HAIR

เจาะลึกเบื้องหลังลุคผมสกินเฮดของ "Anya Taylor-Joy" ในภาพยนตร์เรื่อง Furiosa: A Mad Max Saga

ทรงผมทรงนี้นอกจากจะใช้ทีมงานมากกว่า 10 ชีวิตแล้ว ยังใช้เวลาในการรังสรรค์นานกว่า 6 ชั่วโมง!

เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองในปีนี้ สำหรับ “Furiosa: A Mad Max Saga” ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์นแฟรนไชส์ Mad Max โดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง George Miller ซึ่งได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "Anya Taylor-Joy" มาร่วมรับบทนำ โดยพลิกบทบาทจากนางเอกสาวลุคสวยสะกดสู่ตัวละครสายลุยที่มีความเท่ ดิบ เถื่อน เรียกได้ว่าเป็นบทบาที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอก็ว่าได้


สำหรับภาพแรกของภาพยนตร์เรื่อง Furiosa: A Mad Max Saga ที่ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน เผยให้เห็น Anya Taylor-Joy ในทรงผมสกินเฮดสุดเท่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตกตะลึงในลุคใหม่ของเธอไปตามๆ กัน แต่ทรงผมทรงนี้ไม่ได้เกิดจากการโกนผมจริงๆ แต่เป็นการใส่วิกที่สั่งทำพิเศษเพื่อเธอโดยเฉพาะ นอกจากจะใช้ทีมงานมากกว่า 10 ชีวิตแล้ว ยังใช้เวลาในการรังสรรค์นานกว่า 6 ชั่วโมง!



WATCH




โดย Anya Taylor-Joy ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เธอไม่ได้โกนผมจริงๆ ถึงแม้จะอยากโกนมากแค่ไหนก็ตาม เธอเปิดเผยว่าผู้กำกับ George Miller ขอให้เธอไม่ทำด้วยเหตุผล 2 ประการ คือ  เพื่อความต่อเนื่องในการถ่ายทำ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำแบบไม่เรียงลำดับ และเขาชอบทรงผมของเธอ ถึงแม้นักแสดงสาวจะยืนยันว่าเธอสามารถทำได้ แต่ผู้กำกับกลับกล่าวว่า “มันสวย อย่าทำแบบนั้น”

Anya Taylor-Joy

1 / 6

Anya Taylor-Joy

2 / 6

Anya Taylor-Joy

3 / 6

Anya Taylor-Joy

4 / 6

Anya Taylor-Joy

5 / 6

Anya Taylor-Joy

6 / 6

Photo : IG : @anyataylorjoy, @antmac.fx, @celebiglove, @julian_dimase

WATCH