piaget-rose-yves-collection-2022
WATCHES & JEWELLERY

Piaget อวดความงามอันซับซ้อนของสวนดอกกุหลาบผ่านผลงานไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น ‘Yves Piaget Rose’

จิวเวลรีและนาฬิกาข้อมือที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นดอกไม้อันเป็นที่โปรดปรานของ Yves Piaget ผู้ก่อตั้งเมซงของ Piaget รวมถึงการนำกลีบดอกกุหลาบจริงมาเป็นส่วนประกอบในผลงานจากคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย

Piaget แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ได้นำความงามอันซับซ้อนของดอกกุหลาบกลับมาถ่ายทอดในรูปแบบใหม่ ผ่านไฮจิวเวลรีและนาฬิกาชั้นสูงกับคอลเล็กชั่น ‘Yves Piaget Rose’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 40 ปี ของผลงานจากฝีมือการออกแบบของผู้ก่อตั้งเมซงอย่าง ‘Yves Piaget’ บุรุษผู้มีความหลงใหลในโครงสร้างและกลิ่นของดอกกุหลาบ ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนและกลิ่นอันเย้ายวนแต่ก็มีความอ่อนโยนและแข็งแรงจากก้านหนาม ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ถูกถ่ายทอดผ่านจิวเวลรีถึง 3 ผลงานและนาฬิกาชั้นสูงอีก 2 เรือนจากตระกูล Altiplano

yves-rose-piaget-2022-collection

1 / 2

ผลงานจากคอลเล็กชั่น Yves Piaget Rose ประจำปี 2022 จาก Piaget


yves-rose-piaget-2022-collection

2 / 2

ผลงานจากคอลเล็กชั่น Yves Piaget Rose ประจำปี 2022 จาก Piaget


เพียเจต์ได้นำแนวทางของงานดีไซน์จากคอลเล็กชั่นเดิมมาปรับให้มีความทันสมัยมากขึ้น รวมถึงการเลือกที่จะนำความงามของดอกกุหลาบมานำเสนอผ่านต่างหูเอียร์คัฟดอกกุหลาบระย้า สร้อยคอจี้ดอกกุหลาบที่สามารถแยกชิ้นส่วนมาสวมเป็นเข็มกลัดได้ และแหวนเพชรที่โดดเด่นด้วยแซฟไฟร์เม็ดใหญ่ 3 ชนิดได้แก่ แซฟไฟร์สีเหลือง สีเขียว และสีน้ำเงิน นอกจากนี้ตัวเรือนของจิวเวลรีทั้งหมดยังมีให้เลือกทั้งแบบโรสโกลด์และไวต์โกลด์เพื่อสะท้อนโทนสีของฤดูหนาวและฤดูร้อน



WATCH




1 / 5

เบื้องหลังการรังสรรค์จิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Yves Piaget Rose


2 / 5

ต่างหูคัฟจากคอลเล็กชั่น Yves Piaget Rose


3 / 5

แหวนแซฟไฟร์ประดับเพชรจากคอลเล็กชั่น Yves Piaget Rose


4 / 5

สร้อยประดับจี้รูปดอกกุหลาบจากคอลเล็กชั่น ​Yves Piaget Rose


5 / 5

แหวนแซฟไฟร์ประดับเพชรจากคอลเล็กชั่น Yves Piaget Rose


นอกจากนี้เพียเจต์ยังได้อวดความเชี่ยวชาญในการนำกลไกตูร์บิญองมาผสมผสานเข้ากับเรือนเวลาที่ประดับอัญมณีตระการตา จนได้ชื่อว่าเป็นนาฬิกาจิวเวลรีชั้นสูงอย่างรุ่น ‘Altiplano Tourbillon Rose’ อีกด้วย และยังคงโมทิฟของดอกไม้อันซับซ้อนเอาไว้ผ่านฝีมืองานแกะสลักบนหน้าปัด กับตัวเรือนไวต์โกลด์ล้อมเพชร พิเศษไปกว่านั้นยังมีกิมมิก ‘ Rose Strap’ อย่างสายหนังสีชมพูที่ได้มีการประดับกลีบกุหลาบจริงเข้าไป ซึ่งอาศัยเวลาพัฒนานวัตกรรมนี้กว่า 2 ปี

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Altiplano Tourbillon Rose จากคอลเล็กชั่น Yves Piaget Rose


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Altiplano Tourbillon Rose จากคอลเล็กชั่น Yves Piaget Rose


 ‘Yves Piaget Rose’ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่น่าสนใจสำหรับสาวกจิวเวลรี เนื่องจากเป็นผลงานที่สะท้อนประวัติศาสตร์ของแบรนด์ เต็มไปด้วยโมทีฟรูปดอกกุหลาบอันเป็นเอกลักษณ์ และยังมีการผสมกลีบดอกกุหลาบเอาไว้ในสายนาฬิกา รวมถึงงานฝีมือยอดเยี่ยมในการรังสรรค์ผลงานจิวเวลรีให้มีความร่วมสมัยเพื่อเป็นการคงชีพจินตนาการของเมซงเอาไว้ต่อไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Piaget #YvesPiagetRose