MAKE UP

ซูมเมคอัพลุค ‘Glitter Smokey Eye’ ของ Lisa และ Rosé BLACKPINK บนสเตจ Coachella

เมคอัพทิปส์เพิ่มกิมมิคให้การแต่งตาสโมกกี้อายดูสวยชิคกว่าที่เคย

          4 สาว BLACKPINK สร้างโมเมนต์ประวัติศาสตร์ให้วงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกของโลกที่ได้รับเลือกให้เป็นเฮดไลเนอร์ของโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีและศิลปะที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง ‘Coachella’ ซึ่งนอกจากจะโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปังตราตรึงแฟนเพลงทั่วโลกแล้ว ลุคออนสเตจของพวกเธอก็สวยสะกดไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี! โดยเฉพาะเมคอัพลุค ‘Glitter Smokey Eye’ ของ Lisa และ Rosé BLACKPINK ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของความเป็น BLACKPINK ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Lisa BLACKPINK

สำหรับสาว Lisa BLACKPINK มาในทรงผม Half Bun หรือการมัดจุดครึ่งหัว จับคู่กับผมหน้ามาซิกเนเจอร์ ในส่วนของเมคอัพลุคโดดเด่นด้วยการแต่งตาสโมกกี้อายโทนสีดำ เริ่มด้นจากการวาดเส้นอายไลเนอร์เพื่อกำหนดขอบเขต จากนั้นจึงใช้แปรงเบลนด์อายแชโดว์สีดำให้เป็นทรงแคทอายสุดเฉี่ยว ปิดท้ายด้วยตกแต่งเปลือกตาด้วยกลิตเตอร์ และเพชร



WATCH



Rosé BLACKPINK

Rosé BLACKPINK ปรากฎตัวบนเวทีด้วยผมสีบลอนด์สว่างดัดลอนคลายๆ ช่วยขับผิวของเธอให้ดูดีออร่า ตัดกับการแต่งสโมกกี้อายด้วยโทนสีดำสุดคลาสสิค เพิ่มลูกเล่นด้วยประกายสีเงินจากกลิตเตอร์ ซึ่งช่วยเสริมให้ลุคนี้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

 

Byredo

1 / 2

Eyeshadow 5 Colours Limited edition สี fêtes noires จาก Byredo (ราคาประมาณ 2,444 บาท)

Sephora Collection

2 / 2

Colorful Magnetic Eyeshadow สี 13 Diamond Crushed (Sequin Effect) จาก Sephora Collection (ราคา 390 บาท)

Photo : Courtesy of the brands/ Twitter : @21metgala

WATCH