MAKE UP

ส่อง 6 ดินสอเขียนดอลลี่อายส์ สร้างมิติให้ดวงตาดูกลมโตแบบสาวเกาหลี

หากต้องการเพิ่มมิติให้ดวงตาดูกลมโต ไอเท็มชิ้นนี้เป็นสิ่งที่คุณขาดไม่ได้!

     ต้องยอมรับเลยว่าช่วงนี้กระแสการแต่งตาแบบดอลลี่อายส์กำลังได้รับความนิยมในหมู่สาวเอเชีย ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ได้รับอิทธิพลมาจากการแต่งหน้าของผู้หญิงเกาหลี โดยเฉพาะเหล่าไอดอลที่นิยมใช้เขียนขอบตาล่างให้ดูตุ่ยๆ เพื่อสร้างมิติให้ดวงตากลมโต และลดอายุให้หน้าดูเด็กลง ซึ่งหากพูดถึงบิวตี้ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับการครีเอตอายเมกอัปลุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น ‘ดินสอเขียนดอลลี่อายส์’ ซึ่งโว้กบิวตี้ได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว

 

 

1. Colorgram All In One Aegyo-Sal Maker

     เปิดลิสต์ด้วยการเนรมิตดวงตากลมโตแบบสาวเกาหลีได้ด้วยดินสอเขียนดอลลี่อายส์จาก Colorgram ที่มีทั้งหัวไลเนอร์และชิมเมอร์ใต้ตา โดยใช้หัวไลเนอร์สีเข้มในการแรเงาถุงใต้ตา และใช้ด้านที่เป็นชิมเมอร์เติมเต็มดอลลี่อายส์ให้ดวงตาดูกลมโต เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม หัวเรียวเขียนง่าย ติดทนนาน และไม่เลอะระหว่างวัน 

ราคา 390 บาท

 

 

2. Peripera Sugar Twinkle Duo Eye Stick

     ดินสอเขียนดอลลี่อายส์ Peripera แท่งนี้มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2in1 โดยมาในรูปแบบดินสอ 2 หัว สำหรับคอนทัวร์และไฮไลต์เพื่อสร้างดอลลี่อายส์ที่สมบูรณ์แบบ เนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยชัด ผสานชิมเมอร์แน่นๆ ให้ใต้ตามีความสดใสแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าสวยครบจบในแท่งเดียว

ราคา 490 บาท

 



WATCH



 

3. KATHY Dolly Eye Pencil

     ขอยกให้เป็นบิวตี้ไอเท็มสารพัดประโยชน์ สำหรับ KATHY Dolly Eye Pencil ดินสอเขียนดอลลี่อายส์แบรนด์ไทยที่สามารถทำได้ถึง 10 ฟังก์ชั่่นในแท่งเดียว! โดยเป็นทั้งอายแชโดว์ เฉดดิ้ง ไฮไลต์ และดินสอเขียนดอลลี่อายส์ที่ช่วยสร้างมิติให้ดวงตาดูกลมโต สดใสแบบไม่ต้องง้อฟิลเตอร์ มาในรูปแบบเนื้อครีมนุ่มลื่น เขียนง่าย สีสวยชัด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี 

ราคา 590 บาท

 

 

4. ETUDE Cute Eyes Maker

     แต่งตาแบบดอลลี่อายส์สไตล์เกาหลีได้ง่ายๆ ด้วยดินสอเขียนดอลลี่อายส์จาก ETUDE ที่มาพร้อมไลเนอร์เส้นบางเพียง 2 มม. ผสานเฉดสีน้ำตาลธรรมชาติ ทำให้สามารถสร้างมิติเงาบริเวณใต้ตาอย่างสมบูรณ์แบบ จับคู่กับกลิตเตอร์เนื้อนุ่มลื่น ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มเปล่งประกายให้ใต้ตาดูสดใส อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย

ราคา 400 บาท

 

 

5. Lilybyred Smiley Aegyosal Eyeliner

     มาต่อกันที่ Lilybyred Smiley Aegyosal Eyeliner ดินสอเขียนดอลลี่อายส์ที่มีทั้งคอนซีลเลอร์และเฉดดิ้งในแท่งเดียว ทำให้สะดวกต่อการใช้งานไม่ต้องพกหลายแท่ง โดยหัวคอนซีลเลอร์ใช้สำหรับปรับสีของใต้ตาให้สว่าง ช่วยเก็บรายละเอียดกรอบคิ้วและมุมปาก ส่วนหัวเฉดดิ้งแบบแท่งใช้ทำถุงใต้ตาหรือดอลลี่อายส์ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทน และมอบฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เข้าได้กับทุกสีผิว

ราคา 590 บาท

 

 

6. 3CE Soft Mute Pencil Liner

     ปิดท้ายลิสต์ด้วยดินสอเขียนดอลลี่อายส์จากแบรนด์ 3CE ดินสอเนื้อเนียนนุ่ม ทำให้สามารถเขียนได้อย่างลื่นไหลตลอดทั้งเส้น ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว โดยมี 7 โทนสีธรรมชาติที่มีให้เลือกตั้งแต่เฉดสีระดับปานกลางไปจนถึงสีโทนสว่าง ช่วยสร้างเงาตามธรรมชาติ ติดทนนานด้วย 3 คุณสมบัติ กันน้ำ, กันเหงื่อ และกันรอยเปื้อน เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทย

ราคา 550 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands, for_everyoung10

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EyebrowPencil