Vogue Thailand

WATCHES & JEWELLERY

Jennifer Lawrence ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของ Longines

แบรนด์นาฬิกาเก่าแก่เพิ่งฉลองวาระครบรอบ 190 ปีในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ดึงนักแสดงสาวแถวหน้ามาเป็น ‘Ambassador of Elegance’ คนล่าสุด มาฟังความรู้สึกของเธอในบทบาทหน้าที่ใหม่นี้กัน

โดย Colin Na takuathung
07 พฤศจิกายน 2565

หายจากวงการไปนานหลายปี ปีนี้นักแสดงหญิงเจ้าบทบาท Jennifer Lawrence ดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์ พร้อมหวนคืนสู่จออีกครั้งทั้งภาพยนตร์เรื่อง Don’t Look Up เมื่อปี 2021 และภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Causeway ที่เข้าฉายบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Apple TV+ รวมถึงบทบาทหน้าที่ใหม่อันน่าตื่นเต้นอย่างการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่หรือ ‘Ambassador of Elegance’ ของ Longines แบรนด์นาฬิกาเก่าแก่ที่เพิ่งฉลองวาระครบรอบ 190 ปีไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

ถึงแม้ว่าการเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์นาฬิกาอาจจะสร้างความแปลกใจให้กับเหล่าแฟนๆ แต่สำหรับเจนนิเฟอร์นั้นเธอเผยว่าการร่วมงานกับลองจินส์มันคือความฝันที่เธอรอคอยมานานหลายปี ซึ่งเธอได้กล่าวถึงด้วยความรู้สึกยินดีว่า “ลองจินส์คือแบรนด์ที่พ้องกับคุณค่าของความสง่างามที่อยู่เหนือกาลเวลา สำหรับฉันมันคือนิยามแห่งความทรงพลังอันแสนสงบ ที่มาบรรจบกับเสน่ห์แห่งความมั่นใจ” ซึ่ง Matthias Breschan ผู้เป็น CEO ของลองจินส์เผยถึงเหตุผลในการเลือกเจนนิเฟอร์มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ว่า “เจนนิเฟอร์สามารถสวมบทบาทและเข้าถึงแก่นตัวละครได้หลากหลายอย่างถ่องแท้ รวมถึงความสง่างามนอกจอและความเป็นกันเองแบบธรรมชาติ ทำให้เธอเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงทุกวัย” มากไปกว่านั้นเธอยังมีแพสชั่นในการขับเคลื่อนสังคมในเรื่องความเท่าเทียมทางเพศอีกด้วย

ในภาพแคมเปญเปิดตัว เจนนิเฟอร์สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น The Longines Master Collection หน้าปัดทรงกลมขนาด 34 มิลลิเมตร รังสรรค์ด้วยเปลือกหอยไข่มุกประดับเพชร 12 เม็ดในตัวเรือนสเตนเลส สตีล ขับเคลื่อนด้วยกลไกแบบออโตเมติกพร้อมหน้าปัดย่อยบอกข้างขึ้นข้างแรม เชื่อมด้วยสายหนังจระเข้สีแดง เป็นสีสันที่สะท้อนถึงความสนุกสนานของนักแสดงหญิงและยังคงความสง่างามเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