BEAUTY AWARDS

Acne Fighter ที่สุดแห่งบิวตี้ไอเท็มตัวช่วยรับมือปัญหาสิว จากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023

ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาสิว Acne Fighter ที่สุดแห่งไอเท็มสู้สิว ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมเผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสได้ยิ่งกว่าที่เคย

สำหรับปัญหาผิวอันดับหนึ่งของสาวๆ หลายคนคงจะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้นอกจากปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวที่เกิดจากฮอร์โมนหรือสิวที่เกิดจากการอุดตันของสิ่งสกปรกที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน เชื่อว่าหลายคงคงเคยเจอปัญหาที่ต้องอยู่ในวงจรการเป็นสิว และการเป็นรอยดำรอยแดงจากสิวแบบไม่รู้จบ ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Acne Fighter สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ โดยเป็นไอเท็มที่ได้รับคัดเลือกมาจาก Vogue Beauty Awards 2023 แคมเปญรวมที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามที่คัดสรรโดยทีมโว้กบิวตี้ประจำปีนี้มาฝากกัน

 

Best Acne Spot Treatment

Acne Gel จาก Mizumi (ราคา 229 บาท)

เริ่มสเต็ปแรกกันที่เจลแต้มสิวตัวช่วยจัดการสิวแบบเร่งด่วน มีส่วนผสมที่ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวพร้อมยับยั้งความมันส่วนเกิน นอกจากนี้ยังผสานส่วนผสมของอโลเวร่า ใบบัวบก และสารสกัดจากชะเอมเทศที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงที่เกิดจากสิวพร้อมลดการอักเสบไปด้วยในตัว 

 

Best for Acne Scar

Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector จาก Clinique (ราคา 2,900 บาท)

ต่อกันด้วยเซรั่มที่โดดเด่นเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำจากสิว สูตรใหม่ล่าสุดมาพร้อมเทคโนโลยี CL302 Equalizer Technology ที่รับมือจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอและเรียบเนียนยิ่งขึ้น มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบาสามารถใช้ได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน



WATCH



Best SPF for Acne Prone

Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF50+ PA++++ จาก Round Lab (ราคา 700 บาท)

หนึ่งไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับครีมกันแดด ซึ่งตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อ Essence ที่มีสารสกัดจาก Birch juice และ Hyaluronic acid ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมทั้งบำรุงและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อผิวบอบบางเป็นสิวง่าย เพราะปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ และพาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่ายไม่ทำให้เกิดความมันเยิ้มระหว่างวัน

 

Best Pimple Patch

Acne Pimple Master Patch จาก CosRx (ราคา 170 บาท)

ไอเท็มที่อยากแนะนำอีกหนึ่งชิ้นนั่นคือ แผ่นแปะสิว ตัวช่วยสำหรับสิวอักเสบซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียพร้อมช่วยดูดซับสิวหนองช่วยให้สิวหายไวยิ่งขึ้น มาพร้อม 3 ขนาดให้เลือกใช้และความบางของแผ่นแปะสิวที่สามารถเนียนสนิทไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ถือเป็นตัวช่วยในวันที่เร่งรีบได้อย่างดี 

ติดตามผลิตภัณฑ์ผู้ชนะในแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023 ในแต่ละหมวดหมู่ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/beauty/beautyawards/awards/ 

WATCH