BEAUTY AWARDS

ไอเท็มงานผิวที่ช่างแต่งหน้าระดับเซเลบริตี้ใช้กับที่สุดของกันแดดในปีนี้ NIVEA SUN Derma UV Specialist

โว้กบิวตี้เก็บตกบรรยากาศงานประกาศรางวัลแคมเปญ Vogue Beauty Awards ประจำปี 2024 โดยมีกันแดดเวชสำอางคู่ผิวหน้าอย่าง NIVEA SUN Derma Specialist ที่ขึ้นแท่นครองใจเหล่าสาวกบิวตี้ และยังมีกิจกรรมเมกอัปคลาสสุดเอ็กซ์คูลซีฟโดยช่างแต่งหน้ากระแสแรงอย่าง ‘Homeless Makeup’ มาแชร์ทริคการเตรียมผิวสวยท้าแดดแบบฉบับที่ใช้ให้กับเหล่าเซเลบริตี้ #กันแดดเวชสำอางนีเวียซัน #บางเบาเอาอยู่ทุกUV

โว้กบิวตี้เก็บตกบรรยากาศงานประกาศรางวัลแคมเปญ Vogue Beauty Awards ประจำปี 2024 โดยมีกันแดดเวชสำอางคู่ผิวหน้าอย่าง NIVEA SUN Derma UV Specialist ที่ขึ้นแท่นครองใจเหล่าสาวกบิวตี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเมกอัปคลาสสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่ได้ช่างแต่งหน้ากระแสแรงอย่าง ‘Homeless Makeup’ มาแชร์ทริคการเตรียมผิวผิวสวยท้าแดดแบบฉบับที่ใช้ให้กับเหล่าเซเลบริตี้

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โว้กบิวตี้จัดงานประกาศรางวัลในแคมเปญ Vogue Beauty Awards  2024 โดยปีนี้ทีมโว้กบิวตี้คัดเลือกให้ NIVEA SUN Derma UV Specialist สูตร Invisible Daily Fluid SPF 50+ PA++++ ขึ้นแท่นเป็น The Best of Sunscreen ด้วยนวัตกรรมเนื้อสัมผัสรุ่นใหม่ที่นอกจากจะฟลูอิดบางเบา ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เหนือกว่ากันแดดทั่วไป ด้วยสารบำรุงที่มาเสริมเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียจากการโดนแสงแดดอีกด้วย

 

กิจกรรมเมกอัปคลาสแชร์เคล็ด (ไม่) ลับแบบฉบับ Homeless Makeup

นอกจากการมอบรางวัลแล้ว ยังมีเมกอัปคลาสสุดเอ็กซ์คูลซีฟ โดยช่างแต่งหน้าที่กำลังมาแรงอย่าง ‘โฮม-ธนโชค สิริวีระพันธุ์’ (@homeless_makeupb) มาแชร์เทคนิคการเตรียมผิวด้วยฮีโร่ไอเท็มอย่าง NIVEA SUN DERMA UV Specialist ที่มาเป็นตัวช่วยในการปกป้องใบหน้าจากรังสียูวีและเสริมเกราะป้องกันผิวไปในตัว

นอกจากแชร์เทคนิคเตรียมผิวแล้ว เพื่อเอาใจสายบิวตี้ในกิจกรรมเมกอัปคลาส คุณโฮมยังแชร์ทริคการแต่งหน้าที่จะช่วยให้เมกอัปติดทนนานไม่หลุดระหว่างวัน จากประสบการณ์แต่งหน้าเหล่าคนดังมานับไม่ถ้วน โดยงานผิวที่ดีต้องเริ่มจากการบำรุงผิวหน้าที่ดีด้วยเช่นกัน

 



WATCH



Invisible Daily Fluid SPF 50+ PA++++ กันแดดสำหรับทุกสภาพผิวที่ครองใจเหล่าบิวตี้

ขึ้นแท่นครองใจอย่างไร้ข้อกังขาสำหรับ NIVEA SUN Derma UV Specialist สูตร Invisible Daily Fluid SPF 50+ PA++++ จาก NIVEA SUN กันแดดเวชสำอางสำหรับผิวหน้าที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์มากประสบการณ์ด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ว่าไม่ทำให้ระคายเคืองรอบดวงตา อ่อนโยนต่อผิวหน้า และซึมซาบไว โดยมีส่วนผสมสำคัญอย่าง Licochalcone A, Niacinamide, วิตามิน E ช่วยลดปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำและบูสต์ผิวให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมพิเศษจาก Licochalcone A ที่เป็นส่วนผสมหลักเฉพาะจาก NIVEA สามารถทาทับเมกอัประหว่างวันได้ ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

Blemish Control SPF 50+ PA++++ กันแดดสูตรอ่อนโยนตอบโจทย์ปัญหาผิว

สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวผิวบอบบาง NIVEA SUN คิดค้นอีกหนึ่งสูตรอย่าง NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF 50+ PA++++ สูตร Blemish ที่นอกจากป้องกันแสงแดดแล้วยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วย Anti-Blemish Complex ที่มาพร้อมส่วนผสมพิเศษอย่าง Licochalcone A ที่ช่วยปลอบประโลมผิว L-Carnitine ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และ Decanediol ลดโอกาสการเกิดสิวไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เนื้อสัมผัสบางเบาเอาอยู่ทุก UV

NIVEA SUN Derma UV Specialist กันแดดเวชสำอางเสริมปราการให้แก่ผิวหน้า ท้าแสงแดดได้อย่างมั่นใจด้วยการปกป้องครอบคลุมทุกช่วงรังสี UV เนื้อครีมประสิทธิภาพสูง จึงทำให้กลายเป็นที่สุดของกันแดดที่โว้กบิวตี้เลือก ด้วยคุณภาพเทียบเท่ากันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่สบายกระเป๋า สามารถหาซื้อได้เฉพาะที่วัตสันทั้งหน้าร้านและออนไลน์ สำหรับใครที่รักการดูแลผิวต้องห้ามพลาด NIVEA SUN Derma UV Specialist กันแดดขึ้นแท่นครองใจที่โว้กบิวตี้ขอแนะนำว่าห้ามพลาด

 

WATCH