HAIR

สำรวจ 10 ไอเดียทรงผมไปปาร์ตี้ที่ทั้งสวยและพกความสนุกสนานมาเต็มที่

ทรงผมสุดสนุกที่มาพร้อมความคิดสร้างสรรค์ที่จะทำให้ปาร์ตี้ครั้งนี้ของคุณโดดเด่นกว่าใคร

     เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนตั้งตารอคอยกำลังใกล้เข้ามาเต็มที จึงเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนโดยเฉพาะสาวๆ ต่างเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมเตรียมพร้อมสำหรับปาร์ตี้ ซึ่งเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นปาร์ตี้แล้วย่อมมาพร้อมกับความสนุกสนาน แน่นอนว่าเป็นเวลาที่ทุกคนจะลุกขึ้นมาอัปลุคให้โดดเด่นที่สุด เพราะฉะนั้นจะให้ทำทรงผมธรรมดาๆ คงไม่ได้ นี่จึงเป็นโอกาสที่จะได้ทำทรงผมสวยเก๋เป็นพิเศษที่ไม่ได้ทำกันได้บ่อยๆ หากยังนึกไม่ออกว่าจะทำผมทรงอะไรดี โว้กบิวตี้ก็มีไอเดียทรงผมสำหรับไปปาร์ตี้มาฝากกันไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

 

1 / 10

ภาพ: @sadiebass_

Baby Braids

     ขอเปิดประเดิมด้วยผมเปียสไตล์ Baby Braids ที่ทำได้ง่ายๆ แค่แบ่งผมเป็นช่อเล็กๆ แล้วถักเป็นเปียสองเส้นข้างใบหน้า ช่วยปรับลุคให้ดูสนุกและสดใสขึ้นทันที ที่สำคัญยังทำได้ทั้งสำหรับคนผมยาวและผมสั้นอีกด้วย

 

2 / 10

ภาพ: @eunicey0u

Pigtails

      เชื่อว่าหลายคนคงไม่ได้ถักเปียสองข้างกันบ่อยๆ ปาร์ตี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ถักเปียเก๋ๆ แบบนี้กันบ้าง ซึ่งเป็นสไตล์ที่ไม่เพียงมาพร้อมกับความน่ารักเท่านั้น แต่ยังเป็นผมเปียที่แน่นหนา ชนิดที่ว่าปาร์ตี้สุดเหวี่ยงแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวผมเสียทรง

 

3 / 10

ภาพ: @see_nooon

Four Braids

     ปาร์ตี้ทั้งทีก็ต้องฉีกกรอบการทำผมเดิมๆ และลองทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง อย่างทรงนี้ที่ถักเปียสี่เส้นและใช้หนังยางสีสันในการรัดผม อีกทั้งยังเพิ่มกิมมิกน่ารักๆ ด้วยการดึงปอยหวานยาวๆ ออกมาล้อมกรอบหน้า เท่านี้ก็ได้ลุคสุดสนุกและสดใสเกินร้อยสไตล์สาว Y2K

 

4 / 10

ภาพ: @thenavarose

Bubble Braids

     น่ารักสุดใจกับผมเปียบอลลูน หรือที่เรียกกันว่า “Bubble Braids” ซึ่งตั้งชื่อตามลักษณะของเปียที่พองเป็นลูกกลมๆ เหมือนฟองสบู่นั่นเอง หากจะทำทรงนี้ไปปาร์ตี้ แนะนำว่าแทนที่จะมัดด้วยหนังยางธรรมดา ลองเปลี่ยนมาใช้โบว์หลากสีสันในการผูกเปียแต่ละข้อ จะช่วยอัปลุคให้ดูสนุกขี้เล่นขึ้นเท่าตัว

 

5 / 10

ภาพ: @lifelikeaboho

Half Double Buns

     ทรงผมฮาฟบันสองข้างแบบนี้จะให้ความน่ารักและขี้เล่น เป็นสไตล์ที่เหมาะจะทำไปปาร์ตี้สุดๆ ซึ่งเทคนิคการทำผมนั้นไม่มีอะไรมาก แค่รวบผมครึ่งบนและมัดจุกกลมสองข้าง โดยปล่อยผมครึ่งล่างยาวลอนมา อาจเสริมด้วยการดัดลอนอ่อน หากจะให้เก๋ก็ไม่จำเป็นต้องจัดทรงให้เนี้ยบ เน้นให้มีความฟูๆ ยุ่งๆ จะยิ่งดูน่ารักยิ่งขึ้น

