Huawei
LIFESTYLE

สัมผัสขุมพลังแห่งเทคโนโลยีจากอนาคต กับ 2 ไอเท็มเรือธงพร้อมนิยาม “ประณีตแต่ทรงพลัง” จาก HUAWEI

HUAWEI เปิดตัวสองไอเท็มเรือธงอย่าง HUAWEI MatePad Pro 11-inch และ HUAWEI MateBook X Pro พร้อมขุมพลังทรงประสิทธิภาพผสานด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างเหนือระดับ

     เป็นที่รู้กันดีว่าในช่วงหลายปีมานี้อุตสาหกรรมเทคโนโลยีไม่ว่าจะเป็น สมาร์ตโฟน, แล็ปท็อปและแท็บเล็ตต่างเติบโตและมีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในแง่ของการออกแบบอุปกรณ์ คุณภาพ ราคา ตลอดจนระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น นับได้ว่าเป็นยุคที่ชีวิตของเรานั้นได้ก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง

็็Huawei

     เช่นเดียวกับแบรนด์ HUAWEI ที่มุ่งมั่นพัฒนาไอเท็มชิ้นต่างๆ ให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานอยู่เสมอมา จนในปี 2022 นี้หัวเว่ยได้เปิดตัวอีก 2 ไอเท็มเรือธงที่จะก้าวเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญให้กับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีกับ HUAWEI MatePad Pro 11-inch และ HUAWEI MateBook X Pro สองไอเท็มที่เต็มไปด้วยคุณภาพและทรงพลังด้วยเทคโนโลยีจากหัวเว่ยโดยเฉพาะ โว้กจึงอาสาพาแฟนๆ ไปเจาะลึกทุกรายละเอียดของทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ว่ามีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใด



WATCH




     เริ่มต้นที่ HUAWEI MatePad Pro 11-inch แท็บเล็ตเรือธงที่ก้าวเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการแท็บเล็ต พร้อมพลังการสร้างสรรค์ระดับโปร ด้วยระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 3.0 ที่เพิ่มความแรงให้กับตัวเครื่อง สามารถเปิดแอปพลิเคชั่นพร้อมกันได้มากถึง 4 แอปพลิเคชั่น เพื่อทำงานแบบ Multi-Tasking ได้อย่างสะดวกสบาย ปรับแต่ง Widget ต่างๆ ได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับจอภาพที่มีความคมชัดสมจริงกับจอ HUAWEI OLED Real Colour Full View Display ซึ่งมีอัตรารีเฟรชสูงถึง 120 Hz พร้อมความกว้างมากถึง 11 นิ้ว และมีขนาดใหญ่ถึง 92% เมื่อเทียบกับตัวเครื่อง ทั้งยังสามารถทำงานได้อย่างหลากหลายและยาวนานยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่ความจุ 8,300 mAh ดูวิดีโอต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 11 ชั่วโมง ทรงประสิทธิภาพแต่บางเบาด้วยวัสดุแบบพรีเมียม

     ซึ่งความพิเศษยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้เพราะแท็บเล็ตรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมได้อย่างเสถียรภาพผ่านระบบบลูทูธไม่ว่าจะเป็น HUAWEI M-Pencil 2nd generation ปากกาที่ถูกอัปเกรดให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ช่วยให้การจดบันทึกเป็นเรื่องที่ง่าย พร้อมปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่นได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังแต่งแต้มสีสันให้ทุกการจดบันทึกดูน่าสนใจมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Cross-app Colour Capture ที่สามารถดูดสีจากรูปภาพและข้ามแอปพลิเคชั่นได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้ถึง 3 โหมด เช่น Laptop Mode, Split Mode และ Studio Mode ช่วยตอบโจทย์การใช้งานได้ตามความต้องการในทุกรูปแบบ ปฏิวัติวงการแท็บเล็ตให้กลายมาเป็นแล็ปท็อปขนาดย่อมได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

     อีกหนึ่งไอเท็มชิ้นมาสเตอร์พีซที่หัวเว่ยได้เปิดตัวมาในปีนี้คงต้องยกให้  HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปเรือธงเจ้าของนิยาม “ประณีตแต่ทรงพลัง” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในทุกๆ ด้าน แล็ปท็อปที่เสมือนผลงานศิลปะสุดพรีเมียมด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบหรูจากวัสดุแมกนีเซียม อัลลอยด์ พร้อมเคลือบผิวแบบ Micro-arc oxidation ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ก่อนจะเคลือบด้วยสีใหม่ล่าสุดที่มอบความสดใสกับสี Ink Blue ในเนื้อสัมผัสแบบด้าน มาพร้อมกับความหนาเพียง 15.6 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 1.26 กิโลกรัมเท่านั้น มอบความรู้สึกหรูหราและสามารถพกพาไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

