patrick-dempsey-tag-heuer-watches-carrera-ferrari-movie-2023
WATCHES & JEWELLERY

ถอดรหัสนาฬิการถแข่ง 2 เรือนจาก TAG Heuer ของ Patrick Dempsey ในช่วงโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Ferrari

นักแสดงชายสุดฮอตวัย 57 ปีสวมนาฬิกาข้อมือที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตรุ่น Carrera ถึง 2 เรือนมาเฉิดฉายบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Ferrari ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส จะมีเรือนไหนบ้างมาดูกัน

นักแสดงชาย Patrick Dempsey ที่โด่งดังจากการรับบทตัวละครหมอเจ้าเสน่ห์ ‘Derek Shepherd’ จากซีรี่ส์ระดับตำนานเรื่อง Grey’s Anatomy เตรียมกลับมาขโมยใจแฟนๆ อีกครั้งในบทบาทนักแข่งรถสปอร์ตชาวอิตาเลียนจากยุค 1950s อย่าง ‘Piero Taruffi’ ประกบคู่กับนักแสดงชายเจ้าบทบาท Adam Driver ที่รับบทนำเป็น ‘Enzo Ferrari’ นักแข่งรถผู้ก่อตั้งและคิดค้นรถสปอร์ตเฟอร์รารี่ในภาพยนตร์เรื่อง Ferrari ที่เพิ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิสครั้งที่ 80 โดยแพตทริกสวมนาฬิกาข้อมือจากคอลเล็กชั่น Carrera จาก TAG Heuer ถึง 2 เรือน ซึ่งได้กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย เพราะนาฬิการุ่นคาเรร่านั้นได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตของ Porsche โว้กประเทศไทยจะพามาถอดรหัสและหาเหตุผลเบื้องหลังในการสวมนาฬิการุ่นนี้กัน  

นักแสดงชาย Patrick Dempsey สวมนาฬิกาข้อมือวินเทจรุ่น Heuer ​​Carrera Ref.1158 จาก TAG Heuer

เรือนแรกเป็นนาฬิกาข้อมือรุ่น Heuer ​​Carrera Ref.1158 สุดแรร์จากปี 1969 ที่หามาครอบครองได้ยากในตลาดนาฬิกาวินเทจ เนื่องจากเป็นนาฬิกาข้อมือเรือนโปรดของ Jack Heuer เหลนของผู้ก่อตั้งแท็กฮอยเออร์ที่ได้ก้าวขึ้นมาดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดเมื่อปี 1958 พร้อมมอบวิสัยทัศน์และร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ส่งผลให้แบรนด์เป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม กับนาฬิกาข้อมือตัวเรือนทองคำเหลือง 18K  โดดเด่นด้วยหน้าปัดย่อยสีดำที่บอกเวลาแบบโครโนกราฟบนหน้าปัดทองคำขนาด 39 มิลลิเมตร แมตช์เข้ากับสายหนังสีดำ เป็นนาฬิกาข้อมือยอดฮิตในหมู่นักแข่งรถสปอร์ตของเฟอร์รารี่ในช่วงปี 1970s ซึ่งต่อมาได้ถูกเรียกติดปากว่า ‘Heuer Carrera Ferrari’ กับดีไซน์ที่มีความเท่สามารถนำไปสวมเข้ากับลุคชีวิตประจำวันได้อย่างสง่างาม ทั้งยังสวมเพื่อการใช้งานในสนามแข่งรถได้เช่นกัน ดังนั้นถือเป็นผลงานชิ้นสมบูรณ์ที่นักแสดงชาย 57 ปีสวมมาโปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุด



WATCH




นักแสดงชาย Patrick Dempsey สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น TAG Heuer Carrera X Porsche Limited Edition รุ่นตัวเรือนทองคำกุหลายเชื่อมสายหนังจระเข้สีแดงจาก TAG Heuer

ส่วนนาฬิกาอีกเรือนที่แพตทริกสวมเข้ากับลุคทักซิโด้สีดำคือผลงานรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นอย่าง TAG Heuer Carrera X Porsche Limited Edition ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีสำหรับการคอแลบอเรชั่นร่วมกันระหว่างแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสและแบรนด์รถสปอร์ตระดับตำนาน (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติม) เป็นนาฬิกาตัวเรือนทองคำกุหลาบ 18K แมตช์เข้ากับดีเทลสีแดงบนหน้าปัดสีขาว และสายหนังจระเข้สีแดงที่มีเพียง 500 เรือนทั่วโลก ถือเป็นนาฬิกาข้อมือที่เหมาะสมกับรถเฟอร์รารี่หมายเลข 535 ที่จัดแสดงอยู่ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิสได้อย่างพอดี

ภาพ: Getty Images

ภาพ : Courtesy of TAG Heuer และ Ernesto Ruscio/Getty
ข้อมูล : HODINKEE และ Screenrant

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FerrariMovie #PatrickDempsey #TAGHeuer