WATCHES & JEWELLERY

HUAWEI WATCH GT 5 Series สมาร์ตวอทช์แห่งปี พร้อมยกระดับความพรีเมียมทั้งดีไซน์และสุขภาพระดับ 5 ดาว

HUAWEI WATCH GT 5 Series ก้าวข้ามขอบเขตของนาฬิกาสู่สมาร์ตวอตช์ที่มาแรงแห่งปี ด้วยดีไซน์สุดหรูหราและวัสดุสุดพรีเมียม มาพร้อมฟังก์ชั่นการติดตามสุขภาพแบบระดับมืออาชีพ #FashionEdge #HUAWEIWATCHGT5SERIES #WatchMeShine

ในโลกปัจจุบันที่นาฬิกาไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือสำหรับบอกเวลาแต่กลายเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงชีวิตประจำวันเข้ากับสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน HUAWEI WATCH GT 5 Series ได้ก้าวข้ามขอบเขตของนาฬิกาสู่สมาร์ตวอตช์ที่มาแรงแห่งปี โดยนำเสนอดีไซน์หรูหราและวัสดุสุดพรีเมียมที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายระดับมืออาชีพ ชูความโดดเด่นของการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของความงดงามและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน

 

5 ดาวกับดีไซน์อันเป็นเลิศพร้อมยืนหนึ่งเรื่องความล้ำสมัย

HUAWEI WATCH GT 5 Series เจนเนอเรชั่นใหม่ของสมาร์ตวอตช์ พร้อมยกระดับแฟชั่นและความอเนกประสงค์ให้เหนือไปอีกขั้น โดยเน้นการออกแบบที่สวยงามโดดเด่นดูทันสมัย ด้วยดีไซน์ทรงเรขาคณิตที่เฉียบคมและวัสดุระดับไฮเอนด์ที่ทนทานเหนือขีดจำกัด มาพร้อมใบรับรองระดับ IP69K เพื่อป้องกันน้ำและการกัดกร่อนอย่างเหนือขั้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่ชื่นชอบดีไซน์ทันสมัยและความประณีต HUAWEI WATCH GT 5 Pro ผลิตจากเซรามิกและไทเทเนียมคุณภาพสูง ไม่เพียงแต่เพิ่มความแข็งแรงแต่ยังสะท้อนความหรูหราของนาฬิกา ด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ขณะที่ HUAWEI WATCH GT 5 มาพร้อมดีไซน์แบบ Sharp-Edged ดูโฉบเฉี่ยวสวยงามและมีความพรีเมียม ตอบสนองไลฟ์ไตล์ของผู้ใช้งานที่ต้องการนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งสองรุ่นมีให้เลือก 3 ขนาดและสีสันให้เลือกถึง 10 สี สะท้อนความสวยงามและทัศนคติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 



WATCH




5 ดาวกับการติดตามสุขภาพระดับมือโปร พร้อมลุยทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกอล์ฟและผจญภัย

HUAWEI WATCH GT 5 Series มาพร้อมฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายที่ครบครัน ทำให้คุณพร้อมรับมือกับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรือการผจญภัย โดย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังมาพร้อมโหมด Pro-Level Sports ที่ติดตามการออกกำลังกายอย่างแม่นยำ ครอบคลุมกิจกรรมต่างๆ เช่น การวิ่งเทรลแบบมืออาชีพ การวิเคราะห์รูปแบบการวิ่งอัจฉริยะ และการติดตามสนามกอล์ฟกว่า 15,000 สนามทั่วโลก พร้อมฟังก์ชั่น Global Golf Course ที่แสดงแผนที่สนามกอล์ฟแบบ 3 มิติได้อีกด้วย ทั้งยังรองรับการดำน้ำลึกถึง 40 เมตร ด้าน HUAWEI WATCH GT 5 โดดเด่นด้วยการติดตามกีฬา โดยเฉพาะการวิ่งและปั่นจักรยานที่มาพร้อมระบบ SunFlower Positioning System ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำในการระบุตำแหน่ง

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT 5 Series ยังมีฟังก์ชั่น HUAWEI TruSense ซึ่งช่วยให้คุณตรวจสอบสุขภาพทางอารมณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านความสามารถในการวัดผลติดตามที่แม่นยำและมอบโซลูชั่นสำหรับบริการสุขภาพระดับสูง ทำหน้าที่ผู้ช่วยด้านสุขภาพจิต ช่วยบันทึกและวิเคราะห์อารมณ์ของผู้ใช้งานตลอดวัน พร้อมให้คำแนะนำในการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังสามารถปรับบันทึกอารมณ์บนHUAWEI Health App ได้ด้วยตนเองเพื่อให้สอดคล้องกับความรู้สึกที่แท้จริงได้อีกด้วย

 

5 ดาวกับความอึด แบตเตอรี่ทนทาน ท้าชนทุกกิจกรรม

HUAWEI WATCH GT 5 Series มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึงสองสัปดาห์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ลดความยุ่งยากในการต้องชาร์จหลายครั้ง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง โดย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังรองรับการชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 5 นาที ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เพิ่มความสะดวกสบายและลดความกังวลเรื่องแบตเตอรี่

แมตช์ง่าย สบายๆ ได้ทุกลุค

มีขนาดให้เลือกหลากหลาย แมตช์ง่ายเอาอยู่ทุกลุค โดย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. ที่มาพร้อมวัสดุเซรามิกและไทเทเนียม และ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. และ 46 มม. นอกจากความแตกต่างของขนาดแล้ว HUAWEI WATCH GT 5 Series ทั้งสองรุ่นยังผลิตจากสเตนเลสสตีล 316L ที่ทนทาน หน้าจอของสมาร์ตวอตช์มีดีไซน์ขอบคม ความละเอียดสูงถึง 466x466 พิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นหน้าจอที่สว่างสดใสตลอดเวลา พร้อมสายนาฬิกาที่ผลิตอย่างยั่งยืนให้เลือกสรร ตลอดจนการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใช้งานด้วยหน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่ที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย

 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสมาร์ตวอตช์ที่ผสมผสานดีไซน์สุดล้ำและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพอย่างลงตัวกับHUAWEI WATCH GT 5 Series ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งสองรุ่น โดย HUAWEI WATCH GT 5 มี 4 สีให้เลือกสรร ได้แก่ สีฟ้า สีดำ สีน้ำตาล และสีขาว มาพร้อมดีไซน์ 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 46 มม. ราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท และขนาด 41 มม. ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท

และ HUAWEI ยังมอบทางเลือกที่หรูหรายิ่งขึ้นกับ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ที่มาพร้อมวัสดุเซรามิกและไทเทเนียม โดยมี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ขนาด 46 มม. และขนาด 42 มม. โดยดีไซน์ขนาด 46 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีไทเทเนียม ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท ส่วนดีไซน์ขนาด 42 มม. มีให้เลือก 2 สีเช่นกัน ได้แก่ สีขาวสายเซรามิก และสีขาวสายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท

HUAWEI WATCH GT 5 Series สมาร์ตวอตช์อัจฉริยะที่ผสานนาฬิกาเข้ากับเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นสุดล้ำสมัย เพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์หลากหลายเหมาะกับทุกสไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนทำงาน นักกีฬา หรือคนรักสุขภาพ HUAWEI WATCH GT 5 คือผู้ช่วยส่วนตัวที่ครบครันในทุกด้าน ร่วมยลโฉมและสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับของสมาร์ตสอตช์ได้แล้ววันนี้

WATCH