patek-philippe-service-center-bangkok
WATCHES & JEWELLERY

สานสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด ‘Patek Philippe’ กลับมาพร้อมศูนย์บริการครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค

แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ขยายศูนย์บริการแบบครบวงจรเพื่อดูแลและสานสัมพันธ์เจ้าของนาฬิกา Patek Phillipe แห่งเดียวในประเทศไทยจาก 7 สาขาทั่วเอเชีย

แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ‘Patek Philippe’ กลับมาอีกครั้งกับศูนย์บริการขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า 889 ตารางเมตรที่ครอบคลุมบริเวณทั้งชั้น 9 ของอาคารเกสรทาวเวอร์ ซึ่งได้แบ่งออกเป็นสองส่วนหลักได้แก่ แผนกต้อนรับและปรึกษากว่า 30 คนพร้อมดูแลเจ้าของนาฬิกาปาเตก ฟิลิปป์ในห้องรับแขกสุดพิเศษถึง 2 ห้อง ด้วยการตกแต่งแบบสไตล์วินเทจด้วยแชนเดอร์เลียคริสตัล ‘Baccarat’ และการใช้ไม้เบิร์ดอายเมเปิลและไม้อินเดียนโรสวู้ด ประดับด้วยดีเทลสีทองคำเหลืองและลาย ‘Calatrava Cross’ อันเป็นเอกลักษณ์ ให้กลิ่นอายบรรยากาศของเมืองเจนีวาซึ่งเป็นบ้านเกิดของแบรนด์

center-service-patek-philippe

1 / 3

ภาพบรรยากาศศูนย์บริการแห่งเดียวในประเทศไทยของ 'Patek Philippe'


center-service-patek-philippe

2 / 3

ภาพบรรยากาศศูนย์บริการแห่งเดียวในประเทศไทยของ 'Patek Philippe'


center-service-patek-philippe

3 / 3

ภาพบรรยากาศศูนย์บริการแห่งเดียวในประเทศไทยของ 'Patek Philippe'


อีกหนึ่งแผนกที่ครอบคลุมพื้นที่กว่าครึ่งหนึ่งของชั้นศูนย์บริการคือส่วนดูแลซ่อมบำรุงเรือนเวลาแบบครบวงจรให้ได้มาตรฐานเหมือนกันทั่วโลก ด้วยเครื่องมือพิเศษที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลกลไกนาฬิกาทั้ง 11 คน ผู้สั่งสมประสบการณ์จากการเทรนด์ในสวิตเซอร์แลนด์มากว่า 2 ปี เป็นการยกระดับการดูแลหลังการขายรวมถึงเป็นการสานสัมพันธ์ให้กับเจ้าของนาฬิกาและการดูแลอย่างใกล้ชิด



WATCH




service-center-patek-philippe

1 / 2

แผนกดูแลและซ่อมบำรุงในศูนย์บริการแห่งเดียวในประเทศไทยของ 'Patek Philippe'


service-center-patek-philippe

2 / 2

แผนกดูแลและซ่อมบำรุงในศูนย์บริการแห่งเดียวในประเทศไทยของ 'Patek Philippe'


ซึ่งผู้จัดการทั่วไปของปาเตก ฟิลิปป์อย่าง ‘Deepa Chatrath’ ได้กล่าวถึงแฟนๆ นาฬิกาในประเทศไทยว่า “เรามีความรักและชื่นชมต่อลูกค้าและนักสะสมในประเทศไทยของเราอย่างสุดซึ้ง ซึ่งหลายท่านนั้นได้มอบความไว้วางใจให้กับเรามาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ ในการขยายศูนย์บริการในกรุงเทพฯ เป็นการวางเส้นทางไปสู่ความแข็งแกร่งในด้านคุณภาพและการบริการที่ดีขึ้น”

vip-room-patek-philippe-service-center-bangkok-thailand

1 / 3

ภาพบรรยากาศห้องต้อนรับพิเศษ ณ ศูนย์บริการแห่งเดียวในประเทศไทยของ 'Patek Philippe'


vip-room-patek-philippe-service-center-bangkok-thailand

2 / 3

ภาพบรรยากาศห้องต้อนรับพิเศษ ณ ศูนย์บริการแห่งเดียวในประเทศไทยของ 'Patek Philippe'


vip-room-patek-philippe-service-center-bangkok-thailand

3 / 3

ภาพบรรยากาศห้องต้อนรับพิเศษ ณ ศูนย์บริการแห่งเดียวในประเทศไทยของ 'Patek Philippe'


นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญหรือหมอนาฬิกาของปาเตก ฟิลิปป์ได้แนะนำว่านาฬิกาทุกเรือนควรได้รับการตรวจเช็กสุภาพทุก 3-5 ปีถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีปัญหาหรือความจำในการซ่อมแซม การตรวจเช็กคือส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูและดูแลเพื่อคงประสิทธิภาพให้ทำงานได้อย่างเต็มที่และยั่งยืน ตามแนวความคิดของเมซงกับการรักษาเรือนเวลาอันมีค่าเพื่อสามารถเป็นทรัพย์ทางใจส่งต่อให้เจ้าของรุ่นต่อไปได้ ซึ่งศูนย์บริการนาฬิกาปาเตก ฟิลิปป์ได้เปิดต้อนรับให้บริการแล้วที่ชั้น 9 ณ เกสร ทาวเวอร์

WATCH