WATCHES & JEWELLERY

Tiffany & Co. เปิดตัวนาฬิกาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกรุงเทพฯ 'Tiffany Eternity Bangkok Exclusive'

เปิดตัวนาฬิกาดีไซน์ใหม่ ด้วยนาฬิกาสายหนังจระเข้สี 'Tiffany Blue' หน้าปัดประดับเพชร สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายแค่ที่กรุงเทพมหานครเท่านั้น

     Tiffany & Co. แบรนด์ลักชัวรีจากมหานครนิวยอร์กที่มีความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องประดับตลอดจนนาฬิกาทั้งสไตล์อันคลาสสิกและรุ่นพิเศษที่สร้างสรรค์ออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ เปิดตัวนาฬิกาดีไซน์ใหม่สายหนังจระเข้สี Tiffany Blue® เอ็กซ์คลูซีฟซึ่งมีจำหน่ายแค่ที่กรุงเทพมหานคร เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์ ณ สยามพารากอน และเมเจอร์สโตร์ ณ เอ็มโพเรียมของแบรนด์ในปี 2567 นี้

 

 

     โดยนาฬิกา Eternity Bangkok Exclusive มาพร้อมสายหนังจระเข้สี Tiffany Blue® พร้อมหัวสายนาฬิกาสีไวท์โกลด์ประดับเพชรอันโดดเด่น และหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา Tiffany Eternity ซึ่งประดับเพชรที่เจียระไนแตกต่างกันแทนเลขบอกชั่วโมง อาทิ ทรงกลม บาแกตต์ คุชชั่น มาร์คีส์ ฯลฯ และเม็ดมะยม ซึ่งถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแหวนหมั้น Tiffany® Setting ที่ใช้การฝังแบบหกแฉกอันเป็นเอกลักษณ์ เสริมความงดงามให้กับเพชรทรงกลมล้อมรอบตัวเรือน เป็นได้ทั้งนาฬิกาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และเครื่องประดับสำหรับออกงานในวันพิเศษ

 

 



WATCH




     นอกจากนั้น Tiffany & Co. ยังจัดแสดงนาฬิกามากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นนาฬิกา Eternity รุ่นอื่นๆ พร้อมเรือนเวลาประดับเพชรและอัญมณี อย่างนาฬิกาไอคอนิก “Bird on a Rock” หรือ “Golden Fish” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานดีไซน์ของนักออกแบบในตำนานของแบรนด์อย่าง Jean Schlumberger รวมถึงนาฬิกาจิวเวรีจากคอลเล็กชั่น Tiffany HardWear ที่สามารถถอดหน้าปัดเพื่อเปลี่ยนเป็นกำไลข้อมือได้อย่างมีลูกเล่นน่าสนใจ โดยจัดแสดงที่ร้าน Tiffany & Co. ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และแฟล็กชิพสโตร์Tiffany & Co. ชั้น M สยามพารากอน

 

(สามารถอ่านเรื่อง Tiffany & Co. เปิดตัวร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ เอ็มโพเรียม กรุงเทพฯ ได้ที่นี่)

รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Tiffany & Co.

WATCH

TAGS : Tiffany & Co.