HAIR

Rihanna อวดผมผมหยิกธรรมชาติ ในงานเปิดตัวไลน์ธุรกิจใหม่ Fenty Hair

นอกจากจะเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญเรื่องความหลากหลายแล้ว ยังมุ่งเน้นให้ทุกคนหันมารักตัวเองในแบบที่เป็นอีกด้วย

ถือเป็นโมเมนต์ที่หาชมยาก เมื่อแม่ค้าที่ร้องเพลงได้นิดหน่อยอย่าง ‘Rihanna’ ปรากฏตัวในลุคผมสั้นหยิกตามธรรมชาติในงานเปิดตัวไลน์ธุรกิจใหม่อย่าง 'Fenty Hair’ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มุ่งเน้นสูตรบำรุงและฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่เหมาะสำหรับทุกประเภทเส้นผม โดยออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงผู้บริโภคทุกๆ กลุ่ม นอกจากจะเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญเรื่องความหลากหลายแล้ว ยังมุ่งเน้นให้ทุกคนหันมารักตัวเองในแบบที่เป็นอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ได้มีการเผยวีดีโอเปิดตัวแบรนด์ Fenty Hair ผ่าน Official Account ของแบรนด์บน Instagram โดยมีเจ้าของแบรนด์อย่าง Rihanna เป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งปรากฎภาพของเธอในลุคทรงผมซอยสั้นสีบลอนด์ทอง พร้อมแคปชั่น “ครอบครัวใหม่กำลังจะย้ายเข้ามา! @fentyhair ถึงเวลาสัมผัสประสบการณ์การดูแลเส้นผมที่คุณรอคอย”



WATCH




“พวกคุณรู้ไหมว่าการเปลี่ยนทรงผมมีความสำคัญกับฉันมากแค่ไหน ฉันเคยผ่านประสบการณ์เกี่ยวกับทรงผมมาเกือบทุกรูปแบบ ทุกสี และทุกความยาว ตั้งแต่การทอผม การถักเปีย ไปจนถึงเส้นผมผมธรรมชาติ ดังนั้นฉันจึงเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่น ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์สำหรับเส้นผมทุกประเภทเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นยังถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและซ่อมแซมเส้นผมทุกประเภท ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการจริงๆ ถึงเวลาสนุกไปกับการเปลี่ยนสไตล์ พร้อมบำรุงให้ผมแข็งแรงไปพร้อมกัน”

Photo : IG : @fentyhair

WATCH