mario-longines-ultra-chron-dolce-vita
WATCHES & JEWELLERY

อวดโฉมนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ ‘Longines Ultra Chron’ และไฮไลต์จากคอลเล็กชั่นประจำปี 2022 จาก Longines

‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ กลับมาอีกครั้งในฐานะ ‘Friend of Longines’ พร้อมสวมนาฬิกาเรือนไฮไลต์ของ LONGINES จากคอลเล็กชั่นใหม่ในงานนิทรรศการนาฬิกา ‘Paragon Watch Expo 2022’

‘Longines’ นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิกาคอลเล็กใหม่ประจำปี 2022 ภายในงานนิทรรศการนาฬิกา ‘Paragon Watch Expo 2022’ และยังได้นักแสดงหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ มาสวมนาฬิกาข้อมือรุ่นไฮไลต์จากคอลเล็กชั่นนี้อย่าง ‘Longines Ultra Chron’ ในฐานะ Friend of Longines ซึ่งเป็นนาฬิกาข้อมือที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Longines Ultra Chron Diver จากปี 1968 และนาฬิกาจับเวลาความถี่สูงจากปี 1914 มาร่วมพัฒนาเป็นเรือนเวลาที่มีคลื่นความถี่สูงถึง 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง สามารถดำน้ำลึกได้ถึง 300 เมตร กันรอยขีดข่วนและกันกระแทกด้วยตัวเรือนทำจากสตีลประกอบด้วยฝาแซฟไฟร์ ตัวเลขและเข็มเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova มีตัวเลือกสายถึง 2 แบบได้แก่ สายสตีลที่มาคู่กับสาย NATO และสายหนังวัวสีน้ำตาล ในกล่องไม้พิเศษในจำนวนจำกัด

1 / 5

มาริโอ้ เมาเร่อ ในฐานะ Friend of Longines สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Longines Ultra Chron


2 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น 'Longines Ultra Chron' จาก Longines


3 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น 'Longines Ultra Chron' กับสายหนังวัวสีน้ำตาล


4 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น 'Longines Ultra Chron' กับสายสตีล


5 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น 'Longines Ultra Chron' กับสาย NATO


นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาข้อมือที่ได้จับมือร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ‘Yvonne Reichmuth ’ กับรุ่น ‘Longines DolceVita X YVY’ ดีไซน์ที่สะท้อนความชื่นชอบในกีฬาขี่ม้าและความเป็นแฟชั่นนิสต้าของอีฟวอนน์ได้อย่างดี กับตัวเรือนสเตนเลส สตีลในทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส โดดเด่นด้วยสายหนังที่มาคู่กันสองเส้น ซึ่งสามารถถอดแยกนำมาสไตล์ได้หลายลุค มาในสามสีได้แก่ สีดำประดับหมุดสีเงินเป็นตัวแทนของสไตล์พังก์ร็อก สีขาวคลุมโทนกับตัวเรือนและหน้าปัด และสีน้ำตาลสไตล์อานม้าสุดคลาสสิก และมีแอบกระซิบมาจากลองจินส์ว่าจะมีสายนาฬิกาขายแยกกับตัวเรือนในอนาคต



WATCH




1 / 3

นาฬิกาข้อมือรุ่น ‘Longines DolceVita X YVY’ กับสายหนังสีขาว


2 / 3

นาฬิกาข้อมือรุ่น ‘Longines DolceVita X YVY’ กับสายหนังสีน้ำตาล


3 / 3

นาฬิกาข้อมือรุ่น ‘Longines DolceVita X YVY’ กับสายหนังสีดำ


รวมถึงการกลับมาของนาฬิกาตระกูลคลาสสิกอย่าง ‘Longines DolceVita’ เรือนเวลาทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสสไตล์อาร์ตเดโคจากช่วงปี 1920s ตัวเรือนทำจากสตีล กับหน้าปัดแบบ Sector Dial สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกของชาวอิตาเลียนในยุคนั้น โดยในปีนี้ลองจินส์ได้ปล่อยรุ่นพิเศษอย่างสายหนังจระเข้สีเขียวและสีดำ และยังมีรุ่นสายสเตนเลสสตีลประดับด้วยพิงก์โกลด์

นาฬิกาข้อมือรุ่น Dolce Vita จากคอลเล็กชั่นประจำปี 2022 ของ Longines

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Longines #LonginesUltraChron #LonginesDolceVita