ladybird-colors-blanpain-watch-women-5-quick-change-system-2023
WATCHES & JEWELLERY

Ladybird Colors นาฬิกาข้อมือที่สะท้อนถึงความเฟมินีนในทุกดีเทลกับกลไกอันยอดเยี่ยมจาก Blancpain

แบรนด์นาฬิกาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก Blancpain เผยโฉม Ladybird Colors นาฬิกาข้อมือที่โดดเด่นด้วยสีสันหลากมิติ ทั้งหน้าปัดเปลือกหอยมุกที่ประดับด้วยตัวเลขโรมันโทนสีรุ้ง รวมถึงตัวเลือกสายหนังจระเข้ 5 สีที่สามารถเปลี่ยนเองได้เพียงคลิกเดียว

แบรนด์นาฬิกาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก Blancpain เป็นที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับการคิดค้นและพัฒนากลไกที่มีความซับซ้อนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานบอกเวลาได้ยอดเยี่ยมที่สุด ภายใต้เรือนเวลาดีไซน์เรียบง่ายที่เน้นความคลาสสิกสามารถสวมได้ในชีวิตประจำวัน ล่าสุดแบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้นำองค์ประกอบอันโดดเด่นเหล่านี้มาสร้างสรรค์เป็นนาฬิกาข้อมือดีไซน์ที่สามารถดึงดูดความสนใจสาวกแฟชั่นได้มากขึ้นอย่างผลงานใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่น Ladybird Colors ที่ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1956 เพื่อพิสูจน์ว่าผู้หญิงที่ชื่นชอบในดีไซน์สวยงามก็ให้ความสำคัญกับกลไกไม่แพ้กับสาวกนาฬิกาผู้ชาย ซึ่งบลองค์แปงใช้คาร์ลิเบอร์รุ่น 1163 สำหรับการขับเคลื่อนแบบกลไกออโตเมติก พร้อมความสามารถในการสำรองพลังงานได้ถึง 100 ชั่วโมงและดำน้ำได้ลึกถึง 30 เมตร

นาฬิกาข้อมือรุ่น Ladybird Colors คอลเล็กชั่นประจำปี 2023 จาก Blancpain

ดีไซน์ของนาฬิการุ่น ‘เลดี้เบิร์ด คัลเลอร์’ คอลเล็กชั่นประจำปีนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กับกลไกการทำงาน กับตัวเลขโรมันบอกเวลาในโทนสีรุ้งแบบไล่สีบนหน้าปัดเปลือกหอยมุกขนาด 34.9 มิลลิเมตรที่ล้อมเพชรสีใสน้ำงาม 70 เม็ด รวมถึงบริเวณหน้าปัด ขาตัวเรือนทองคำขาวและเม็ดมะยม ซึ่งช่างนาฬิกาต้องทำการลงยาสีตัวเลขโรมันทั้ง 12 ตัวถึง 5 ครั้งเพื่อมอบมิติให้กลืนเข้ากับความเหลือบของเปลือกหอยมุก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวเลือกสายหนังจระเข้ถึง 5 สีได้แก่ สีเหลืองเลมอน ซอร์เบต์ สีชมพูราสเบอร์รี่ สีเขียวแอปเปิ้ล สีน้ำเงินมิดไนต์บลู และสีขาว ที่สามารถเปลี่ยนได้ด้วยตัวเองกับระบบ Quick Change System อย่างง่ายดาย เพื่อเน้นคอนเซปต์เรือนเวลาสีสันแห่งเฟมินีนที่สามารถนำไปสวมได้หลายสไตล์ ถือเป็นไอเท็มที่คุ้มรอบด้านทั้งดีไซน์แฟชั่น กลไกประสิทธิภาพสูง และความสนุกสนานในการสไตลิ่งเข้าได้กับหลายลุค 



WATCH




1 / 2

หน้าปัดนาฬิกาข้อมือรุ่น Ladybird Colors และปุ่มกดสำหรับเปลี่ยนสายแบบ Quick Change System ของ Blancpain


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Ladybird Colors คอลเล็กชั่นประจำปี 2023 จาก Blancpain ที่มาพร้อมกับสายหนังจระเข้ 5 สี


ภาพ : Courtesy of Blanpain

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LadybirdColors #Blancpain