ทั้งในแง่ของสีสัน การใช้งาน และแพ็คเกจจิ้งที่สะดุดตาด้วยดีไซน์แบบ Modern Luxury ออกแบบว่าเพื่อการครีเอตลุคเมกอัพที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล โดยไม่ต้องอยู่ในกรอบความงามแบบพิมพ์นิยมที่สังคมตั้งไว้ “เมื่อผมเริ่มมองที่โลกของความงาม ผมพบว่าส่วนใหญ่ยังคงยึดอยู่กับความงามแบบพิมพ์นิยมและไม่ค่อยแปลกใหม่ ผมจึงคิดว่าเราน่าจะทำอะไรที่แตกต่างได้ ในที่สุดแล้วความงามเป็นเรื่องเฉพาะตัว และ Byredo Makeup สะท้อนสิ่งนี้” Ben อธิบายถึงการสร้างสรรค์เมกอัพสำหรับ Byredo ซึ่งเมื่อผสานเข้ากับมุมมองของเมกอัพอาร์ทิสต์ฝีมือระดับแนวหน้าของวงการเมกอัพอย่าง Issamaya Ffrench ไอเท็มเมกอัพจาก Byredo ไม่เพียงตอบโจทย์และใช้งานง่าย แต่ช่วยให้แต่ละบุคคลได้มีอิสระในการครีเอตลุคได้อย่างมีเอกลักษณ์ “ฉันอยากจะสร้างนิยามใหม่ให้กับการสร้างสรรค์เมกอัพ ฉันไม่อยากบอกคนอื่นว่าให้ใช้เมกอัพอย่างไร แต่อยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเขามากกว่า” Issamaya แชร์เกี่ยวกับการ่วมสร้างสรรค์เมกอัพกับ Byredo 

 

1 / 2

Ben Gorham ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Byredo

2 / 2

Issamaya Ffrench เมกอัพอาร์ทิสต์และผู้ร่วมสร้างสรรค์ Byredo Makeup



WATCH



ตั้งแต่แรกเริ่ม Ben Gorham และ Issamaya Ffrench ได้มุ่งสร้างสรรค์เมกอัพที่ไร้กรอบและไร้ข้อจำกัดเรื่องเพศ โดยให้ความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลเป็นแรงบันดาลใจหลักในกระบวนการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ซึ่งทางแบรนด์เปิดตัวด้วยไอเท็มเมกอัพสารพัดประโยชน์อย่าง The Colour Stick 16 เฉดสีที่สามารถใช้หลากหลายทั้งตา แก้ม และปาก โดยแต่ละคนสามารถนำมาครีเอตลุคได้ตามที่ตนเองชื่นชอบแบบไร้ขอบเขต นอกจากนี้ในคอลเล็กชั่นเมกอัพแรกยังเปิดตัวด้วยลิปสติก พาเลตต์อายแชโดว์ ลิปไลเนอร์ และมาสคาร่า 

 

The Colour Stick ราคา 1,260 บาท

เมกอัพสติ๊กใช้ได้หลากหลาย เหมาะทั้งสำหรับตา แก้ม และปาก มีให้เลือกทั้งหมด 16 เฉดสี 3 เนื้อสัมผัสแบบ Dewy, Powder-Cream และ Creamy

 

Eyeshadow ราคา 2,700 บาท

พาเลตต์อายแชโดว์ 5 เฉดสี ที่ส้รางสรรค์ด้วยเทคนิคพิเศษ ที่มีพิกเมนต์สีละเอียด และเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน เช่น เนื้อแมตต์ เนื้อเมทัลลิค และ เนื้อชิมเมอร์

 

Lipstick  ราคา 1,700 บาท

ลิปสติกพิกเมนต์สีแน่นแต่เนื้อบางเบาชุ่มชื้น มีให้เลือก 15 เฉดสีใน 2 เนื้อสัมผัสแบบแมตต์และฟินิชแบบซาติน

 

Lip Balm ราคา 1,700 บาท

Chromophobia ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากยาวนาน

 

Technical Black eyeliner ราคา 1,520 บาท
 และ Space Black Mascara 
ราคา 1,700 บาท

อายไลเนอร์สีดำปากแปรงเรียวเล็ก สีติดทนนานตลอดวััน และมาสคาร่าสูตรกันน้ำ ออกแบบมาด้วยหัวแปรงที่ช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย BYREDO (@officialbyredo)

WATCH