women watch
WATCHES & JEWELLERY

รวบ 5 แบรนด์นาฬิกาผู้หญิงที่ราคาย่อมเยา พร้อมสร้างสรรค์โททัลลุคให้สมบูรณ์แบบ

พบกับหลากแบรนด์นาฬิกาผู้หญิงในงบประมาณที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์

     นาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิงนั้นถือเป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลา เพราะยังมีฐานะเป็นเครื่องประดับ สัญลักษณ์บ่งบอกตัวตนและรสนิยมที่แสดงออกมาแบบไม่ต้องเอ่ยปาก ซึ่งนาฬิกาที่ทำหน้าที่ได้มากมายเพียงนี้นั้นไม่จำเป็นที่ต้องมีราคาสูงเสมอไป บทความนี้จะพาผู้อ่านไปชม 5 เรือนเวลาจากแบรนด์ชั้นนำที่มีราคาย่อมเยา ทั้งยังมอบความสวยสง่าให้กับลุคได้อีกด้วย

 

coach

ภาพ: Shopee, Amazon

COACH WOMEN’S MINI BOYFRIEND

     เรือนเวลาดีไซน์หรูหราจาก Coach หน้าปัดล้อมเพชรในรุ่นสีชมพูและเรียบง่ายในรุ่นสีขาว ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล ส่วนสายจะมีทั้งสายสเตนเลสที่ให้ลุคทางการ และแบบสายหนังสามารถสวมใส่เป็นเดรสวอตช์ในวันสบายๆ โดยรุ่นสายสเตนเลสจะมีให้เลือกสีเงิน สีทอง และสีโรสโกลด์ ส่วนรุ่นสายหนังนั้นตัวเรือนจะมีสีเงินสายสีดำ และตัวเรือนสีโรสโกลด์หน้าปัดจะเป็นสีเงินและสายสีชมพู บ่งบอกความเป็นสาวหวานและเหมาะจะเป็นโททัลลุค 'ลูกคุณหนู' ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ราคาโดยประมาณ 6,590 บาท

 

casio

ภาพ: Analiga

CASIO LTP-VT01D SERIES

     CASIO LTP-VT01D SERIES เป็นซีรี่ส์นาฬิกาสำหรับสาวที่หลงรักความคลาสสิก เรียบหรู โดดเด่นด้วยหน้าปัดกลมใหญ่บอกเวลาผ่าน 3 เข็ม เรียบง่ายสบายตา สีหน้าปัดมีให้เลือกหลากหลาย สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยหน้าปัดใช้กระจกมิเนอรัลที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทานและไม่เป็นรอยง่าย ขับเคลื่อนด้วยพลังงานควอตช์อายุการใช้งานนานประมาณ 3 ปี 

ราคาโดยประมาณ 2,400 บาท

 



WATCH




casio

ภาพ: Casio Watches Thailand, Casiofanmag

CASIO BABY-G รุ่น BGA-230SC-4B

     เอาใจสาวหวานสายสปอร์ตกับนาฬิกาที่มีรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์กับ BABY-G รุ่น BGA-230SC-4B ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยดีไซน์สุดเท่แต่แฝงความหวานไว้อย่างลงตัวด้วยโทนสีชมพูพาสเทล มาพร้อมตัวเรือนและสายทำจากเรซิน หน้าปัดเป็นกระจกมิเนอรัล ใช้งานได้อย่างทนทานกันน้ำได้ 100 เมตร ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตช์ บอกเวลาได้ทั้งแบบอนาล็อกและดิจิทัล มีไฟ LED ที่หน้าปัดตามแบบฉบับของ Baby-G 

ราคาโดยประมาณ 3,300 บาท

 

alba

ภาพ: Alba Thailand

Alba Boyish

     หนึ่งในแบรนด์คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่นอย่าง Alba คอลเล็กชั่น Boyish นี้มีดีไซน์ที่สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวทุกช่วงอายุ มอบทั้งลุคที่เป็นทางการ ลุคเฟมินีน และลุคสบายๆ ในวันพักผ่อน โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่ใช้สีเรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด อินเด็กซ์บอกเวลามีครบทั้ง 12 หลักอย่างชัดเจน ทำให้อ่านค่าเวลาได้ง่ายและแม่นยำ ตัวเรือนและสายทำจากสเตนเลสสตีล ที่ผ่านการขัดเงาอย่างประณีตตามแบบฉบับของแบรนด์

ราคาโดยประมาณ 3,000 - 4,000 บาท

 

guess

ภาพ: Alhussainitrading

GUESS NOVA

     แบรนด์แฟชั่นที่รังสรรค์คอลเล็กชั่นได้หลากหลาย สำหรับ GUESS ซึ่งหากพูดถึงนาฬิกาที่สวมใส่แล้วให้ลุคเรียบหรู ดูภูมิฐาน เหมาะสมกับเวิร์กกิ้งวูแมนคงหนีไม่พ้นรุ่น NOVA ที่โดดเด่นด้วยขนาดหน้าปัด 40 มิลลิเมตร บอกเวลาด้วยระบบอนาล็อก มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู หน้าปัดมีหมุดบอกเวลาที่ 6 และ 12 นาฬิกา ดูโล่งสบายตา เหมาะสำหรับที่จะเป็นทั้งเครื่องประดับและนาฬิกาในเวลาเดียวกัน ตัวเรือนทำมาจากสเตนเลสสตีลสีโรสโกลด์ สวยหวานตามแบบฉบับสาวเมโทรโพลิแทนส์ 

ราคาโดยประมาณ 3,430 บาท

 

ข้อมูล : Plusaround

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WomenWatch