BODY

แจกพิกัด 5 น้ำยาทาเล็บสีแดงฉ่ำ ทาต้อนรับวันคริสต์มาสปี 2023

ชวนสาวๆ มาเพิ่มความสดใสต้อนรับเทศกาลแห่งวันความสุขกับเล็บสีแดงฉ่ำ ด้วยน้ำยาทาเล็บที่หาซื้อได้ง่ายไม่ต้องเสียเวลาไปทำเล็บที่ร้าน

เมื่อใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขอย่าง “วันคริสต์มาส” กันแล้วคงทำให้ใครหลายคนตื่นเต้นกับการหาไอเดียการแต่งตัวหรือการหาซื้อของขวัญต้อนรับวันคริสต์มาส แต่สาวๆ ก็อย่าลืมเพิ่มความสดใสให้เล็บมือเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอันสนุกสนานกับสีที่เป็นเอกลักษณ์ของเทศกาลอย่าง “สีแดง” ซึ่งบอกได้เลยว่าพอทาออกมาแล้วนั้นยังช่วยทำให้มือสว่างและเพิ่มความน่ารัก สดใสให้เข้ากับวันคริสต์มาสได้อย่างลงตัว ในบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแจก 5 น้ำยาทาเล็บสีแดงฉ่ำที่หาซื้อได้ง่ายตาม Shopee,Lazada และตามช่องทางออนไลน์ ที่ไม่ต้องเสียเวลาไปทำเล็บที่ร้าน เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขได้ด้วยตัวเอง

 

น้ำยาทาเล็บ OPI Infinite Shine Long-wear lacquer - I Love You Just Be-Cusco 15ml (ราคา 399 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee

น้ำยาทาเล็บสีแดงกึ่งเจลที่หลายคนเลือกใช้จาก OPI Infinite Shine Long-wear lacquer แบรนด์ดังยอดฮิตที่สาวๆ ชอบทำเล็บต้องรู้จักเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ร้านค้าทำเล็บต่างเลือกใช้กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย กับคุณสมบัติที่เป็นสีทาเล็บกึ่งเจลทาง่าย-ล้างออกง่าย สีติดทนนานสูงสุดถึง 11 วัน ทั้งยังเป็นการทาเล็บที่ไม่ต้องใช้เครื่องอบก็ให้สีที่เงางามเหมือนไปทำที่ร้านเลยทีเดียว



WATCH



น้ำยาทาเล็บ innisfree real color nail 6ml (ราคา 150 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee

น้ำยาทาเล็บสีแดงฉ่ำที่ท่าง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่จาก innisfree บอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์น้ำยาทาเล็บจากแบรนด์นี้นั้นก็เป็นที่นิยมไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ด้านสกินแคร์และเครื่องสำอางที่โด่งดัง เพราะเป็นน้ำยาทาเล็บที่ให้ความมันวาวสูงพร้อมมอบสีที่สดใส และยังสามารถใช้ทาเล็บได้อย่างปลอดภัยซึ่งในน้ำยาทาเล็บนั้นไร้ซึ่งสารที่เป็นอันตรายต่อคนใช้ด้วยนั่นเอง พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของสารบำรุง 3 ชนิดเพื่อช่วยให้เล็บมีสุขภาพดี เรียกว่าเป็นน้ำยาทาเล็บที่เพิ่มสีเล็บให้สดใส แถมยังช่วยบำรุงเล็บไปในตัวอีกด้วย

น้ำยาทาเล็บ Chada ชาฎา สีทาเล็บ 15มล. #037 (ราคา 55 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee

น้ำยาทาเล็บสีแดงดอกชบาโทนสไตล์ไทยจาก Chada (ชาฎา) ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของเม็ดสีที่เด่นชัด ทาเพียงครั้งเดียวก็เรียบสวย แถมยังแห้งเร็ว อีกทั้งยังทิ้งกลิ่นอายความเป็นไทยได้อย่างเต็มเปี่ยมกับสีชื่อที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง สีแดงดอกชบา ซึ่งสำหรับเฉดสีแดงนั้นทางแบรนด์ก็ทำออกมาให้เลือกถึง 14 เฉดสี ใครที่ชื่นชอบเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ไม่มีใครเหมือนต้องลองแล้ว

Revlon Nail Enamel 14.7ml. (ราคา 119)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee

น้ำยาทาเล็บสีแดงสดคุณภาพดีเม็ดสีสวยชัดจาก Revlon บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังเรื่องเครื่องสำอางเป็นอย่างมากจนสาวๆ หลายคนต่างเข้ามาเป็นสาวก Revlon กันอย่างล้นหลาม ซึ่งผลิตภัณฑ์น้ำยาทาเล็บนั้นก็เป็นสิ่งที่สาวๆ นั้นก็นิยมเช่นกัน เพราะเป็นน้ำยาทาเล็บที่มีเนื้อทาง่าย สีชัด ติดทนนาน และยังสามารถทาสองรอบก็ช่วยเพิ่มให้สีนั้นยิ่งชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย

TENTEN Nail Color Red (ราคา 45 บาท) 

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee , Lazada

น้ำยาทาเล็บสีแดงทาง่าย แห้งเร็ว  ราคาย่อมเยาจาก TENTEN น้ำยาทาเล็บแบรนด์ไทยที่มีราคาถูกเกินคุณภาพ กับเฉดสีที่มีออกมาให้เลือกใช้มากมาย ทั้งยังทาง่าย แห้งไว และยิ่งทาทับก็ทำให้สีละมุนชัดขึ้น พร้อมทั้งยังให้ความเงาวาวแบบไม่ต้องเคลือบทับอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นน้ำยาทาเล็บหลักสิบที่ช่วยแปลงโฉมเล็บสาวๆ ให้สวยสดใสเหมือนเข้าคอร์สทำเล็บมาเลย

WATCH