SKINCARE

เมื่อเอมิลี่ต้องนำเสนอโปรเจค Augustinus Bader ใน Emily in Paris ซีซั่น 4

ครึ่งแรกในซีซั่นสี่ของสาวมาร์เก็ตติ้งในกรุงปารีสดูเหมือนจะสอดแทรกแบรนด์ดังอยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะสกินแคร์ระดับสูงแบรนด์นี้

*บทความนี้มีการเผยแพร่เนื้อหาบางส่วนของซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่น 4 

เรื่องราวของสาวมาร์เก็ตติ้งเอ็กเซ็กคิวทีฟในกรุงปารีสอย่าง Emily in Paris ซีซั่น 4 ยังคงมีพาร์ทการทำงานที่ต้องนำเสนอแผนการโปรโมทแบรนด์ดังสอดแทรกอยู่ในทุกตอน โดยเนื้อเรื่องในตอนที่ 4 มีการเซอร์ไพร์สสาวกคนรักสกินแคร์ด้วยการนำเสนอโปรเจคแบรนด์ Augustinus Bader ของเอมิลี่ คูเปอร์ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักได้อย่างกว้างขวางในโลกแห่งความจริงได้อย่างดี 

แบรนด์ Augustinus Bader ใน Emily in Paris ซีซั่น 4 พาร์ทแรก

ภาพ: Netflix

ทำความรู้จักแบรนด์ Augustinus Bader

     แบรนด์สกินแคร์ชั้นสูงที่คิดค้นโดย ศาสตราจารย์ ด็อกเตอร์ ออกัสตินัส บาเดอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสเต็มเซลล์ที่นำเอาการค้นคว้าและทดลองทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ในผลิตภัณฑ์บำรุงทั้งผิวกาย ผิวหน้า และเส้นผม ที่ไม่เพียงเข้่าไปบำรุงแต่ยังสนับสนุนการทำงานตามธรรมชาติอย่างการเผยเซลล์ผิวใหม่ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ TFC8®



WATCH



ภาพ: Netflix

ลักชัวรีแฮร์แคร์

     คอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของออกัสตินัส บาเดอร์ที่เอมิลี่ต้องนำเสนอโปรเจคโปรโมตในซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่น 4 ไม่ใช่เป็นเรื่องแต่งสำหรับในซีรีส์ แต่มีวางจำหน่ายจริง โดยไลน์แฮร์แคร์ของแบรนด์นี้เน้นไปที่การฟื้นฟูตั้งแต่รูขุมขนของหนังศีรษะไปจนถึงโคนจรดปลายของเส้นผมให้แข็งแรง โดยจะแบ่งสูตรออกเป็นสูตรปกติที่เหมาะกับทุกคนที่ต้องการรักษาสมดุลความแข็งแรงในภาพรวมของเส้นผมและหนังศีรษะ และสูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสียเป็นพิเศษ

ติดตามการนำเสนอโปรเจคแฮร์แคร์คอลเล็กชั่นจาก ออกัสตินัส บาเดอร์ ของเอมิลี่ได้ในซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่น 4 ตอนที่ 4 ฉายแล้ววันนี้ที่ Netflix 

WATCH