     ไม่เพียงแต่การออกแบบเท่านั้นที่เปิดประสบการณ์แล็ปท็อปที่แปลกใหม่ แต่ตัวเครื่องยังอัดแน่นไปด้วยขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง 12th Gen Intel® Core™ i7-12700H เทคโนโลยีที่ถูกอัปเกรดผ่านสถาปัตยกรรม Alder-Lake มาในรูปแบบคอร์ขนาดใหญ่และเล็ก ช่วยปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้นมากถึง 60% โดยขึ้นอยู่กับการใช้งานในสถานการณ์และแอปพลิเคชั่นที่แตกต่างกันไป เสริมด้วยหน่วยความจำ RAM เป็น LPDDR5 ช่วยเพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูลให้เร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมอัปเกรดศักยภาพด้วย Super Turbo นวัตกรรมที่ช่วยสร้างสมดุลให้กับประสิทธิภาพการทำงานและอายุแบตเตอรี่ได้อย่างลงตัว แฝงไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจจากเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง HUAWEI Free Touch สามารถควบคุมแล็ปท็อปได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว กับ 8 ท่าทางที่ช่วยให้การใช้งานง่ายกว่าที่เคย

Huawei

     โดยแล็ปท็อป HUAWEI MateBook X Pro ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นแล็ปท็อปที่มี “หน้าจอที่ดีที่สุด” ของหัวเว่ย ด้วยหน้าจอทัชสกรีน HUAWEI FullView Display ที่มีความกว้างถึง 14.2 นิ้ว คิดเป็น 92.5% ของตัวเครื่อง มาพร้อมภาพสีคมชัดกว่ารุ่นอื่นๆ ที่เคยมีมากับความละเอียดหน้าจอที่ 3.1K ความสว่าง 500 nits แสดงเฉดสีได้อย่างแม่นยำด้วยระบบ DCI-P3 และ sRGB dual-colour gamut สามารถแสดงเฉดสีได้มากถึง 1.07 พันล้านสี ด้วยเทคโนโลยีนี้ช่วยให้เม็ดสีไล่เรียงกันได้อย่างไหลลื่นในทุกพิกเซล พร้อมการันตีความแม่นยำจากสถาบัน TÜV Rheinland ทำงานควบคู่ไปกับ HUAWEI Real Color FullView Display ช่วยให้การแสดงผลบนงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อวิดีโอ การสร้างภาพกราฟิกสามารถทำได้อย่างมืออาชีพ

     ทั้งสองไอเท็มนี้ต่างก็เป็นส่วนสำคัญในยุคที่วิถีชีวิตของเราได้ถูกปรับเปลี่ยนให้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลกันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน ตลอดจนความบันเทิงต่างๆ ก็ถูกหยิบยกมาไว้โลกออนไลน์ และด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของ HUAWEI MatePad Pro 11-inch และ HUAWEI MateBook X Pro ที่ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้การทำงานสะดวกสบายมากกว่าที่เคย โดยทั้ง 2 อุปกรณ์จะสามารถสั่งจองและลงทะเบียนได้ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎามคม 2565 เป็นต้นไป

     โดย HUAWEI MatePad Pro 11-inch เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 รุ่นเร็วๆ นี้ โดย รุ่น WIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาทและรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท พิเศษโปรโมชันพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, M-pencil 2nd generation และของสมนาคุณอื่นๆ มูลค่ารวม 12,282 บาท พิเศษมากขึ้นเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าสำเร็จบนเว็บไซต์ HUAWEI Store ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ถึง 11 สิงหาคม 2565 รับฟรี! กล่องของขวัญ City Travel Gift Package 2 มูลค่า 1,690 บาท ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ HUAWEI Store

รีบเลย! ลงทะเบียนจับจองเป็นเจ้าของ 2 ไอเท็มสุดทันสมัยพร้อมรับของสมนาคุณเเบบจัดเต็มได้เเล้ววันนี้ที่

WATCH