 

6 / 10

ภาพ: @see_nooon

Hair Clips

     หนึ่งในวิธีการสร้างสรรค์ทรงผมไปปาร์ตี้ที่ง่ายที่สุด คือการใช้อุปกรณ์เสริมอย่างกิ๊บสีสันสดใสเป็นตัวช่วย เทคนิคการสไตลิ่งก็ทำได้ไม่ยากเพราะไม่ว่าจะทำผมทรงอะไรก็ตาม เพียงติดกิ๊บเข้าไปหลายอันเท่านี้ทรงผมก็ดูพิเศษขึ้นทันที

 

7 / 10

ภาพ: @shaniafenjar_makeuphair

Hair Braid Rings

     รังสรรค์ลุคไปปาร์ตี้ให้มีกลิ่นอายความโบโฮเพียงเล็กน้อยด้วยทรงผมยาวที่ถักเปียเส้นเล็กๆ หลายๆ เส้น และประดับตามเส้นเปีย ด้วยแอ็กเซสเซอรี่อย่าง Hair Ring หรือห่วงแหวนแต่งผมที่จะมาเพิ่มความชิกให้กับทรงผมดูแปลกใหม่สะดุดตา

 

8 / 10

ภาพ: @folkeflake, @itscharlotty

Jewel Hairstyle

     หากปาร์ตี้เป็นธีมหรูหรา ทรงผมก็ต้องจัดเต็มความสวยแพงให้เข้ากันกับบรรยากาศด้วย ทำได้ไม่ยาก เพียงหาคริสตัล จิวเวลรี หรือมุก มาตกแต่งติดแรนดอมบนทรงผม ส่วนผมด้านหน้าก็สร้างลอนเปียกเล็กๆ เป็นกิมมิก เท่านี้ทรงผมก็ดูดีมีระดับและโดดเด่นเหมาะกับงานปาร์ตี้สุดหรู

 

 

9 / 10

ภาพ: @anastasia_smorodinaa

Twin Bun

     ทรงผมไปปาร์ตี้ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง แค่มัดบันสองข้างสไตล์ผมแกละน่ารักๆ โดยปล่อยปลายผมให้ชี้แหลมออกมา เพิ่มลูกเล่นด้วยปอยหวานเพื่อช่วยให้หน้าเรียวสวยอีกด้วย เท่านี้ก็ได้เป็นสไตล์ทรงผมที่ตอบโจทย์ความสนุกสนาน และแฝงกลิ่นอายของยุค 90 ได้อย่างลงตัว

 

10 / 10

ภาพ: @jesshunt2

High Ponytail

     ปิดท้ายด้วยผมหางม้าสุดคลาสสิก แต่จะให้มัดผมสูงเฉยๆ คงดูธรรมดาเกินไป จุดนี้ขอเพิ่มดีเทลด้วยการดัดปลายผมให้สวอนออก พร้อมจับช่อผมมาพันรอบๆ บริเวณที่มัดผมเอาไว้ ซึ่งจะยกระดับให้ผมหางม้าดูสวยมีระดับมากขึ้น 

 

     และนี่คือไอเดียทรงผมไปงานปาร์ตี้สุดสนุกที่เราเอามาฝากกัน ช่วงนี้ใครวางแผนไปงานสังสรรค์ ลองเลือกทรงผมที่ชอบไปทำตามกันได้เลย ทั้งนี้จากไอเดียที่แนะนำข้างต้นไม่ได้เป็นทรงผมเฉพาะสำหรับไปงานปาร์ตี้ได้เท่านั้น แต่ยังสามารถทำในโอกาสอื่นๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นการแฮงก์เอาต์ ออกเดต หรือไปชมคอนเสิร์ตก็เหมาะเลยทีเดียว

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: #PartyHairstyle