WATCHES & JEWELLERY

Jennifer Lawrence ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของ Longines

แบรนด์นาฬิกาเก่าแก่เพิ่งฉลองวาระครบรอบ 190 ปีในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ดึงนักแสดงสาวแถวหน้ามาเป็น ‘Ambassador of Elegance’ คนล่าสุด มาฟังความรู้สึกของเธอในบทบาทหน้าที่ใหม่นี้กัน

หายจากวงการไปนานหลายปี ปีนี้นักแสดงหญิงเจ้าบทบาท Jennifer Lawrence ดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์ พร้อมหวนคืนสู่จออีกครั้งทั้งภาพยนตร์เรื่อง Don’t Look Up เมื่อปี 2021 และภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Causeway ที่เข้าฉายบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Apple TV+ รวมถึงบทบาทหน้าที่ใหม่อันน่าตื่นเต้นอย่างการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่หรือ ‘Ambassador of Elegance’ ของ Longines แบรนด์นาฬิกาเก่าแก่ที่เพิ่งฉลองวาระครบรอบ 190 ปีไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

1 / 2

Jennifer Lawrence แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของ Longines


2 / 2

Jennifer Lawrence แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของ Longines


ถึงแม้ว่าการเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์นาฬิกาอาจจะสร้างความแปลกใจให้กับเหล่าแฟนๆ แต่สำหรับเจนนิเฟอร์นั้นเธอเผยว่าการร่วมงานกับลองจินส์มันคือความฝันที่เธอรอคอยมานานหลายปี ซึ่งเธอได้กล่าวถึงด้วยความรู้สึกยินดีว่า “ลองจินส์คือแบรนด์ที่พ้องกับคุณค่าของความสง่างามที่อยู่เหนือกาลเวลา สำหรับฉันมันคือนิยามแห่งความทรงพลังอันแสนสงบ ที่มาบรรจบกับเสน่ห์แห่งความมั่นใจ” ซึ่ง Matthias Breschan ผู้เป็น CEO ของลองจินส์เผยถึงเหตุผลในการเลือกเจนนิเฟอร์มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ว่า “เจนนิเฟอร์สามารถสวมบทบาทและเข้าถึงแก่นตัวละครได้หลากหลายอย่างถ่องแท้ รวมถึงความสง่างามนอกจอและความเป็นกันเองแบบธรรมชาติ ทำให้เธอเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงทุกวัย” มากไปกว่านั้นเธอยังมีแพสชั่นในการขับเคลื่อนสังคมในเรื่องความเท่าเทียมทางเพศอีกด้วย



WATCH




1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น The Longines Master Collection จาก Longines


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น The Longines Master Collection จาก Longines


ในภาพแคมเปญเปิดตัว เจนนิเฟอร์สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น The Longines Master Collection หน้าปัดทรงกลมขนาด 34 มิลลิเมตร รังสรรค์ด้วยเปลือกหอยไข่มุกประดับเพชร 12 เม็ดในตัวเรือนสเตนเลส สตีล ขับเคลื่อนด้วยกลไกแบบออโตเมติกพร้อมหน้าปัดย่อยบอกข้างขึ้นข้างแรม เชื่อมด้วยสายหนังจระเข้สีแดง เป็นสีสันที่สะท้อนถึงความสนุกสนานของนักแสดงหญิงและยังคงความสง่างามเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferLawrence #Longines