louis-vuitton-tambour-watch-blue-silver-steel-21st-anniversary-2023
WATCHES & JEWELLERY

Louis Vuitton ปล่อยนาฬิกาข้อมือสตีล 2 ดีไซน์เพื่อฉลองครบรอบ 21 ปีของเรือนเวลาตระกูล Tambour

'Tambour' นาฬิกาข้อมือตระกูลไอคอนิกของ Louis Vuitton ได้เดินทางมาถึงปีที่ 21 พร้อมกับผลงานใหม่ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนและสายสตีลที่มีตัวเลือกหน้าปัดถึง 2 ดีไซน์

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงปีที่ 21 ของนาฬิกาข้อมือรุ่นไอคอนิกของแบรนด์แฟชั่นและเครื่องหนังเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศส Louis Vuitton กับเรือนเวลาตระกูล Tambour ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2002 ที่ครองใจสาวกนาฬิกาสไตล์อาวองการ์ดด้วยหน้าปัดทรงกลม ซึ่งเป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ระดับตำนาน Jean Arnault ที่สามารถนำมาปรับรูปโฉมได้หลายดีไซน์เพื่อมอบความเพลิดเพลินให้กับแฟนๆ ของหลุยส์ วิตตองด้วยจินตนาการอันล้ำลึกตลอดระยะเวลา 2 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยครั้งนี้แผนกนาฬิกาชั้นสูงของแบรนด์อย่าง La Fabrique de Temps Louis Vuitton ได้นำวัสดุคุณภาพยอดเยี่ยมที่มีความทนทานและแข็งแรงอย่าง ‘สแตนเลสสตีล’ มารังสรรค์ทั้งตัวเรือนและสายสไตล์อาร์ตเดโค

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล Tambour หน้าปัดสีน้ำเงิน จาก Louis Vuitton


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล Tambour หน้าปัดสีเงิน จาก Louis Vuitton


ไม่เพียงเท่านั้นนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังมีการปรับดีไซน์ให้มีความเพรียวบางรับกับข้อมือมากขึ้น มาพร้อมกับตัวเลือกหน้าปัดถึงสองสีได้แก่ สีน้ำเงินและสีเงินที่แมตช์เข้ากับสีของสแตนเลสสตีล โดยมีหน้าปัดย่อยที่สามารถบอกเวลาวินาทีแบบโครโนกราฟตรงบริเวณ 6 นาฬิกาได้ ด้วยการขับเคลื่อนของกลไกคาลิเบอร์ LFT023 นอกจากนี้ยังมีการสลักชื่อแบรนด์ที่มี 12 ตัวอักษรตามบริเวณตัวเลขบอกเวลาทั้ง 12 ชั่วโมง ถือเป็นการนำดีไซน์คลาสสิกของ ‘Tambour’ มานำเสนอในรูปแบบใหม่ที่มีความโมเดิร์นมากขึ้น พร้อมนำความงดงามของเรือนเวลาตระกูลนี้ไปสู่ยุคอนาคต



WATCH




ภาพ : Courtesy of Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton