lisa-blackpink-bulgari-bvlgari-watch-limited-edition-2nd-collaboration-2024
WATCHES & JEWELLERY

ส่องดีเทลนาฬิกาข้อมือ 'Bulgari Bulgari X Lisa' รุ่นที่สองกับฝีมือการออกแบบโดย Lisa วง Blackpink

ครั้งนี้ 'ลิซ่า-ลลิษา' เลือกให้เปลือกหอยมุกเป็นแกนหลักของดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาข้อมือ 'Bulgari Bulgari X Lisa' ซึ่งเป็นการคอแลบอเรชั่นร่วมกับ Bulgari คร้ังที่สอง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของเหล่าสาวกเรือนเวลากับงานเปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดของแบรนด์ต่างๆ ภายใต้เครือบริษัท LVMH อย่างเทศกาล LVMH Watch Week ประจำปี 2024 ที่จัดขึ้นในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ต้ังแต่วันที่ 28 มกราคมจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งถึงแม้จะเริ่มงานไปได้เพียงไม่กี่วัน แต่ก็มีนาฬิกาน่าสนใจออกมาให้ชมหลายเรือน และอีกหนึ่งผลงานที่ได้รับความสนใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นนาฬิกาข้อมือรุ่น 'Bulgari Bulgari X Lisa' จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติอิตาเลียน Bulgari ที่จับมือสร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินหญิงเคป๊อประดับโลก 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' หรือที่รู้จักกันในนาม Lisa แห่งวง Blackpink และนี่คือผลงานการคอแลบอเรชั่นครั้งที่สอง เนื่องจากทั้งคู่เคยปล่อยนาฬิกาข้อมือรุ่นเดียวกันออกมาเมื่อเดือนมกราคมปี 2023 ซึ่งขายหมดเกลี้ยงหลังจากเปิดตัวได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ชาวบลิงก์ต้องมาดูกันว่าดีไซน์ของนาฬิการุ่นใหม่นี้จะแตกต่างจากรุ่นแรกและมีดีเทลน่าสนใจอย่างไรบ้าง (อ่านบทความเกี่ยวกับนาฬิกาข้อมือ Bulgari Bulgari X Lisa รุ่นแรก)

 

 

 

 

 

นาฬิกาข้อมือ 'Bulgari Bulgari X Lisa' ที่เป็นการคอแลบอเรชั่นคร้ังที่สองระหว่าง Lisa แห่งวง Blackpink และแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติอิตาเลียน Bulgari

นาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ประกอบด้วยตัวเรือนโรสโกลด์รวมถึงขอบหน้าปัดที่สลักชื่อคอลเล็กชั่นอย่าง 'BVLGARI BVLGARI' เชื่อมกับสายสตีลที่สลับกับโรสโกลด์ที่มอบมิติความแวววาวที่ต่างกันให้กับข้อมือ ล้อไปกับความระยิบระยับสุดตระการตาของหน้าปัดสีขาวที่รังสรรค์จากเปลือกหอยมุกแผ่นเล็กๆ กว่า 400 แผ่น และเพชรทรงกลมทั้ง 12 เม็ดที่ฝังตามบริเวณหน่วยบอกเวลา รวมถึงเม็ดมะยมที่ประดับด้วยรูเบลไลต์เหมือนกับผลงานรุ่นก่อน พร้อมกับตัวเลือกถึงสองขนาดได้แก่ รุ่นหน้าปัดขนาด 33 มิลลิเมตรที่ผลิตขึ้นเพียง 1,100 เรือน ในขณะที่รุ่นหน้าปัดขนาด 23 มิลลิเมตรที่จำนวน 400 เรือนทั่วโลก เหล่าแฟนคลับของลิซ่าและบุลการีห้ามพลาดที่จะหามาครอบครองไว้ในคลังเรือนเวลา

โดยเมื่อเทียบกับนาฬิการุ่นก่อนที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดซันเรย์ที่สะท้อนสีเขียวและสีฟ้าที่มีเหลือบสีม่วงแล้ว ดีไซน์ของผลงานรุ่นใหม่นี้สะท้อนถึงความสง่างามของดีไซน์แบบคลาสสิกที่ไม่ฉูดฉาด ทว่าสามารถสะท้อนถึงความมั่นใจในการสร้างสรรค์ความมีเอกลักษณ์ให้กับนาฬิกาได้อย่างแยบยลด้วยการใช้วัสดุเลอค่าที่ต้องอาศัยความประณีตอย่างมากในการรังสรรค์ ถือเป็นหนึ่งก้าวสำคัญในการแสดงตัวตนของเธอหลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาในการทำกิจกรรมเดี่ยวกับค่ายเก่า และช่วงนี้เหล่าชาวบลิงก์ยังได้เห็นลิซ่าค่อยๆ ปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวจากสาวเท่แห่งวง Blackpink มาเป็นศิลปินเดี่ยว 'ลิซ่า-ลลิษา' ที่เต็มไปด้วยความสง่างามและเสน่ห์ที่น่าค้นหา 



WATCH




Lisa แห่งวง Blackpink สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น 'Bulgari Bulgari X Lisa' จาก Bulgari

ข้อมูลและภาพ : Courtesy of Bulgari

WATCH