BODY

Aesop ชวนสัมผัสกลิ่นหอมพร้อมเสน่ห์อันน่าอภิรมย์ ณ สาขาใหม่ เซ็นทรัลเวิร์ลด์

Aesop เปิดตัวสาขาใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากสถาปัตยกรรมไทยอันงดงาม

Aesop แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศออสเตรเลีย หลังจากเปิดตัว Aesop Signature Store ณ ใจกลางทองหล่อ ล่าสุดนี้ได้มีการเปิดสาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้า Central World ซึ่งได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกของแบรนด์เอง เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและบรรยากาศอันเงียบสงบในแบบฉบับของ Aesop



WATCH



โดยคอนเซปต์หลักของการออกแบบ Aesop Central World ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมไทยและยังทำให้สอดคล้องกับสภาพอากาศของประเทศไทย บอกเล่าเรื่องราวผ่านการเคลื่อนไหวของแสงและเงาที่เปลี่ยนแปลงโดยสภาพแวดล้อม โดยพื้นที่ภายในร้านถูกจำลองให้เป็นสวนที่ถูกปกคลุมด้วยร่มเงาที่แตกต่างไปตามประสบการณ์ในการรับรู้ของผู้คน เปรียบเสมือนการผสมผสานระหว่างร้าน Aesop อันเงียบสงบและผ่อนคลายซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าที่คึกคักและเต็มไปด้วยผู้คน

 

 

บริเวณโดยรอบของร้าน บางส่วนถูกบดบังไว้ด้วยม่านบังแสงที่ทำจากไม้ในลักษณะกึ่งปิดกึ่งเปิด อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของน้ำหอม Aesop ที่กระจายกลิ่นและถูกซุกซ่อนอยู่หลังม่านไม้สัก เพื่อสร้างความสนใจให้ผู้มาเยือนได้ร่วมค้นหา และดื่มด่ำกับงานดีไซน์ทั้งบนผนัง พื้น และเคาน์เตอร์ของร้านที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ได้ที่ Aesop สาขาใหม่ ศูนย์การค้า Central World ชั้น 1

Photo : Courtesy 

WATCH