BEAUTY AWARDS

ไอเท็มครองใจโว้กบิวตี้ NIVEA SUN Derma UV Specialist แดดแรงก็ไม่หวั่น พร้อมปกป้องผิวแบบครบทุกมิติ

ตามไปดูกันว่า ทำไมโว้กบิวตี้ถึงกับต้องมอบรางวัลให้กับกันแดดจาก NIVEA SUN Derma UV Specialist ไอเท็มเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมฟื้นบำรุงไปในตัว

เหล่าสาวกบิวตี้ที่กำลังกังวลกับมลภาวะและแสงแดด เอาใจสายผิวบอบบางแพ้ง่าย ฟังทางนี้ โว้กบิวตี้ได้คัดเลือกที่สุดของครีมกันแดดประจำปี 2024 ในแคมเปญ Vogue Beauty Awards มาฝากกัน พร้อมเจาะลึกสรรพคุณและคุณสมบัติที่ต้องยกให้เป็นกันแดดลูกรักเลยก็ว่าได้


แสงแดดทำลายผิวมากกว่าที่คุณคิด

สาเหตุหลักที่มีผลทำให้ผิวเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงผิวหมองคล้ำและผิวแก่ก่อนวัย นั้นก็คือ รังสี UV หรือ รังสีอัลตราไวโอเลต แสงแดดที่เป็นพิษต่อผิว ซึ่งจำเป็นที่จะต้องปกป้องผิวเป็นพิเศษ ทว่าการมองหากันแดดที่จะไม่หนักหน้า ให้เนื้อสัมผัสบางเบา และไม่มันเยิ้ม ซึ่งโว้กบิวตี้ได้คัดเลือก NIVEA SUN Derma UV Specialist สูตร Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ ให้เป็น The Best of Sunscreen ในแคมเปญ #VogueBeautyAwards ประจำปีนี้ไปเลย

 

 



WATCH



Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จาก NIVEA SUN กันแดดเวชสำอางที่ตอบโจทย์หลากปัญหาผิว

Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จาก NIVEA SUN กันแดดเวชสำอางสำหรับผิวหน้า สูตรอ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองรอบดวงตาซึ่งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ หนึ่งตัวสูตรแรกที่ช่วยตอบโจทย์ในการปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV ได้อย่างยาวนานถึง 8 ชม.* ตั้งแต่หลังทาให้ความรู้สึกเบาผิวเหมาะกับในชีวิตประจำวัน ซึ่งผสานส่วนผสมสำคัญอย่าง Licochalcone A, Niacinamide, วิตามิน E ที่ช่วยลดปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำหลังเผชิญกับแสงแดด พร้อมบูสต์ผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมพิเศษ Antioxidans ที่เป็นส่วนผสมหลักเฉพาะจากนีเวีย ที่สำคัญคือครีมกันแดดตัวนี้มีเนื้อฟลูอิด มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาทับเมกอัปได้เลยไม่ทำให้หน้าขาวลอยและเป็นขุยอีกด้วย 

ข้อมูลอ้างอิง : *ทดสอบในอาสาสมัครจำนวน 30 คน อายุ 19-64 ปี เดือนมีนาคม 2566 โดย Allergisa Pesquisa Dermato Cosmetica LTDA ประเทศบราซิล

 

Blemish Control SPF50+ PA++++ จาก NIVEA SUN กันแดดเวชสำอางที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

Blemish Control SPF50+ PA++++ จาก NIVEA SUN กันแดดเวชสำอางสำหรับผิวหน้าอีกหนึ่งสูตรที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วย Anti-Blemish Complex มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่ทำให้อุดตัน เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นสิว และผิวแพ้ง่าย อีกทั้งไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองรอบดวงตา ซึ่งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ ผสานส่วนผสมพิเศษอย่าง Licochalcone A ช่วยปลอบประโลมผิว, L-Carnitine ควบคุมความมันส่วนเกิน และ Decanediol โดดเด่นเรื่องลดโอกาสการเกิดสิวอีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : *ทดสอบในอาสาสมัครจำนวน 30 คน อายุ 19-64 ปี เดือนมีนาคม 2566 โดย Allergisa Pesquisa Dermato Cosmetica LTDA ประเทศบราซิล

ปกป้องผิวหน้าได้อย่างครอบคลุมเรื่อง "แสงแดด"

ทั้งสองสูตรนี้ล้วนมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ครอบคลุมทุกช่วงรังสียูวีอีกด้วยประกอบไปด้วย UV Filters 5 ชนิด ได้แก่ Uvinul T 150, Ensulizole ปกป้องผิวครอบคลุมในย่านรังสี UVB, Uvinul A Plus, Avobenzone ปกป้องผิวครอบคลุมในย่าน UVA I, UVA II และ Tinosorb S ปกป้องผิวครอบคลุมทั้งในย่าน UVB และ UVA ซึ่งครอบคลุมได้แบบ Broad Spectrum ทุกช่วงรังสีนั่นเอง เรียกว่าเป็นกันแดดเวชสำอางที่มีกระแสมาแรงในช่วงนี้ และยกให้ NIVEA SUN Derma UV Specialist เป็นกันแดดที่ครบจบในหนึ่งเดียว สำหรับใครที่สนใจอยากมีไอเท็มที่ง่ายต่อการลงบำรุงก่อนลงเมกอัปที่ราคาน่ารักสบายกระเป๋า สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

WATCH

TAGS : NIVEA SUN