Mob Wife, Mob Wife Trend, Mob Wife fashion, Omega, Omega De Ville
WATCHES & JEWELLERY

เจาะลึกนาฬิกาเรือนทองอันงดงามของ Kaia Gerber ที่ทำให้ลุค ‘Mob Wife’ สมบูรณ์แบบ

นาฬิกา Omega De Ville Prestige เรือนนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอภาพลักษณ์ความสวยงาม แต่ยังเปี่ยมด้วยความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน

     จากกระแสลุคแบบฉบับ ‘Mob Wife’ ของ Kaia Gerber ณ เมืองแซงต์มอริตส์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้หลายคนจับตาดูว่าเทรนด์นี้จะเดินหน้าต่อยอดไปได้ไกลเพียงใด คาย่าคือนางแบบระดับเซเลบริตี้ที่มีคนจับตาดูเรื่องเซนส์ด้านแฟชั่นอยู่เสมอ และการปรากฏตัว ณ เมืองสกีกลางขุนเขาแห่งหิมะนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของทริปร่วมงานสุดพิเศษของแบรนด์ Omega แน่นอนว่าองค์ประกอบสำคัญของลุคดังกล่าวจะต้องเป็นนาฬิกาแบรนด์ดังสัญชาติสวิส ซึ่งเธอก็รังสรรค์ลุคโดยชูความโดดเด่นของนาฬิกาจนสะท้อนภาพความหรูหราและทรงอิทธิพลในแบบท่านหญิงมาเฟียยุคเก่าตามภาพจำโดยแท้จริง (อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับลุค Mob Wife ของคาย่าได้ ที่นี่)

Mob Wife, Mob Wife Trend, Mob Wife fashion, Omega, Omega De Ville

     สำหรับภาพจำของสมาชิกกลุ่มมาเฟียจะต้องมีองค์ประกอบด้านแฟชั่นคือนาฬิกาสะท้อนฐานะและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ส่วนมากมักเป็นนาฬิกาเรือนทองสะดุดตา ถ้าเป็นผู้หญิงก็มาพร้อมการประดับอัญมณีหินสีหรือเพชรตามแต่ความต้องการ ทั้งเรือนและสายจะเป็นทอง บ่งบอกถึงความสำเร็จ พลังอำนาจ และความรุ่งโรจน์เชิงการเงิน ด้วยเหตุผลนี้รูปแบบของนาฬิกาท่านหญิงกลุ่มมาเฟียจึงมักมีลักษณะที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เมื่อยุคสมัยผ่านไปการตีความผสมภาพลักษณ์อำนาจสีเทาหรือสีดำก็เปลี่ยนไป หลงเหลือเพียงคติเรื่องความสวยงามและความหรูหราเหนือระดับ

Mob Wife, Mob Wife Trend, Mob Wife fashion, Omega, Omega De Ville

     นาฬิกาของคาย่าคือเรือนเวลาวัสดุทอง 18k สุดพิเศษจากแบรนด์โอเมก้า นาฬิการุ่น De Ville Prestige มีลักษณะอันโดดเด่นเฉพาะตัว มันถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงและการสวมใส่นาฬิกาในสไตล์ ‘Dress Watch’ เรือนบอกเวลานี้จึงสะท้อนภาพความหรูหราเหนือระดับและเหมาะสำหรับชุดเดรสหรือชุดที่ให้กลิ่นอายความงดงามอย่างมีชั้นเชิง โดยไอเท็มชิ้นสำคัญบนข้อมือของคาย่าอยู่ในข่ายนาฬิกา “Dewdrop” ที่ผสมผสานผลงานศิลปะอันละเอียดอ่อนเข้ากับรูปลักษณ์อันสง่างาม



WATCH




Mob Wife, Mob Wife Trend, Mob Wife fashion, Omega, Omega De Ville

     ข้อมูลด้านเทคนิคและรายละเอียดของนาฬิกาเรือนนี้ก็อัดแน่นด้วยความสมบูรณ์แบบ หน้าปัดมาในขนาด 32.7 มม. ไซซ์กำลังพอเหมาะพอดีสำหรับผู้หญิง หรือผู้ชายที่ต้องการหา ‘Dress Watch’ ไซซ์เล็ก โดยหน้าปัดมาในวัสดุ ‘mother-of-pearl’ ถ่ายทอดสีขาวนวลละมุนไล่ระดับอย่างสวยงาม ประดับตกแต่งเพิ่มเติมบริเวณเบเซลด้วยการเรียงเพชรอย่างเหมาะเจาะพอดี ตัวเลขแสดงเวลาเป็นตัวเลขโรมันสุดคลาสสิก มีหน้าปัดบอกวันที่ทรงกลมบริเวณเลข 6 และที่ขาดไม่ได้คือสายทอง 18k ที่ถูกออกแบบและรังสรรค์ขึ้นเป็นรูปทรงหยดน้ำอ่อนช้อย นอกจากเรื่องความสวยงามแล้วนาฬิกาเรือนนี้ยังมีกลไกสำรองพลังงานได้นานถึง 48 ชั่วโมง กันน้ำลึกได้ราว 30 เมตร อีกทั้งหน้าปัดยังคงทนต่อแรงขีดข่วนด้วยโดม วัสดุคริสตัลแซปไฟร์ ปิดท้ายกลไกการล็อคของสายแบบผีเสื้อที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้สวมใส่ นับว่านาฬิกาเรือนนี้เป็นสิ่งสะท้อนภาพลักษณ์ความงดงามอันทรงพลัง ในขณะเดียวกันก็เป็นงานศิลปะที่เปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบในทุกด้านจากโอเมก้า

WATCH