CELEBRITY

ส่องผลิตภัณฑ์ที่ Emily Cooper ใช้ใน Emily in Paris Season 4

บิวตี้ไอเท็มที่ถูกวางเรียงรายอยู่ในห้องอาบน้ำของเอมิลี่นั้น จะมีโปรดักส์ชิ้นไหนบ้างที่น่าสนใจ โว้กบิวตี้รวบรวมมาให้แล้ว ที่นี่

*ไม่มีเนื้อหาที่เป็นการสปอยล์เนื้อเรื่อง*

ใครที่ได้รับชม Emily in Paris Season 4 อาจจะได้เห็นฉากของการเตรียมตัวก่อนออกไปทำงานของ Emily Cooper ผ่านตากันไปบ้าง ซึ่งสำหรับคนที่รักความงามอย่างเรา ก็ต้องไม่พลาดที่จะเก็บรวมรวบผลิตภัณฑ์ที่อยู่บนชั้นวางของ ของเอมิลี่ มาให้ทุกคนได้ชมกัน ถ้าใครอยากมีไวบ์เดินออกไปทำงานแบบสวย มั่นใจ พร้อมรับมือกับการทำงานในทุก ๆ วัน มาลองดูกันว่าเธอจะใช้ผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนกันบ้าง

 


Get Ready With
Emily Cooper



WATCH



1 / 5

1.Augustinus Bader The Essence (ราคา 3,700 บาท)

เอสเซนส์หรือน้ำตบคุณภาพสูง ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว อีกทั้งยังควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน และปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระ

2 / 5

2.Payot Gelée Démaquillante D'tox Makeup Remover Jelly (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและลบเครื่องสำอาง 2-in-1 นี้ เหมาะสำหรับผิวผสม ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ปรับสีผิวที่หมองคล้ำ และกระชับรูขุมขน ด้วยเจลสูตรโฟมที่ให้ความสดชื่น สูตรนี้ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% ช่วยลบเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิว และขจัดอนุภาคมลพิษออกจากรูขุมขน เพื่อผิวที่เรียบเนียนขึ้นและให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา

3 / 5

3.Foreo Luna™ 4 Mini Dual Sided Facial Cleansing Massager (ราคา 8,900 บาท)

อุปกรณ์นวดทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรก 99.5% ในเวลา 1 นาที สมบูรณ์แบบสำหรับการเตรียมผิวเพื่อให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงและดูดซึมได้ดีขึ้น ขนแปรงซิลิโคนนุ่มและระบบการสั่น T-Sonic™ ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกพร้อมป้องกันการเกิดสิว 

4 / 5

4.L’Occitane Immortelle Divine Cream (ราคา 5,300 บาท)

ครีมบำรุงผิวหน้า รวมทุกคุณสมบัติจากส่วนประกอบยอดฮิตของสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย ทั้งเรตินอล วิตามินอี และวิตามินซี​ สูตรใหม่! Immortelle Divine Cream ที่สุดแห่งครีมหยุดอายุผิวที่จะช่วยจบทั้ง 7 สัญญาณผิวแก่ พร้อมเผยผิวใหม่ที่เหมือนหยุดเวลาให้ผิวดูอ่อนเยาว์

5 / 5

5.Milk Makeup Lip + Cheek สี Quirk - Spiced Rose (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

ครีมบลัชที่สามารถใช้ได้ทั้งตกแต่งพวงแก้มและริมฝีปาก เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตในต่างประเทศ ด้วยแพ็กเกจจิ้งที่ง่ายต่อการใช้งานและพกพา นอกจากนี้ยังเฉดสีให้เลือกมากมาย

 

ภาพ: Courtesy of brands

WATCH