SKINCARE

เสพงานอาร์ตพร้อมอัปเดตทิปส์สกินแคร์กับ Aesop ที่นิทรรศการศิลปะ Khronos: a Skin Odyssey

แบรนด์ Aesop จัดนิทรรศการศิลปะ Khronos: a Skin Odyssey ณ Canning Park ประเทศสิงคโปร์ ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้

     สิงค์โปรถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายของเหล่านักเดินทางโดยเฉพาะในแถบเอเชียเพราะสามารถเข้าประเทศได้โดยไม่ต้องขอวีซ่าและเดินทางง่าย ซึ่งล่าสุดเป็นจุดหมายที่แบรนด์สกินแคร์สัญชาติออสเตรเลียอย่าง Aesop ได้เดินทางไปจัดนิทรรศการงานศิลปะภายใต้ชื่อ Khronos: a Skin Odyssey ณ บริเวณสวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่เป็นหนึ่งในจุดเข็กอินถ่ายรูปยอดฮิตของบรรดานักท่องเที่ยว โดยจัดเป็นงานอาร์ตที่จะนำพาผู้ที่เข้าชมงานไปค้นหาสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างผิวและสุขภาพองค์รวม ซึ่งครั้งนี้แบรนด์เอสอปเนรมิตบรรยากาศภายใน Raffles House เพื่อเปิดประสบการณ์ทางศาสตร์สัมผัสที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผิวหนังที่เปรียบเสมือนผืนพรมที่ถักทอและมีความซับซ้อนที่เชื่อมโยงภายในตัวเราให้เข้ากับโลกภายนอก

 

 

ใช้เวลาแบบสโลว์ไลฟ์พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศงานอาร์ต

แรงบันดาลใจของอีเวนต์ครั้งนี้มาจากคำว่า “Khronos” ซึ่งเป็นภาษากรีก มีความหมายว่า “เวลา” โดยคอนเซปต์งานสะท้อนถึงวิธีการดูแลผิวพรรณที่เรียบง่ายอย่างตรงไปตรงมาตามแบบฉบับของเอสอป ซึ่งหมายถึงการผสมผสานกิจวัตรในชีวิตประจำวันอันเนิบช้า ไม่เร่งรีบ และเน้นการดูแลผิวและร่างกายแบบองค์รวม อาทิ การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และการออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ไปจนถึงการประกอบกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยดูแลฟื้นฟูจิตใจให้สุขภาพดีไปพร้อมๆ กัน  โดยภายในงานนิทรรศการได้จัดแสดงงานในรูปแบบอินสตอลเลชั่น (Installation) ที่ถ่ายทอดปฏิสัมพันธ์อันละเอียดอ่อนและซับซ้อนระหว่างสุขภาพผิวผนวกกับไลฟ์สไตล์ที่สมดุล ซึ่งทั้ง 2 ต่างส่งอิทธิพลเชื่อมต่อกัน เฉกเช่นพื้นผิวที่ไม่มีจุดสิ้นสุดของขวด Klein Bottle ซึ่งเป็นวัตถุสามมิติทางคณิตศาสตร์ที่สุดพิศวงและไม่มีเส้นแบ่งระหว่างผิวด้านในและด้านนอก

 



WATCH



 

แวะฮีลใจและรู้จักผิวตัวเองมากขึ้น 

ไฮไลท์สำคัญของการร่วมงานไม่ได้จบที่การเดินชมงานศิลป์และปล่อยใจแบบชิลล์ๆ แต่ยังได้เรียนรู้เทคนิคการดูแลผิวแบบเจาะลึกผ่านการเข้าร่วมเวิร์คช็อปและกิจกรรมต่างๆ ที่ส่งเสริมทั้งสุขภาพผิวพรรณและจิตใจ ซึ่งจะมีผู้ให้คำปรึกษาที่ผ่านการฝึกอบรมของเอสอปคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสมของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ไม่ต้องแวะไปที่เคาน์เตอร์ต่อให้เสียเวลา เพราะก่อนกลับบ้านผู้เข้าชมยังสามารถค้นหาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเอสอปได้เลยภายในงาน

 

 

สามารถเข้าร่วมงานนิทรรศการศิลปะ Khronos: a Skin Odyssey เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่จาก Aesop ได้ที่ Raffles House ภายในสวนสาธารณะ Fort Canning Park ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566 เท่านั้น

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Aesop Skincare