omega-women-thai-campaign-my-choice-constellation-seamaster
WATCHES & JEWELLERY

โชว์พลังสตรีไทย! รวม 10 ผู้หญิงเก่งจากหลายบทบาทในแคมเปญ ‘Women Campaign’ ของ OMEGA

OMEGA สะท้อนความหลากหลายในความงามและประสิทธิภาพอันเปี่ยมล้นของผู้หญิงไทยผ่านนาฬิกาข้อมือ #OmegaMyChoice ในภาพถ่ายจากแคมเปญนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประทับใจอย่าง ‘OMEGA’ ได้รวม 10 ผู้หญิงเก่งจากหลายบทบาทในประเทศไทยมาร่วมถ่ายภาพเพื่อเป็นหนึ่งแรงในการสนับสนุนพลังของสตรีในแคมเปญ ‘Women Campaign’ ประจำปี 2022 โดยมีนักแสดง นางแบบ ศิลปิน และนักธุรกิจได้แก่ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, ฟ้า-ยงวรี งามเกษม, แอลลี่-อชิรญา นิติพน, ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์, จูนจูน-พัชชา พูนพิริยะ, ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ, ป้อ-สารชา ไรวา, อิงฟ้า-ดํารงชัยธรรม และเมย์-วัจณา เจริญสมสมัย ถ่ายทอดพลังและเรื่องราวผ่านเลนส์ของช่างภาพฝีมือฉมัง ‘ตวง-วรุณ เกียรติศิลป์’

1 / 5

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน


2 / 5

แอลลี่-อชิรญา นิติพน


3 / 5

จูนจูน-พัชชา พูนพิริยะ


4 / 5

ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์


5 / 5

ฟ้า-ยงวรี งามเกษม


พร้อมสวมเรือนเวลาสุดไอคอนิกจากตระกูล ‘Constellation’ นาฬิกาข้อมือขนาดหน้าปัด 28-29 มิลลิเมตรรวมถึงรุ่น Constellation Aventurine โดดเด่นด้วยวัสดุชั้นดีอย่างหินอเวนจูรีที่มีลายไม่ซ้ำกันในแต่ละเรือน และตระกูล ‘Seamaster Aqua Terra’ ขนาดหน้าปัด 38 มิลลิเมตร ตัวเรือนและสายสเตนเลส สตีล ที่มีตัวเลือกสีสันมากมายคู่กับประสิทธิภาพและความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นการสะท้อนความหลากหลายทางในความงามและความสามารถอันเปี่ยมล้นของผู้หญิงทั่วโลก



WATCH




1 / 5

เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ


2 / 5

ป้อ-สารชา ไรวา


3 / 5

ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ


4 / 5

อิงฟ้า-ดํารงชัยธรรม


5 / 5

เมย์-วัจณา เจริญสมสมัย


WATCH

คีย์เวิร์ด: #OMEGA #OmegaMyChoice #Constellation #Seamaster