lisa-bvlgari-bvlgari-blackpink-watch-jewelry-2023-limited-edition
WATCHES & JEWELLERY

เจาะลึกความหมาย BVLGARI BVLGARI X LISA นาฬิการุ่นพิเศษ โดยฝีมือการออกแบบของ ‘ลิซ่า แห่งวง Blackpink’

ซูเปอร์สตาร์สาวเคป๊อปสัญชาติไทย "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" แห่งวง Blackpink ได้แฝงความหมายไว้ในทุกดีเทลในการออกแบบนาฬิการุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นร่วมกับ Bulgari ลิซ่าได้ทำการเลือกสรรวัสดุเลอค่าชนิดไหนมาสร้างสรรค์เป็นเรือนเวลาสุดพิเศษบ้าง ต้องมาดูกัน

ซูเปอร์สตาร​์สาวเคป๊อปสัญชาติไทย ‘Lisa แห่งวง Blackpink’ หรือ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ จับมือร่วมกับแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติอิตาเลียน Bulgari ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเพื่อ เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆ ชาวบลิงก์ด้วยการปล่อยผลงานพิเศษ BVLGARI BVLGARI X LISA เป็นนาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่เธอนั้นได้ออกแบบด้วยตัวเอง ซึ่งทางบุลการีเผยว่านาฬิกาข้อมือเรือนนี้สะท้อนถึงตัวตนของลิซ่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะลิซ่าเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจสูง และยังเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีความแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยสีสันที่น่าหลงใหล ซึ่งคาแร็กเตอร์เหล่านี้ของลิซ่าถูกนำมาถ่ายทอดผ่านดีไซน์นาฬิกาจากคอลเล็กชั่นคลาสสิกของแบรนด์อย่าง BVLGARI BVLGARI ได้อย่างมีเสน่ห์ และลิซ่าเองยังได้แฝงความหมายอันลึกซึ้งไว้ในทุกดีเทลการออกแบบ จะมีอะไรบ้างต้องมาดูกัน

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล แห่งวง Blackpink แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Bulgari สวมนาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น BVLGARI BVLGARI X LISA 

เริ่มด้วยความโดดเด่นของสีสันหน้าปัดซันเรย์ที่สะท้อนสีเขียวและสีฟ้าและมีเหลือบสีม่วง พร้อมประดับเพชรน้ำงาม 12 เม็ดแทนตัวเลขบอกเวลา สื่อถึงเสน่ห์สีสันแห่งความสดใสที่เป็นตัวตนของลิซ่าและเพชรยังแลดูเหมือนกลุ่มดาวซึ่งบุลการีได้เคยกล่าวว่าลิซ่านั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ ลิซ่ายังเลือกล้อมด้วยขอบหน้าปัดนาฬิกาที่รังสรรค์ด้วยโรสโกลด์ที่สลักตัวอักษรคำว่า BVLGARI BVLGARI แบบดั้งเดิมซึ่งสื่อถึงความคลาสสิกเพื่อสดุดีให้กับบุลการีและยังเป็นสีทองคำที่เข้ากับสีผิวของเธอ นอกจากนี้ตัวเรือนและสายนาฬิกายังเป็นสเตนเลส สตีลที่ให้ความแข็งแรงและทนทานพร้อมประดับเม็ดมะยมด้วยอัญมณีรูเบลไลต์ที่เจียระไนแบบทรงคาโบชองที่นำมาล้อมด้วยโรสโกลด์ เหมือนกับความมุ่งมั่นตั้งใจในการเป็นศิลปินที่สามารถโชว์เสน่ห์ของการแสดงอันทรงพลังของลิซ่า พิเศษไปกว่านั้นเธอยังเลือกสลักบริเวณหลังฝานาฬิกาด้วยดอกไม้พันธุ์โปรดอย่าง ดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) ที่เป็นเหมือนราชินีท่ามกลางเทือกเขาหิมะสวิสแอลป์ที่บานสะพรั่งในอากาศหนาว พร้อมสลักตัว L ไว้ตรงกลางดอกไม้ ซึ่งดอกเอเดลไวส์ประดับตัวอักษรแอลยังถูกสลักไว้ทั้งบนฝากล่องและในกล่องนาฬิกาคู่กับลายเซ็นของลิซ่า โดยนาฬิการุ่น BVLGARI BVLGARI X LISA หน้าปัดขนาด 33 มม. มีจำนวน 700 เรือนในขณะที่หน้าปัดขนาด 23 มม. มีเพียง 300 เรือนทั่วโลก



WATCH




1 / 3

นาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น BVLGARI BVLGARI X LISA จาก Bulgari


2 / 3

นาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น BVLGARI BVLGARI X LISA จาก Bulgari


3 / 3

กล่องนาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น BVLGARI BVLGARI X LISA จาก Bulgari


WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackpink #Bulgari #BvlgariBvlgariXLisa