CELEBRITY

สายแฟเตรียมกรี๊ด! Netflix มีแพลนเปิดร้านค้าออนไลน์วางขายสินค้าแฟชั่นจาก Emily in Paris

เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม Netflix เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยแพลนเปิดร้านค้าออนไลน์วางขายสินค้าแฟชั่นจาก Emily in Paris

     สำหรับใครที่ชื่นชอบและเป็นแฟนตัวยังของซีรีส์ "Emily in Paris" บอกเลยว่าเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม เพราะล่าสุด Netflix ได้จับมือกับ ViacomCBS ปล่อยแพลนเปิดร้านค้าออนไลน์วางจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากซีรีส์ Emily in Paris โดยมีตั้งแต่เสื้อแจ็กเก็ตลายตารางจากแบรนด์ Barrie ที่นักแสดงนำ อย่าง เอมิลี่ คูเปอร์ (Lily Collins) สวมใส่ ไปจนถึงต่างหูของมินดี้ (Ashley Jini Park) จากแบรนด์  Roberto Coin

 

     นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ AZ Factory, Eye M by Ileana Makri และ Zeus+Dione รวมถึงแบรนด์ในเครือของ Chanel เช่น หมวกจาก Maison Michel, เครื่องประดับจาก Goossens Paris และถุงมือจาก Causse Gantier เป็นต้น โดยหัวหอกในการขับเคลื่อนโปรเจกต์นี้ คือ Mindy Lin Prugnaud และสามีของเธอคือ Jean-Philippe จาก Mint Group สำนักงานจัดซื้อและคัดเลือกสินค้าแฟชั่นจากปารีส ซึ่งสินค้าทั้งหมดจะถูกวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้าที่เว็บไซต์ Netflix.shop, saks.com รวมถึงเว็บไซต์ e-commerce ของแบรนด์ และร้านค้าบางแห่งที่ร่วมรายการ งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ของซีรีส์ Emily in Paris ไม่ควรพลาด!

 



WATCH



1 / 5

2 / 5

3 / 5

4 / 5

5 / 5

ข้อมูล : wwd.com

WATCH